Chương 46: Nguyên nhân

155 1 0
                                    

Chương 46: Nguyên nhân

“Không thích?” Lan Lăng Yến thật vất vả mới suy nghĩ mua tiểu thuyết cho nàng nhìn, hỏi cả mấy người, cô nương ở độ tuổi giống như nàng, lúc rảnh rỗi cũng không thích xem tiểu thuyết sao?

Trữ Vân Hoan cũng không biết nói với hắn gặp gỡ xui xẻo của mình thế nào, chỉ đành phải vội vàng xoay người ôm lấy hắn:“Tiểu thuyết có cái gì tốt nhìn, bên trong đều là giả, lại nói bên trong nam chủ lợi hại hơn nữa, có lợi hại bằng ngươi sao?” Ban đầu các vai nam chính trong cuốn thịt văn Trữ Vân Hoan xem qua ở trước mặt Lan Lăng Yến còn không phải là từng cái một bị dọn dẹp cùng cái gì tựa như, xem tiểu thuyết cũng không bằng nghe hắn nói chuyện xưa chân thật!

Đoán chừng là lời này lấy lòng Lan Lăng Yến, hắn suy nghĩ một chút quả thật có đạo lý, dứt khoát cũng không để cho nàng chọn tiểu thuyết nữa, ngược lại hai người liền tựa vào trên ghế sa lon nói chuyện.

Vốn dĩ Trữ Vân Hoan là có chút sợ hắn, nhưng không biết có phải là người mang thai tâm tình không tốt lá gan liền đặc biệt lớn hay không, vào lúc này mặc dù nàng vẫn cảm thấy Lan Lăng Yến đáng sợ, nhưng cũng không có nhiều sợ hắn, ngược lại đưa tay khoác lên tay hắn đang ôm eo mình. Cặp tay chồng lên nhau kia ấm áp, trên mười ngón tay đều có chai sần, Trữ Vân Hoan suy đoán hắn phải là từ nhỏ luyện thứ gì mới có thể dài ra vật này, nếu không hắn người có xuất thân như vậy, không đến nổi sẽ chịu khổ mới là.

Vừa nghĩ tới luyện đồ, không khỏi liền nghĩ đến lúc hắn một súng bạo đầu người cái loại tinh chuẩn đó, run lập cập, theo bản năng liền đem eo cứng lên.

 “Thế nào?” Lan Lăng Yến rất thích cảm giác hai người dựa vào này, coi như cái gì cũng không nói, hắn cũng cảm thấy hài lòng. Cảm giác được Trữ Vân Hoan đang đánh run run, hắn trở tay nắm một con tay mềm mới vừa còn che ở trên tay mình, sờ sờ cũng không lạnh sau, lại không lên tiếng nữa.

Trữ Vân Hoan bình thường cùng hắn ngây ngô cùng nhau không phải là làm chuyện thân mật chính là hai người mỗi người trầm mặc, nhưng bây giờ nàng cảm thấy chẳng phải sợ Lan Lăng Yến nữa, hơn nữa hắn hai ngày nay lại không hề giống như trước mỗi ngày đều sẽ đụng nàng, điều này làm cho nàng cảm thấy có chút lúng túng, dứt khoát nói ba hoa:“Lan ……” Nói đến nơi này, nghĩ tới lần trước hắn nói ngay cả Cố Doanh Tích cũng gọi hắn Cửu ca mà mình lại chưa bao giờ hô qua hắn, ánh mắt Trữ Vân Hoan nhẹ chuyển:“Trước ta còn tưởng rằng chúng ta là muốn mua vé phi cơ đi Anh quốc đây.”

Lan Lăng Yến tự nhiên nghe được nàng mới vừa muốn nói lại thôi gọi mình, nhưng hắn lại biết đạo lý quá nhanh thì không thành, tính nhẫn nại của hắn một mực rất tốt, vì vậy vào lúc này chỉ làm không nghe, cũng không ép nàng:“Chúng ta như vậy, phải không thể đi ngồi phi cơ phía ngoài.” Người như hắn, mạng sống đều là rất đáng tiền, hơn nữa Lan gia không chỉ là ở nước ngoài có thế lực khổng lồtrong bóng tối, Lan Lăng Yến từ nhỏ làm khảo nghiệm, hắn chính là tự mình ở Ý từng điểm từng điểm thành lập lên thế lực, đây cũng là công khóa mỗi con cháu Lan gia lúc lớn lên tất phải làm, từ nhỏ liền xây thế lực của mình, chờ tới khi trưởng thành, giữa huynh đệ đồng bối của Lan gia liền bắt đầu chém giết lẫn nhau, sống được xuống tự nhiên làm chủ, chết nên bị người tóm thâu thế lực.

Sống lại nữ xứng - Tác giả: Mỉm cười wrDonde viven las historias. Descúbrelo ahora