Chương 20: Sau này

209 1 0
                                    

Chương 20:Sau này

Trữ Vân Hoan mình không có ý thức được sắc mặt mình có bao nhiêu khó coi, chỉ là nghĩ Lan Lăng Yến kiếp trước chính là khối thịt béo Cố Doanh Tích muốn ăn đến khóe miệng, nhất thời trong lòng hết sức khó chịu: “Hừ, quả nhiên cũng thích nàng. ” Những lời này Trữ Vân Hoan nói hết sức nhỏ giọng, vào lúc này trong lòngnàng vô cùng mất hứng, nhưng nàng nói nhỏ hơn nữa, vẫn như cũ trốn không thoát lỗ tai Lan Lăng Yến.

Tuy nói đối với chuyện chung đụng giữa nam nữ không có kinh nghiệm gì, nhưng Lan Lăng Yến cũng không ngu, hắn nhìn ra Trữ Vân Hoan mất hứng, chẳng qua là ngẫm một cái liền đoán ra nàng không thoải mái cái g , sợ rằng chính nàng cũng không phát giác.

 “ Ta không cầnđồ người ta đã dùng qua. ” Lan Lăng Yến nhìn dáng vẻ nàng giận hừ hừ, không tự chủ được cười:“ Chính là người ta chưa từng dùng qua, ta cũng không nhất định có thể để ý. ”

Hắn không phải là thật không bắt bẻ, cũng không phải tùy tiện xem một chút nữ nhân nào là có thể ghi tạc trong lòng. Nữ nhân ngày hôm qua hắn có thể nhớ, hay là bởi vì xem dáng vẻ nàng cùng Trữ Vân Hoan quen thuộc, mới để cho hắn phân ra chút tâm tư nhìn nhiều một cái mà thôi. Chẳng qua lời như vậy hắn không có nói ra, trong lời nói tuy cũng không có ý tứ thân mật lại để cho Trữ Vân Hoan nghe ra, trên mặt không tự chủ được liền sáng một cái, khóe miệng cũng theo bản năng cong lên:

 “ Nàng cũng không phải là đồ. ” Lời tuy nói như vậy, nhưng bây giờ trong tâm Trữ Vân Hoan Cố Doanh Tích thật đúng là không phải là một món đồ, nhất là nàng kiếp trước!

Hai người còn là trừ chuyện lúc ở trên giường, lần đầu có đối thoại yên lặng ôn hòa như vậy, bên khóe miệng Lan Lăng Yến lộ ra một nụ cười tới, đem nàng ôm được chặt hơn chút.

 “ Ngươi tại sao cũng tới? ” Nói đến đây, Trữ Vân Hoan còn có chút lúng túng, sắc mặt ửng đỏ:“ Ta vốn là muốn ra ngoà , nhưng là nghe được có cái gì không đúng, chính là cảm thấy thanh âm kia có chút quen tai, cho nên đi xem một chút. ”

Lan Lăng Yến nhìn dáng vẻ nàng lắp ba lắp bắp giải thích, bên khóe miệng vui vẻ sâu hơn chút, nhưng hắn rốt cuộc là làm sao sẽ đi, hắn lại cũng không có nói. Hưởng qua tư vị Trữ Vân Hoan, thời điểm lần đầu tiên cảm giác cũng không tệ lắm, Lan Lăng Yến cũng đã đem tài liệu về thân phận của nàng bỏ vào trong khocủa mình, chỉ cần muốn tìm tòi, bất kể nàng ở địa phương nào, chỉ cần là ở trong địa phương kinh thành nơi trải rộng mạng lưới tài liệu của hắn, hắn là có thể dễ dàng bắt đến nàng. Vật này là người trong phòng thí nghiệm của hắn mới nghiên cứu ra được mấy năm trước, có thể nói tài nghệ vượt qua không ít khoa học kỹ thuật toàn bộ địa cầu, hiện giờ chỉ có một mình hắn có loại thủ đoạn này.

Dĩ nhiên Lan Lăng Yến sẽ không nói cho nàng biết những thứ này, vốn là cô nương này đã rất sợ hắn, một bộ lúc thấy hắn liền muốn trốn, hắn lại không phải người ngu, nói với nàng, sau này để cho nàng chạy xa một ít sao?

Tuy nói lấy bản lĩnh của Trữ gia, căn bản không có khả năng cô nương này có thể chạy ra lòng bàn tay hắn, nhưng mọi việc đều có sơ sẩy, Lan Lăng Yến có tự tin, nhưng hắn không phải là tự đại, huống chi khống chế điều khiển mọi việc, đem hết thảy nắm trong lòng bàn tay mình mới là tính cách của hắn, hắn không ngại đánh cuộc, nhưng cũng sẽ không dùng chuyện để cho chính hắn để ý phải có chút quỷ dị đi đánh cuộc cơ hội không phẩy một phần trăm kia.

Sống lại nữ xứng - Tác giả: Mỉm cười wrWhere stories live. Discover now