Chương 123: Cứu.

67 0 2
                                    

Chương 123: Cứu.

Ps: Không liên quan nhưng nam chính đẹp trai kinh!!! ><!!! Anh hùng trong lòng tôi =)


Nghĩ đến đây, Đông Phương Ngạo Thiên liền liều mạng đụng đứng lên, giống như là nghĩ tới điều gì một loại, sắc mặt nhăn nhó, thẳng đem Cố Doanh Tích đau đến trên mặt toát ra mồ hôi lạnh, đôi môi trương lên, liền sai lệch đầu choáng váng ngất đi.

Nơi xa giữa không trung giống như có cái thanh âm gì truyền tới, nhưng trước mắt tình cảnh dâm mê như vậy, nhưng căn bản để cho người ta không có rảnh rỗi đi chú ý bên kia, mấy người áo đen mặc tây trang mặt mũi vẻ kích động nhìn chằm chằm Đông Phương Ngạo Thiên ra vào ở chỗ tư mật của thân thể Cố Doanh Tích, ánh mắt có chút đỏ lên.

Thân thể yếu ớt giống như căn bản không tiếp nạp nổi Đông Phương Ngạo Thiên, đã có tia máu bừng lên theo chỗ ra vào, Đông Phương Ngạo Thiên quả nhiên không hổ là một trong những nam nhân của nữ chủ, lúc trước mới vừa phát tiết một lần trên thân thể nữ nhân, nhanh như vậy lại tới, cũng không sợ thận hư phải lợi hại.

Trong lòng mắng đôi câu, Trữ Vân Hoan đem đầu quay đi, cũng nghe được vang động ở không trung, trong lòng không khỏi liền nhảy nhảy, bàn tay đi theo nắm chặt đứng lên.

"Hai nữ nhân kia, thưởng các ngươi!" Đông Phương Ngạo Thiên phát tiết ở trên người Cố Doanh Tích, sảng khoái phải lúc nói chuyện thanh âm cũng đánh chút run run, nhưng vẫn là không có quên thuộc hạ trung thành của mình.

Trữ Vân Hoan trên mặt quá dơ bẩn chút, Lý Phán Phán cũng kém không nhiều lắm, nhưng là dầu gì còn là một nữ nhân, mấy người áo đen vui mừng đáp một tiếng, bận rộn có người chạy vào trong nhà múc nước cho hai người Trữ Vân Hoan lau mặt, đúng vào lúc này thanh âm ở không trung càng ngày càng gần, cơ hồ chẳng qua là thời gian nháy con mắt, tiếng xoắn ốc lúc phi cơ trực thăng chuyển động liền vang lên ở cách đó không xa.

Sắc mặt mọi người không khỏi sáng lên, Trữ Vân Hoan lại ánh mắt sáng lên, quay đầu thấy thùng phân ở một bên mới vừa bị Đông Phương Ngạo Thiên đổ trên đất, chịu đựng ghê tởm thật nhanh chạy tới, vặn đứng lên liền hất hướng Đông Phương Ngạo Thiên nằm ở trên người Cố Doanh Tích đang sống dở chết dở!

Đông Phương Ngạo Thiên trước kia không ít ép những nữ nhân khác ăn đồ chơi này, nhưng đến phiên chính hắn cũng là lần đầu, vào lúc này thấy cử động của Trữ Vân Hoan, sắc mặt cũng thay đổi:

"Tiện nhân, ngươi...... ngô, phi!" Hắn muốn tránh, nhưng thân thể nữ nhân dưới người chặt chẽ mới vừa quấn hắn đang lúc làm việc ngược lại sảng khoái, nhưng là vào lúc này khẩn trương, hắn nhất thời lại không thể rút được ra, bị Cố Doanh Tích kẹp lấy thật chặt, thùng phân lớn chính xác hất đầy người hắn, theo đầu của hắn trôi xuống cũng dính đầy người Cố Doanh Tích!

"Oa......" Lần này Cố Doanh Tích thật ói ra, nửa người dưới đau đến giống như bị người đinh chết ở trên ghế, mà nửa người trên là thối phải nhường nàng muốn ói, nhưng thân thể mới vừa động, dưới thân chỗ hai người đụng vào nhau, liền từng trận đau tê liệt.

Sống lại nữ xứng - Tác giả: Mỉm cười wrKde žijí příběhy. Začni objevovat