Chương 66: Phế

135 2 0
                                    

Chương 66: Phế

Lan Lăng Yến thật vất vả thấy tiểu cô nương đưa ôm một lần, cũng không ngờ tới còn không có để cho hắn thầm thoải mái đủ, thì có không biết điều ở một bên quấy rầy. Hắn đem Trữ Vân Hoan buông ra, để cho nàng đứng đợi mình, lại để cho mấy đại hán đi theo bên cạnh hắn kia đem Trữ Vân Hoan cho giữ được, lúc này mới cởi nút áo nơi ống tay áo của áo sơ mi tới.

 “Chủ tử.” Một đại hán vừa thấy cử động cởi nút áo của hắn, cũng biết hắn muốn mình ra sân, bận rộn cũng kêu một tiếng.

Lúc có bọn họ ở, Lan Lăng Yến luôn luôn không quá tự mình động thủ, trừ khi hắn tới hăng hái, hiện tại hắn muốn đích thân cho Trữ Vân Hoan hả giận, vào lúc này mấy đại hán nơi nào không hiểu ý tứ hắn, kêu một câu sau, liền mấy người đem Trữ Vân Hoan bao bọc ở chính giữa.

Đang lúc nhìn đến Lan Lăng Yến xuất hiện, gò má Phó Viện liền đỏ lên, nàng liếc mắt một cái liền nhận ra Lan Lăng Yến, trước nàng từng tìm Trữ Vân Hoan dò xét thân phận Lan Lăng Yến, giống như nàng nói cũng không được gì, Phó Viện nhiều tới mấy lần, chỉ đoán Lan Lăng Yến có phải một người xuất thân nhà bình thường hay không, vì vậy cũng liền không có lại đem hắn để ở trong lòng.

Gần nhất nàng mới biết Tần Dật, Tần gia gia thế bất phàm, hơn nữa mấu chốt là Tần Dật còn lớn lên phải hết sức dương cương, nếu là nàng có thể mượn cơ hội biết, từ đó cùng hắn quan hệ khá hơn một chút, nói không chừng có thể cho Phó gia mang đến chỗ tốt, để cho cha mẹ đối với mình nhìn trúng hơn nữa một ít, có tâm tư như thế, tâm tư của nàng dĩ nhiên là đối với Lan Lăng Yến phai nhạt hơn.

Tuy nói vẫn còn thường xuyên nhớ tới cái đẹp trai gò má tuấn tú đạm nhã này, nhưng vừa nghĩ tới hắn có thể là không có tiền không có thế, điểm nào cũng không sánh bằng Tần Dật, điểm tâm tư này cũng đều phai nhạt.

Nhưng nàng mặc dù đối với Lan Lăng Yến không có tâm tư như trước kia, nhưng vào lúc này thấy đẹp trai vẫn là dưỡng mắt, vì vậy trong mắt lộ ra vẻ mê luyến, càng phát ra để cho Tần Dật cảm thấy trong lòng khó chịu, ngay cả nhìn Phó Viện cũng có chút bất thiện đứng lên.

 “Lan ca ca ……” Đã ở một bên khóc hồi lâu, đôi mắt đẫm lệ sương mù Cố Doanh Tích đang nhìn đến Lan Lăng Yến xuất hiện, cũng đã nghẹn ngào:“Ngươi là tới cứu ta sao……”

Mới vừa nàng còn đối với Tần Dật đã cứu mình hơi có chút ý tứ tươi đẹp, nhưng là vào lúc này Lan Lăng Yến vừa xuất hiện, ánh mắt của nàng liền cũng không cách nào dời đi nữa. Một khi nam thần xuất hiện, nam nhân chung quanh dĩ nhiên là trở thành cặn bã, dù là Tần Dật mới vừa uy phong bốn phương, vào lúc này cũng kích không dậy nổi nàng nửa điểm hứng thú, một đôi mắt chỉ thắt ở trên người Lan Lăng Yến.

Vừa nghe đến Cố Doanh Tích gọi mình, Lan Lăng Yến lúc này mới thấy được nàng, muốn cũng biết Trữ Vân Hoan cùng nàng đồng thời xuất hiện, hai người cũng một khối ngồi dưới đất, mới vừa xảy ra chuyện gì nhất định là cùng cái nữ nhân họ Cố này không thoát được quan hệ, hắn bắt đầu hối hận trước không có một lần đem cái họ Cố này chỉnh chết, từ đó để cho nàng sống nhảy loạn đến bây giờ. Từ đó thương tổn tới người của mình.

Sống lại nữ xứng - Tác giả: Mỉm cười wrWhere stories live. Discover now