Chương 78: Cứu người

84 1 0
                                    

Chương 78: Cứu người

Thời điểm người ở bên ngoài nghị luận mình, đám người Lưu Tấn Quân phối hợp lời của người khác, làm ra một bộ mình tổn thương quá bọn họ mà những người này là vì trung nghĩa cố nén, tuy nói Trữ Vân Hoan bây giờ đã sống lại trở lại, hết thảy chuyện bây giờ còn không có phát sinh qua, nhưng hôm nay hồi tưởng lại, vẫn như cũ ghê tởm phải muốn ói!

Muốn đem tiền cầm tới nuôi đám sói mắt trắng như vậy, Trữ Vân Hoan tình nguyện đem tiền ném vào trong nước, ít nhất còn có thể nghe được vang động, sẽ không làm thương tổn đến mình. Cho những thứ người vong ân phụ nghĩa này trợ cấp, còn không bằng nuôi con chó đối với mình trung thành!

Cũng chính bởi vì như thế, đám người Lưu Tấn Quân quấn một đoạn thời gian, Trữ Vân Hoan không những không có cảm thấy mềm lòng, ngược lại mỗi lần xem bọn hắn động một chút là quỳ xuống cầu xin muốn tiền, trong lòng một cỗ lửa giận liền nhẫn cũng không nhịn được dâng lên trong lòng tới.

 "Cứ mấy người như vậy, liền đem ngươi nháo thành cái bộ dáng này?" Lan Lăng Yến sớm đem cô nương này gần nhất dị thường nhìn ở trong mắt, nhưng hắn một mực không biểu hiện chút nào, chờ Trữ Vân Hoan tới cùng mình mở miệng.

Nàng đã thừa nhận mình là chồng của nàng, đã ở trước mặt cha mẹ Trữ gia nói chuyện hai người đã sớm ghi danh kết hôn, nhưng nàng có lúc lại luôn là thích đem chuyện nén ở trong lòng, không nói cho mình.

Lan Lăng Yến một mực đang đợi nàng mở miệng, cũng không ngờ tới cuối cùng nhìn nàng vẻ mặt càng ngày càng phiền não, hết lần này tới lần khác nàng còn mạnh chịu đựng, mình rốt cục trước nhận thua, đem chuyện này nói ra:"Ngươi nếu là không thích, ta thay ngươi dạy bọn họ một bữa."

Hắn giọng nói thanh đạm, nhưng Trữ Vân Hoan nghe được từ dạy dỗ trong miệng hắn, lại vẻ mặt giật giật:"Muốn dạy dỗ thế nào?"

 "Lần trước nữ nhân họ Cố kia ở trong sân trường ngăn ngươi, hại ngươi bị Tần gia tiểu tử kia đụng phải, ta cho nàng thời gian dài nghỉ ngơi cả người như vậy, hôm nay nghỉ ngơi đủ rồi, không nên cầm tới thay ngươi hả giận?" Lan Lăng Yến nghiêng mặt nhìn nàng, lông mày anh tuấn bên phải đối diện tầm mắt nàng giương đứng lên, bên khóe miệng như có như không nếp cười, ánh mắt u sâu, nhìn qua vẻ mặt có chút xấu xa, hết sức mê người.

Vừa nghe đến Cố Doanh Tích muốn xui xẻo, Trữ Vân Hoan nhịn không được bật cười. Nàng thật ra thì cũng không phải không muốn cho Cố Doanh Tích xuống bẫy, chính là lần trước Trữ phụ nằm viện lần đó nàng cũng là cố ý ra tay đánh Cố Doanh Tích hai cái, mặc dù là vì ra một hơi kìm nén trong lòng, nhưng thật ra thì còn là muốn nhìn một chút Cố Doanh Tích rốt cuộc được thần vận mệnh ưu ái bao nhiêu, cuối cùng nàng quả nhiên cũng không có đoán sai.

Trữ Vân Hoan mới vừa ra tay đánh nàng hai cái, cũng đã có người đi ra cứu nàng, trọng yếu hơn, cứu nàng còn là một trong những nam nhân hậu cung của nàng, Trữ Vân Hoan giống như là gián tiếp xúc thành quan hệ hai người này một loại, điều này cũng làm cho nàng có chút lộ vẻ do dự.

Nhưng bây giờ Lan Lăng Yến nói là hắn thay mình hả giận. Không biết tại sao. Ở trong tiểu thuyết Trữ Vân Hoan mới bắt đầu nhìn. Cũng không có xuất hiện một người như vậy, cũng có thể là bởi vì mình không nhìn thấy cuối cùng, cho nên cũng không có thấy Lan Lăng Yến xuất hiện. Nhưng cũng đủ biết là, Cố Doanh Tích ở trước mặt hắn hình như là hoàn toàn bị áp chế gắt gao.

Sống lại nữ xứng - Tác giả: Mỉm cười wrWhere stories live. Discover now