Chương 90: Quỳ cầu xin

73 0 0
                                    

Chương 90: Quỳ cầu xin

Lúc Trữ Vân Hoan từ màn ảnh lớn trên cả mặt vách tường trong phòng khách thấy trong sòng bạc mặt của Cố Thiếu Đào trắng bệch, rốt cục nhịn không được bật cười. Mặt Cố Thiếu Đào ở trong màn ảnh lớn lộ ra đặc biệt rõ ràng, không chỉ là vẻ mặt trên mặt, ngay cả hoảng sợ trong mắt hắn cũng lộ ra.

"Trong lòng thư thái?" Vào lúc này trong đại sảnh lầu một phòng dưới đất, Lan Lăng Yến tự mình động thủ từ trong tủ lạnh cầm sữa tươi ở trong lò điện ở một bên ấm áp rồi đổ ra đưa tới, mình cũng cầm chén nước trái cây cùng nàng đụng một cái, lúc này mới đi theo ngồi vào bên cạnh trên ghế sa lon, hai người tựa như xem chiếu bóng một loại, nhìn Cố Thiếu Đào trong màn ảnh từ lúc mới bắt đầu ý khí phong phát càng về sau sắc mặt như tro tàn.

"Cứ như vậy làm sao có thể hả giận, hắn cũng không phải là suy nghĩ muốn bắt nạt ta sao?" Trữ Vân Hoan nói đến đây, không nhịn được nhấp một hớp sữa tươi, cười càng cao hứng:"Ta lập tức sắp nghỉ, vừa đúng dùng bọn họ tới đuổi thời gian."

Lan Lăng Yến nhìn nàng cười dáng vẻ đáng yêu, không nhịn được đưa tay thay nàng lau sữa tươi trên môi còn sót lại, tiến tới khóe miệng mình liếm, nhìn mặt nàng một chút trở nên hồng, cũng không khỏi đi theo cười:"Nghỉ không muốn đi Ý Đại Lợi?" Mùa đông trong đế đô gió tuyết chất thêm, cũng không bằng đi nước ngoài nơi đó ở lại hai tháng, nhưng Trữ Vân Hoan có chút không đành lòng vào lúc này rời đi Trữ phụ Trữ phu nhân, chuyện nàng chuẩn bị cần làm, cũng có nhằm vào Trữ Vân Thành, nếu như ở thời điểm Trữ Vân Thành gặp chuyện không may nàng cũng không ở bên người Trữ phụ Trữ phu nhân, hai người không biết nên có bao nhiêu hốt hoảng.

Nghĩ tới đây, Trữ Vân Hoan lắc đầu một cái:"Sau này còn nhiều thời gian, lần này chúng ta cũng không đi, có được hay không?"

Nàng khó được lộ ra loại bộ dáng làm nũng này, hơn nữa nàng nói câu kia sau này còn nhiều thời gian, để cho tâm tình Lan Lăng Yến không khỏi có chút vui thích đứng lên, tự nhiên gật đầu một cái, câu cằm nàng cúi người đi xuống ở miệng nàng mút mút, lúc đang muốn tiến hơn một bước nữa, khóe mắt Trữ Vân Hoan lại thấy cảnh tượng Cố Thiếu Đào cùng Trữ Vân Thành hai người trở tay bị bắt lại trong màn ảnh, đột nhiên liền đem Lan Lăng Yến đẩy ra tới, chỉ trong màn ảnh liền nói:"Ngươi xem."

Lan Lăng Yến biểu lộ cứng đờ, vào lúc này càng xem hai người Cố Thiếu Đào cùng Trữ Vân Thành lại càng không vừa mắt.

"Đúng rồi. Đánh cược tiền như vậy, Lan Khoa cho bọn hắn, muốn trả lại sao?" Trữ Vân Hoan nghĩ đến Lan Khoa nói cho Cố Thiếu Đào mấy vạn kia, vội hỏi một câu. Lan Lăng Yến thuận thế đem người ôm đến trong ngực, lúc này mới lắc đầu một cái:"Chẳng qua là tay trái bỏ vào tay phải mà thôi." Số tiền này chuyển tay sau sẽ còn tới trong tay đám người Lan Khoa, cũng chính bởi vì như thế, bọn họ mới có thể hào phóng cho Cố Thiếu Đào mượn mấy vạn, lần này hai người Trữ Vân Thành thiếu tiền, riêng là từ đống tiền cược trên bàn kia là có thể nhìn ra được, ít nhất ở mấy ngàn vạn trở lên.

Quả nhiên. Điện thoại di động của Lan Lăng Yến vang lên. Trong điện thoại người phụ trách sòng bạc đã đem chuyện mới vừa rồi cùng Lan Lăng Yến nói một lần. Trừ Cố Thiếu Đào chơi một ít bài chín ở ngoài, Trữ Vân Thành giống nhau cũng chơi đùa mấy dạng vật nhỏ, đang ở dưới sự cố ý cám dỗ của người trong nơi đánh cược, hắn thua gần mười triệu. Đây là kết quả khi Trữ Vân Thành có lý trí, Cố Thiếu Đào còn lại là thua nhiều hơn!

Sống lại nữ xứng - Tác giả: Mỉm cười wrWhere stories live. Discover now