Chương 137: Ngoài ý muốn

24 0 0
                                    


Chương 137: Ngoài ý muốn

Người nổi danh vốn đã không phải là nhiều, Trình Xảo Mị mới vừa vào vòng giải trí liền nổi tiếng không lâu sau, gặp được Cố Doanh Tích, khắc tinh trong số mệnh này. Lúc đó Cố Doanh Tích cũng đã tiến vào vòng giải trí, cũng ở dưới sự giúp đỡ của các nam nhân, rất nhanh liền đứng vững vàng. Cố Doanh Tích mặc dù tướng mạo bình thường, nhưng trên người nàng có một loại khí chất mềm mại đáng thương, chỉ cần đóng gói thật tốt, lấy thêm mấy kịch bản hay cho nàng diễn, cũng ở bên trong truyền thông lăng xê cho nàng, hình tượng giả bộ ngoan khéo léo xuất hiện ở bên ngoài mấy lần, rất nhanh cũng dành dụm được một nhóm người ái mộ.

Trình Xảo Mị lúc ấy đỏ phải đột nhiên, nàng bất đồng với loại nữ minh tinh dựa vào nam nhân mà bước lên như Cố Doanh Tích, hơn nữa do tính tình của nàng, nàng tự nhiên nhìn không quen Cố Doanh Tích, sau khi hai người chạm mặt mấy lần, mỗi lần hình tượng khóc như mưa hoa lê của Cố Doanh Tích rất khiến cho nàng nhìn không vừa mắt, mỗi lần hai người gặp mặt, cơ hồ cũng chỉ là coi mà không thấy, loại quan hệ này cho đến một khuê mật ban đầu thầm mến Tạ gia đại công tử Tạ Trác Duẫn của Trình Xảo Mị bắt đầu, nổi lên xung đột.

Cố Doanh Tích tự mình chiếm mấy nam nhân xuất sắc, mỗi ngày tự nhiên không ứng phó được, nàng mặc dù luôn miệng kêu không muốn, nhưng thực trong xương nàng đối với các nam nhân còn là coi thành của nàng, nàng có thể thích Lan Cửu, nhưng các nam nhân lại nhất định phải trung thành đối với nàng, sau khi biết khuê mật của Trình Xảo Mị thích Tạ Trác Duẫn, Cố Doanh Tích khóc thật lâu, nàng lại tự nhận đau khổ hy vọng mình thành toàn Tạ Trác Duẫn cùng khuê mật của Trình Xảo Mị, nàng nguyện ý thối lui ra, sau một phen tỏ tình, các nam nhân tự nhiên yêu nàng hiền lành hào phóng, mà cái nữ minh tinh thầm mến Tạ Trác Duẫn rất nhanh bị mấy nam nhân trút giận thay Cố Doanh Tích, một cuộc tai nạn giao thông rất dễ dàng liền đoạt đi tính mạng của nàng.

Nàng chết ngược lại là giải thoát, Trình Xảo Mị lại thương tâm khuê mật chết, bắt đầu trong tối điều tra nguyên nhân tới. Lần điều tra này không những không thể thay khuê mật báo thù rửa hận, cuối cùng ngược lại đem mình cũng bồi đi ra ngoài. Đường minh tinh của nàng rất nhanh dừng lại ở sau nửa tháng, so sánh với khuê mật nàng được chết thoải mái, mấy nam nhân chỉ ở trong lúc vô tình thấy Cố Doanh Tích bởi vì vẻ đẹp của nàng cùng danh tiếng mà hâm mộ, liền chưa cho Trình Xảo Mị một dứt điểm, ngược lại vì hả giận thay nữ nhân mình, đem nàng đưa đến một công ty chuyên quay phim cấp ba, không lâu sau lượng lớn phim lấy Trình Xảo Mị làm nữ chủ bị rò rỉ ra, trong đó các loại các dạng đều có.

Trữ Vân Hoan từng bởi vì Trình Xảo Mị cùng mình là cùng ban, ở tin tức đã thấy những ảnh phim nàng quay bị ký giả làm plastic mờ đăng lên. Cả người nàng mặc dù trang điểm đậm, nhưng trong đôi mắt cũng là một mảnh tĩnh mịch, giống như tượng gỗ bị người định đoạt, hơn một năm sau nghe được nàng bởi vì bị bệnh AISD không cách nào chữa trị, cuối cùng nhảy lầu tự sát.

Đây là một cô nương ở kiếp trước bất kể số mạng còn là kết quả cũng hết sức đáng thương, nàng thật ra thì cũng không có làm sai cái gì, chẳng qua là bất hạnh gặp nữ chủ, cho nên rơi vào một kết cục chết không nhắm mắt như vậy. Kiếp trước Trữ Vân Hoan ngay từ đầu cũng không có chú ý tới nàng, đời này sau khi sống lại bởi vì vội vàng đối phó Cố Doanh Tích, cũng không có muốn kết giao với người trong lớp. Kiếp trước nữ nhân gặp phải Cố Doanh Tích mà bi thảm cũng không chỉ là một mình nàng mà thôi, nếu không phải là hôm nay nghe được chuyện nàng nói, cũng thấy được nàng, sợ rằng Trữ Vân Hoan căn bản không nhớ nổi nàng.

Sống lại nữ xứng - Tác giả: Mỉm cười wrWhere stories live. Discover now