Chương 86: Biểu muội

69 1 3
                                    

Chương 86: Biểu muội

Cố Nhàn bị một đại hán mò được, không ngừng giãy giụa, Cố Doanh Nặc đã thét lên, thiếu nữ bên cạnh nàng thân thể không ngừng run rẩy:"Buông ra mụ mụ ta, mẹ ta thân thể không tốt, nếu như đã xảy ra chuyện gì, các ngươi đền nổi sao!"

Trong tiếng thét chói tai, người Cố gia bất đắc dĩ bị đuổi ra ngoài, Trữ Vân Thành cả người cũng sợ ngây người, kể từ Trữ phụ nói muốn đem Trữ gia đưa cho Trữ Vân Hoan làm gả trang sau, cả người hắn vẫn không có phục hồi tinh thần lại, cho đến bị đuổi ra biệt thự Trữ gia, lúc này mới cao giọng hô:"Không được, ba, mẹ, các ngươi thế nào đối với ta như vậy, dựa vào cái gì Trữ gia toàn đưa cho Trữ Vân Hoan, nàng ngô......" Phía sau Trữ Vân Thành nói biến thành kêu đau một tiếng, hiển nhiên là bị người đánh, Lan Lăng Yến cho Trữ Vân Hoan hai đại hán cũng thân thủ không phải là một loại tốt, trên người hai người này khắp người sát khí, không giống như là hộ vệ bình thường đơn giản như vậy, rời đi tầm mắt Trữ phụ, nếu như Trữ Vân Thành còn phải nháo, nhất định là sẽ chịu khổ, nhưng vào lúc này Trữ Vân Hoan nơi nào sẽ đi giúp hắn giải vây, chỉ làm bộ không nghe.

Mấy người này bị đuổi, nhưng Trữ phu nhân cùng Trữ phụ còn chọc giận không nhẹ, bảo mỗ Vương tỷ đưa trà tới đây sau, Trữ phụ lập tức sẽ để cho nàng đi Lam Sơn bên kia để cho người ta đem đổi cái chìa khóa.

Trữ phụ lần này biểu lộ hết sức kiên quyết, hiển nhiên là bị Trữ Vân Thành thương thấu tâm, vào lúc này không chuẩn bị cứ như vậy dễ dàng bỏ qua, Trữ Vân Hoan cũng không khuyên, chỉ an ủi Trữ phụ mấy câu, đem cha mẹ hai người an trí xuống sau, lúc này mới ra khỏi cửa Trữ gia.

Lên xe nàng cũng không có muốn trực tiếp trở về vườn trên núi, ngược lại thì suy nghĩ một chút phân phó hộ vệ:"Trực tiếp đưa ta đi trong công ty của Lan tiên sinh." Nàng chuẩn bị đi tìm Lan Cửu muốn hai người đến nhìn chằm chằm Cố Thiếu Đào, nàng sẽ không cho Cố Thiếu Đào có cơ hội ra mặt sau này trở lại trả thù Trữ gia, coi như biết rõ chuyện đời này vẫn như cũ sẽ có thể phát sinh giống như đời trước, Cố Thiếu Đào coi như là số mạng chỉ định sẽ ra mặt, nàng cũng muốn để cho Cố Thiếu Đào không có bản lĩnh bình an xuống!

Hai hộ vệ tự nhiên đáp một tiếng, Trữ Vân Hoan sáng sớm đi ngay bệnh viện nhận cha mẹ, hôm nay trên xe liền nhắm mắt lại ngủ một hồi, hình như là vừa mới ngủ, một đại hán cũng đã cung kính nói:"Phu nhân, đã đến."

Trữ Vân Hoan nói tiếng cám ơn. Lúc xuống xe vớt một chiếc khăn quàng vai khoác lên trên người. Hôm nay đã cuối tháng mười, khí trời đế đô vốn là lạnh nhanh hơn, mới vừa lên xe còn nhìn khí trời trong xanh, chẳng qua thời gian ngắn, gió cũng đã xen lẫn mưa nhỏ lâm thâm thổi đứng lên, hai đại hán chống giữ ô thay nàng che ở trên đầu, lúc Trữ Vân Hoan kéo chặt khăn một đường chạy vào đại lâu làm việc Lan Lăng Yến tạm thời thiết lập, rất nhiều người vốn là đang nói chuyện chung quanh cũng theo bản năng nhìn lại hướng bên này.

Trong đại sảnh sáng ngời rộng rãi, trừ chừng mười nhân viên phục vụ trước đài ở ngoài, còn lại bên cạnh chỗ ghế sa lon bằng da. Có chút người mặc âu phục đeo cà vạt đang nói chuyện. Lúc mấy người Trữ Vân Hoan đi vào. Tầm mắt của mọi người cũng bị bên cạnh cửa xoay tròn phát ra thanh âm hấp dẫn, trong an ninh thiết lập bên cạnh, cảnh vệ chào một cái sau, Trữ Vân Hoan không đợi nữ nhân mặc áo màu đen tới đây. Cũng đã trực tiếp đi tới thang máy.

Sống lại nữ xứng - Tác giả: Mỉm cười wrWhere stories live. Discover now