Chương 3: Mỹ nam.

365 6 0
                                    

 Chương 3: Mỹ nam.

“Hoan Hoan, ngươi có cái gì muốn mua sao?” Phó Viện tuy nói tính tình an tĩnh, nhưng người có an tĩnh thế nào thích đi dạo phố cũng là bản tính, vào lúc này thấy trong thương trường tràn ngập các loại đồ, cũng sớm đã chọn hoa mắt, chung quanh lôi kéo Trữ Vân Hoan đi xem, vừa cũng không quay đầu lại hỏi.

“Tháng sau sinh nhật mẹ ta, ta muốn thay nàng chọn một cái dây chuyền.” Trữ Vân Hoan vừa nói, vừa đưa ánh mắt nhìn ở trên quầy của thương trường.

Phó Viện vừa nghe đến Trữ phu nhân sắp đến sinh nhật, nhất thời ánh mắt liền sáng một cái :“Trữ bá mẫu sinh nhật sao? Vậy ta cũng chọn một món lễ vật đưa nàng.” Phó Viện tính tình an tĩnh khéo léo, bây giờ nhà giàu con em thích chính là như nàng loại này tính tình hiền lành đơn thuần, Phó nhà cũng đều như vậy nuôi nàng, dĩ vãng Trữ Vân Hoan sở dĩ cùng nàng chung đụng được tốt như vậy, chính là bởi vì đời trước Trữ Vân Hoan vì sửa đổi kết cục bi thảm của nữ xứng ở trong sách, cho nên mới cố ý để cho mình trở nên thật thiện mỹ, thông tục mà nói chính là loại hình Thánh mẫu, hai tính tình tương tự người tự nhiên có thể trở thành bằng hữu, vào lúc này sinh nhật mẹ mình, Phó Viện nói muốn đưa nàng lễ vật, Trữ Vân Hoan thật ra thì một chút cũng không ngoài ý muốn.

Vòng vo hết nửa ngày, ngược lại ở bên quầy hướng về cổng lớn phía bên phải của thương trường, Trữ Vân Hoan có nhìn trúng một món đồ. Đó là một chiếc dây chuyền được đặt ở mô hình trưng bày, dây chuyền là bạch kim, mặt dây chuyền là do một viên kim cương ước chừng hai ba ca ra bên cạnh lại dùng đá quý điểm xuyết tạo thành như giọt nước đậu trên lá sen, đơn giản hào phóng không nói, hơn nữa viên này khối lượng không nhỏ kim cương còn mang ra khỏi vẻ quý khí cùng ưu nhã.

Trữ Vân Hoan liếc thấy sợi dây chuyền này, không nhịn được đưa tay cách thủy tinh ở phương hướng chỗ dây chuyền sờ sờ.

“ Thật xinh đẹp.” Phó Viện cũng đi theo khom người xuống lui tới bên này nhìn, viên kim cương kia lóe ra tia sáng chói mắt, chính là cách thủy tinh, ánh sáng cũng không có giảm bớt chút nào, sợi dây chuyền bạch kim giống như là trong lúc nhất thời trở thành bối cảnh, màu sắc đơn giản càng hiện ra sự xuất sắc của nó.

 “Tiểu thư , đây coi như là bảo vật trấn giữ của tiệm chúng ta, trong điếm còn có những thứ đồ khác cũng khá vô cùng, hai vị muốn vào tới xem một chút sao?” Mới vừa nằm ở cạnh thủy tinh còn không có nhìn hai mắt, trong điếm đã có điếm viên lanh lợi vội vàng từ trong đầu đi ra mời khách:“Viên treo trụy này dạng thức đơn giản lại không mất quý khí, trung gian viên kim cương chừng ……” Điếm viên kia trong miệng không ngừng vừa nói, vừa dùng ánh mắt ở Trữ Vân Hoan cùng Phó Viện trên người hai người quan sát mấy lần, thấy cách hai người ăn mặc, mặc dù không phải là cái gì chính thức quần áo, nhưng cũng nhìn ra được không tầm thường, vì vậy biểu lộ càng phát ra nhiệt tình mấy phần.

Vốn là Trữ Vân Hoan cũng có chút động lòng, vào lúc này vừa nghe điếm viên giới thiệu, ánh mắt càng là dừng lại ở sợi dây chuyền kia, gật đầu một cái, cùng Phó Viện cùng nhau vào điếm.

Không có ánh sáng phản chiếu từ bên ngoài, chỉ cách một tầng thủy tinh, Trữ Vân Hoan càng thấy viên treo trụy kia xinh đẹp, nàng đứng ở sau quầy, điếm viên kia cầm chìa khóa đem tủ thủy tinh vốn khóa chặt mở ra, cẩn thận đem hộp trưng bày lẫn dây chuyền cùng nhau bưng ra.

Sống lại nữ xứng - Tác giả: Mỉm cười wrOù les histoires vivent. Découvrez maintenant