Chương 127: Thêu dệt chuyện.

47 0 0
                                    


Chương 127: Thêu dệt chuyện.

Không đợi Trữ Vân Hoan đem hình Tần Dật cùng Phó Viện thân mật ở cùng nhau truyền cho Lý Phán Phán, hào quang nữ chủ của Cố Doanh Tích lại một lần nữa xảy ra tác dụng, ban đầu dưới tình huống như vậy, nàng rơi vào trong tay Đông Phương Ngạo Thiên, nhưng nửa tháng sau, nàng lại bị một chiếc xe đưa về Cố gia.

Không có cụt tay cụt chân, cũng không có mặt mày ủ dột, thậm chí trừ tinh thần hơi kém một ít, theo người nhìn chằm chằm Cố gia truyền về tin tức cùng với hình, nàng thậm chí còn là mặt mang sắc xuân!

Đây chính là đãi ngộ của nữ chủ sao? Gặp gỡ Đông Phương Ngạo Thiên một người cặn bã như vậy, ở dưới đủ loại tình huống bất lợi cho nàng, Long Minh còn có thể để nàng an toàn rời đi, thậm chí còn không sợ nàng đi ra nói một ít không nên nói, lúc trước Long Minh không có khổ sở mình cùng Lý Phán Phán, trừ nguyên nhân bởi vì Lan Lăng Yến, bản thân Lý Phán Phán vốn là xuất thân không kém, Long Minh lấy mình là tổ chức Hoa Hạ mà quang vinh, nếu thả Lý Phán Phán, khẳng định cũng chưa có cần thiết làm phiền nàng nữa.

Nhưng Cố Doanh Tích là dạng xuất thân gì, cứ như vậy nàng cũng bị thả trở lại, nửa đêm canh ba, điện thoại di động mà Trữ Vân Hoan đặt ở trên khay trà vừa vang lên, mở ra tin tức này nhìn lên, nhất thời trong lòng cũng có chút buồn bực đứng lên.

Chẳng qua là nàng buồn bực, Lan Lăng Yến so nàng còn phải buồn bực hơn, thấy bộ dạng nàng nhìn chằm chằm điện thoại di động, không cần cố ý đi nhìn, cũng biết là tin tức gì muốn tới. Lan Lăng Yến nếu không phải là tính tình trầm ổn, vào lúc này sợ rằng cũng không nhịn được muốn nhéo tóc, tại sao hắn có một loại cảm giác chỉ cần Cố Doanh Tích vừa xuất hiện, là có thể cùng mình tranh cưng chìu? Vật nhỏ Lan Ý kia cũng bị đưa đi, nhưng là Cố Doanh Tích lại không chỗ không vào, vận may của nàng bây giờ thật tốt quá chút, tốt có chút khó tin. Mỗi một lần đối với nàng mà nói giống như là tôi luyện, cũng luôn có thể cho nàng mang đến vui mừng ngoài ý muốn.

Lần này nàng bị bắt vào Long Minh, Đông Phương Ngạo Thiên cưỡng chiếm nàng, theo lý mà nói lấy tính tình cuồng vọng tự đại kia của Đông Phương Ngạo Thiên, lúc biết đoán sai thân phận Cố Doanh Tích sau, ắt hẳn thẹn quá thành giận đem nàng giết chết, cũng không biết Cố Doanh Tích có phải trời sinh thì có bản lĩnh hay không, giống như lúc Đông Phương Ngạo Thiên đang chuẩn bị giết chết nàng, không biết thế nào nàng ngược lại tránh được, còn bị người của Long Minh đưa trở lại.

Tình huống cụ thể bởi vì có Đông Phương Long ở, Lan Lăng Yến cũng không có nghe được hết sức rõ ràng, chẳng qua theo tài liệu hắn hiện có cùng suy đoán đến xem, không có gì bất ngờ xảy ra, Cố Doanh Tích nếu không quyến rũ Đông Phương Long, thì chính là xảy ra điều gì ngoài ý muốn, để cho Đông Phương Ngạo Thiên mềm lòng hoặc là cảm thấy nàng có giá trị lợi dụng. Tuy nói Long Minh được xưng hành hiệp trượng nghĩa, nhưng chỉ cần dính vào một chữ đen, Đông Phương Long thân là thủ lĩnh Long Minh lại không có khả năng là cái người lòng hiền lành tay mềm. Có thể chạy trốn từ trong tay hắn, Cố Doanh Tích quả thật có chút quỷ dị cổ quái.

Sống lại nữ xứng - Tác giả: Mỉm cười wrWhere stories live. Discover now