Chương 83: Đòi người

72 1 0
                                    

Chương 83: Đòi người

Con kiến hôi còn tham sống, mặc dù cảm giác mình dơ bẩn, nhưng là theo thời gian đi qua, nàng lại càng ngày càng không bỏ được chết đi, nàng còn không có nhìn lâu Lan Lăng Yến một cái, sau này coi như thân thể mình dơ bẩn không xứng với hắn, nhưng mình chỉ cần có thể yên lặng nhìn hắn, liền thỏa mãn, nàng muốn chẳng qua là đơn giản như vậy mà thôi.

Thời điểm Cố Doanh Tích tự ai tự oán, Lan Lăng Yến nhưng không biết Mộ Cẩn Ngôn cứu Cố Doanh Tích về là có ý gì, cố ý thử dò xét, rốt cục để cho người ta đối với Trữ Vân Thành đầu kia thả một lần, Trữ Vân Thành bị người như nhìn phạm nhân trông coi hai tháng, cả người suýt nữa không có nổi điên, một khi lấy được tự do sau, chuyện thứ nhất liền bắt đầu tìm nữ nhân yêu mến của hắn.

Nhưng là hắn bị giam hai tháng này, tin tức Cố Doanh Tích giống như là từ nhân gian bốc hơi một loại, đừng nhắc tới hắn ở Cố gia không có phát hiện thân ảnh của Cố Doanh Tích, ngay cả Tạ Trác Duẫn cũng nghe nói bị mang về Tạ gia.

Trong lúc nhất thời tin tức của Cố Doanh Tích giống như là bị người từ trong chặn lại một loại, không tìm được người trong tim của mình, Trữ Vân Thành suýt nữa không có phát điên, người Cố gia cũng nóng nảy, chung quanh bắt đầu tìm kiếm Cố Doanh Tích tới, mấy người nghĩ hết biện pháp, hợp lực dán quảng cáo, mà trong tối, còn có một cỗ thế lực ngoại quốc cũng ở đây âm thầm hỏi thăm tin tức Cố Doanh Tích.

Đối với những tình huống này, Trữ Vân Hoan cũng không có đi chú ý, Trữ phụ gần nhất thân thể đã thật tốt, sáng sớm Trữ Vân Hoan cho hắn làm tốt thủ tục xuất viện sau, Trữ phụ cũng đã không kịp chờ đợi ngồi lên xe Lan Lăng Yến phái người tới đây đưa hắn trở về.

Ở trong bệnh viện thời gian dài như vậy, Trữ phụ suýt nữa ngay cả mệnh cũng đi một nửa, tuy nói hôm nay thân thể không tốt giống trước kia, sau giải phẫu giữ lại một ít hậu di chứng xuống, nhưng có thể nhặt trở về một cái mạng Trữ phụ đã cảm thấy rất cao hứng, sau khi lên xe hỏi Trữ Vân Hoan tin tức Lan Lăng Yến, biết hắn đang làm việc sau, cũng không có bởi vì hắn không đến nhận mình mà cảm thấy không cao hứng, ngược lại cười nói:"Hắn là một có lòng, công việc cũng nghiêm túc phụ trách, so với đại ca ngươi, thật đúng là tốt hơn quá nhiều. Hôm nay ngươi kết hôn, ba ba trong lòng cũng thở phào nhẹ nhõm, về sau công ty liền cho ngươi làm gả trang, có người xử lý, ta vừa đúng về hưu mang theo mẹ ngươi chơi đùa chung quanh."

Trải qua cái đợt bệnh này, Trữ phụ cũng muốn thông suốt, hắn bây giờ lớn tuổi, trước kia thời gian bồi người nhà không nhiều lắm, bây giờ công ty có Lan Lăng Yến đón lấy, dưới tay hắn không ít người có khả năng. Trữ phụ mặc dù tính tình nghiêm cẩn nghiêm túc phụ trách. Nhưng hắn cũng không phải một người quản lý tinh minh. Công ty Trữ gia trên tay hắn chẳng qua là bảo vệ mà thôi, lại không thể phát triển, cũng không bằng thừa dịp cái thời cơ này đem công ty giao cho Lan Lăng Yến, mình cũng thật tốt bồi bồi người nhà.

Vốn là hắn chỉ được một đôi con gái. Tuy nói trong lòng Trữ phụ trước kia cũng không phải không có tính toán muốn đem công ty giao cho con trai, nhưng hôm nay Trữ Vân Thành như thay đổi người, chuyến này Trữ phụ suýt nữa mất một cái mạng, càng là nghĩ thoáng rất nhiều, thốt ra lời này, Trữ phu nhân có chút ngạc nhiên đồng thời, cũng cảm thấy vui mừng, người một nhà cười cười nói nói, rất nhanh liền trở về Trữ gia.

Sống lại nữ xứng - Tác giả: Mỉm cười wrWhere stories live. Discover now