Chương 149: Đối phó

26 0 0
                                    


Chương 149: Đối phó

Đưa đi Cố Doanh Nặc sắc mặt không rõ biểu tình, con ngươi cũng có chút đỏ bừng, buổi trưa Lan Lăng Yến cũng trở về nhà ăn cơm trưa, lúc hai người đang ăn cơm, Trữ Vân Hoan liền nói ra chuyện Cố Doanh Tích thông đồng với Tống Mẫn Nhiên, lại làm hại Cố Doanh Nặc bị tai nạn xe cộ gãy chân, sau giờ ngọ nóng bức, ánh mặt trời xuyên thấu qua mảng lớn thủy tinh sát đất chiếu vào trong nhà, khiến cho cả người Trữ Vân Hoan cũng lười biếng, nhận lấy trà hoa quả ấm áp vừa vặn mà quản gia Lan Tứ đưa tới nhấp một miếng, đang muốn lại nói mấy câu, Lan Cửu lại nhàn nhạt nói:

"Chuyện tai nạn xe cộ của ngược lại không liên quan người khác." Là hắn tìm người làm, ngay từ lúc hơn một năm trước Lan Lăng Yến phái người trực tiếp muốn xuống tay đối với Cố Doanh Tích sau, hắn cũng đã phát hiện cái loại cổ quái trên người Cố Doanh Tích, yếu tố làm người ta không xác định. Mỗi lần ở lúc nàng có nguy cơ, không phải là có người vừa vặn cứu nàng, khiến nàng nhân họa được phúc, chính là thuộc hạ tâm phúc của mình cũng không nhịn được sẽ sinh ra ý niệm không đành lòng đối với cái nữ nhân nhìn như vô tội này, loại cảm giác này bây giờ thật là quỷ dị, Lan Cửu thử qua hai lần, lại tự mình xử lý một nhóm người vốn là đi theo mình thời gian rất lâu sau, liền không trực tiếp ra tay với Cố Doanh Tích.

Chẳng qua hắn không có trực tiếp đối phó Cố Doanh Tích, cũng không đại biểu hắn không thể đối phó người bên cạnh Cố Doanh Tích, mọi con đường đều thông La Mã, đường này không thể thực hiện được, Lan Cửu liền đổi một con đường tới, luôn có một có thể đạt tới mục đích của hắn, về phần trong lúc quá trình cùng thời gian bị mất đi, toàn coi là bồi Trữ Vân Hoan chơi đùa.

Bắt đầu còn không có nghe hiểu lời này của Lan Cửu là có ý gì, đợi đến hiểu được sau, Trữ Vân Hoan nhất thời hít một hơi khí lạnh: "Đó là ngươi làm?"

Lan Lăng Yến đang cầm một xấp văn kiện nhìn, nghe nói như thế không ngẩng đầu: "Tìm cái đồ cho ngươi giết thời gian mà thôi." Nhưng là trên người Cố Doanh Tích lại có rất nhiều yếu tố không xác định, Lan Lăng Yến không dám bảo đảm loại ngoài ý muốn này có thể ở lúc Trữ Vân Hoan chống lại Cố Doanh Tích sẽ xuất hiện chuyện món đồ chơi tổn thương ngược lại chủ nhân hay không, hắn thấy Cố gia cũng chính là một thân cây trong mắt hắn, coi như là muốn đưa cho Trữ Vân Hoan chơi, điều kiện trước nhất cũng muốn để đến lúc hắn cho là nhánh cây bị dọn sạch sẽ, sẽ không ghim đến tay nàng.

Cái loại vận may cổ quái của Cố Doanh Tích tựa như một loại gai ẩn ở trong nhánh cây, mà Cố gia còn lại là cành lá của nàng, chuyện của Cố Doanh Nặc phát sinh cũng chỉ là hắn muốn để cho bản thân Cố Doanh Tích nhiều hơn chút phiền toái, để cho Trữ Vân Hoan có thể chơi được tận hứng cũng sẽ không xuất hiện cái gì ngoài ý muốn mà thôi.

Loại thái độ chuyện đương nhiên này của hắn làm cho Trữ Vân Hoan run lập cập. Người tài giỏi như Lan Cửu là chân chính nguy hiểm, cái loại bề ngoài nhã nhặn như hắn, lực sát thương lớn hơn rất nhiều so với chút người bề ngoài lãnh khốc kia.

Lan Lăng Yến không ngẩng đầu cũng có thể cảm giác được Trữ Vân Hoan sợ, nhưng hắn cũng không có thay mình giải thích cái gì, hắn vốn chính là người như vậy, hắn hy vọng trong mắt Trữ Vân Hoan thấy cũng là hắn chân thật nhất, mà không phải hắn sau khi ngụy trang. Hắn muốn là để cho Trữ Vân Hoan chân chính tiếp nhận con người của hắn, mà không phải chẳng qua là giống như Lan phụ đối đãi Lâm Mẫn, vĩnh viễn ôn nhu thân thiết, lại vĩnh viễn giống như mang mặt nạ giả. Giữa hai vợ chồng mặt hợp tâm không hợp, giống như diễn trò.

Sống lại nữ xứng - Tác giả: Mỉm cười wrWhere stories live. Discover now