Chương 18: Bắt gặp

199 1 0
                                    

Chương 18: Bắt gặp

“ Ta không phải là đã sớm nói với ngươi? ” Trữ Vân Hoan nghe được Phó Viện nói như vậy, trong lòng có chút mất hứng, trên mặt lại cười nói:“ Trước ngươi liền hỏi qua ta. ” Nàng không phải là thật mười tám tuổi cái gì cũng không hiểu, tự nhiên nhìn ra được Phó Viện vào lúc này chỉ sợ là độngtâm thiếu nữ, chẳng qua Lan Lăng Yến người như vậy ăn thịt người không nhả xương, nơi nào là tốt như vậy câu đáp, Phó Viện tâm tư đơn giản, sợ rằng muốn chân chủ động góp đi lên, cuối cùng chết thế nào cũng không biết, nhắc tới mình bây giờ như vậy hay là đang cứu nàng.

Hai ngày trước lúc Phó Viện ngăn nàng hỏi Lan Lăng Yến là ai, nàng cũng đã nói Lan Lăng Yến là bạn trai mình, Phó Viện vốn là trong lòng vẫn tồn tại một tia tâm tư, nhưng bây giờ nghe được Trữ Vân Hoan vừa thừa nhận như vậy, trong lòng hết sức không phải là tư vị, không nhịn được liền chua chát nói:“ Hắn là ai ngươi hỏi rõ ràng chưa Hoan Hoan? Chớ chẳng qua là có một khuôn mặt đẹp mắt vô ích, liền coi trọng tiền của ngươi mà thôi. ”

Giọng điệu không che dấu được ghen tuông, mà ghen tỵ, chính là căn nguyên tội lỗi!

Trữ Vân Hoan cười, trước bằng vào Lan Lăng Yến đưa nàng dây chuyền Phó Viện liền phải biết hắn không phải là mặt trắng nhỏ bình thường sống dựa vào phú bà, cũng may nhờ lời này không có bị Lan Lăng Yến nghe được, nếu không Phó Viện chết thế nào cũng không biết!

Hôm nay nàng ghen tỵ sau liền nói không suy nghĩ, Trữ Vân Hoan không để ý tới nàng. Kiếp trước bởi vì mình giả bộ đơn thuần khéo léo, vì vậy tính tình cùng Phó Viện không sai biệt lắm, hai người gia thế lại tương đối, một cách tự nhiên là được bằng hữu, cần phải nói giao tình hoặc là hiểu rõ, nàng đối với Cố Doanh Tích hiểu rõ có thể so với Phó Viện nhiều hơn.

Vốn tưởng rằng làm lại một đời, mình không cùng nữ chủ làm bằng hữu, còn có thể cùng Phó Viện phát triển quan hệ bạn tốt một cái, không ngờ tới kết quả lại vẫn là như vậy.

Trải qua đời trước dạy dỗ Trữ Vân Hoan không muốn cưỡng cầu, Phó Viện người này đã không thể tiếp tục cùng nàng quan hệ tốt đi xuống.

 “ Thúc thúc a di biết những thứ này sao? ” Phó Viện nhìn nàng không để ý tới mình, trong lòng lửa giận thặng thặng lên cao, không nhịn được chạy mấy bước lại ngăn Trữ Vân Hoan, giọng nói có chút bén nhọn:“ Hoan Hoan, chúng ta là bằng hữu ta mới nói cho ngươi, ngươi bây giờ tuổi lại không lớn, đóng cái gì bạn trai đây ……”

“ Mẹ ta cũng không như vậy quản ta. ” Trữ Vân Hoan cau mày, Phó Viện nghe ra ý tứ mất hứng trong lời nói nàng, trong lòng thật ra thì vừa chua xót vừa hận, nhưng vào lúc này ngoài mặt lại nặn ra vẻ tươi cười tới:“ Ta cũng chỉ là quan tâm ngươi mà thôi ……”

“ Vậy cũng thật là cám ơn ngươi quan tâm.” Nói xong lời này, Trữ Vân Hoan không đợi Phó Viện kéo mình nữa, vội vàng cầm đồ đạc của mình liền ra cửa phòng học.

Buổi chiều nửa ngày không có lớp, Lan Lăng Yến lại gọi điện thoại nói mười lăm phút sau ở ngoài cửa trường chờ nàng. Hắn nói mười lăm phút, vậy thì nhất định sẽ là đúng mười lăm phút, thời gian dư thừa Trữ Vân Hoan định ở trong trường học đi dạo quanh.

Sống lại nữ xứng - Tác giả: Mỉm cười wrKde žijí příběhy. Začni objevovat