Chương 80: Hôn lễ

108 1 0
                                    

Chương 80: Hôn lễ

Lan Lăng Yến trong lòng có tính toán, dĩ nhiên là gật đầu một cái, thân thể dựa vào về phía sau, thân hình thon dài kéo rađường cong lười biếng mà nguy hiểm tới, lúc này mới cười nói:"Tính, tránh được lần này, sau này chậm nữa chậm chơi, tránh cho nhàm chán, về phần Mộ gia sao." Hắn nói đến sau đó, giọng nói trở nên nhẹ, nhưng bên trong sát ý lại càng rõ ràng chút:"Bây giờ không được, tìm người đem hắn giết chết, ta muốn Mộ Cẩn Chi nếu là biết đệ đệ hắn giả bộ ngu, sẽ phải rất thích ý cầm tiền đi ra mời người giết chết hắn." Ý nói hắn có muốn người Lan nhà tự mình nhận cuộc trao đổi này, bảo đảm nếu là Mộ Cẩn Ngôn thật có ý tứ nhằm vào Lan nhà sẽ phải giết chết của hắn.

Tuy nói giữa ông ngoại Lâm gia cùng Mộ gia có quan hệ người thân, nhưng nếu như Mộ gia muốn nhằm vào hắn, Lan Lăng Yến nhưng là sẽ không nương tay đối với Mộ Cẩn Ngôn, dù sao ban đầu hắn một đường đánh giết đi ra ngay cả đường huynh đệ của mình cũng có thể xuống tay, cái tình huynh đệ gì đối với hắn mà nói nhưng coi như là ngay cả đầu ngón tay của Trữ Vân Hoan cũng không bằng, nếu như Mộ Cẩn Ngôn thật là cố ý, hắn giết đứng lên tự nhiên không chút nào nương tay.

Nội tình trong này Lan Bưu tự nhiên hiểu, gật đầu một cái, lại nói mấy câu nói sau lúc này mới đi ra ngoài.

Lúc hắn ra khỏi cửa phòng, mới lau một cái sợi tóc trên trán đã sớm thấm ra mồ hôi lạnh, thủ hạ của Lan Lăng Yến người người cũng giữ lại kiểu tóc cùng hắn cơ hồ tương tự, đây chẳng qua là bởi vì ở Lan Lăng Yến lúc còn trẻ, mỗi lần gặp phải nguy hiểm trước mắt lại mạnh giả bộ trấn định, chỉ sợ cái trán thấm ra mồ hôi lạnh bộc lộ ra trong lòng hắn khẩn trương, ngày dài lâu, hắn thành thói quen lưu một mái tóc với tóc mái hơi dài, mà đám người Lan Bưu tâm phúc của hắn, cũng kéo dài những thứ tính tìnhnày của hắn, mặc dù theo Lan Lăng Yến càng ngày càng lớn, tâm chí hắn càng phát ra cứng rắn, chỉ cần hắn không muốn, lại không thể sẽ lại như còn trẻ có lúc khẩn trương phải cái trán thấm mồ hôi lạnh, nhưng loại thói quen để tóc mái này nhưng là bị hắn một mực cất giữ xuống.

Đoán chừng là vì kỷ niệm năm đó lúc huynh đệ xé giết đầy kinh hiểm cùng không dễ, lấy nhắc nhở mình không nên khinh thường, cho đến ngày nay, cũng may nhờ Lan Bưu bị Lan Lăng Yến ảnh hưởng, cất giữ thói quen cùng hắn giống nhau, nếu không mình hôm nay khẩn trương. Sợ rằng thật đúng là bị Lan Lăng Yến nhìn ở trong mắt, có lẽ có thể là đã để ở trong mắt, hắn nhưng chỉ là không nói mà thôi.

Lúc ấy nhất thời mềm lòng khinh thường thay con gái họ Cố kia nói mấy câu, từ đó rơi vào kết quả hôm nay mình lo lắng đề phòng, trong mắt Lan Bưu thoáng qua một tia sáng đỏ hồng, đối với Cố Doanh Tích, lại oán hận mấy phần.

Chờ Lan Bưu đi rồi sau, Lan Lăng Yến lúc này mới đứng dậy đi hướng trên lầu, Lan Ý sớm chơi mệt mỏi bị bảo mẫu mang theo đi xuống dụ dỗ ngủ, trên giường Trữ Vân Hoan đang cầm điều khiển ánh mắt lom lom nhìn xem ti vi. Trong phòng chỗ cửa sổ đã đem tầng rèm sa mỏng màu trắng nửa trong suốt kia kéo lên. Ánh mặt trời rải vào trong nhà tới. Cho căn phòng bao phủ một tầng hơi thở nhu hòa, nếu như khí trời đã nguội xuống, trong phòng mặc dù không có mở máy điều hòa không khí giống như trước, nhưng cũng là mau lạnh. Cũng không biết có phải bởi vì có nữ nhân hay không, so trước kia nhiều một cỗ cảm giác ấm áp, ít đi vài tia lạnh như băng cùng trống trải đến một người đều không có.

Sống lại nữ xứng - Tác giả: Mỉm cười wrWhere stories live. Discover now