Chương 67 (1) : Bồi tiền

125 3 0
                                    

Chương 67: Bồi tiền

“Đây là chuyện gì xảy ra?” Tô Thắng tự nhiên nhìn ra được Lan Lăng Yến trong lòng khó chịu, không khỏi cười khổ hỏi một câu.

Tô Thắng ở trong đế đô đại học danh vọng cực cao, rất nhiều học sinh mặc dù không phải là lần đầu tiên thấy cái Tô hiệu trưởng này, nhưng vẫn là lần đầu thấy lúc hắn đối mặt người khác không có bởi vì thái độ đối phương lãnh đạm mà cũng không mau rời đi, ngược lại mơ hồ có chút dáng vẻ lấy lòng.

“Vợ ta, bị hắn đánh!”Vừa nói đến lời này, lửa giận trong lòng Lan Lăng Yến lại một lần bùng lên, quay đầu trở lại hướng về phía Tần Dật đã ngồi phịch ở trên đất lại là một nhảy điên cuồng đá, thẳng đá Tần Dật suýt nữa miệng phun bọt máu mà té xỉu, mới miễn cưỡng nhịn xuống lửa giận trong lòng.

Chuyện hắn đánh con trai lớn của Tần gia mà không để cho Tô Thắng cảm thấy kinh ngạc, ngược lại thì lúc hắn nói Trữ Vân Hoan là vợ hắn, để cho Tô Thắng kinh hãi.

“Cái gì, vợ của ngươi? Lão thái gia nhà ngươi biết không?” Hắn vào lúc này sắc mặt tâm tình khó đoán, hồi lâu sau mới tỉnh táo lại, hướng Trữ Vân Hoan lộ ra một nụ cười tới:“Bạn học, hôm nay ngươi nhưng là bị kinh sợ, lui về phía sau trong sân trường nhất định sẽ cấm chỉ loại sự kiện đánh nhau này, các bạn học cũng đem mới vừa chụp tới xóa đi.”

Tô Thắng vừa mở miệng, Trữ Vân Hoan tự nhiên gật đầu một cái. Cái Tô hiệu trưởng này ở trong đám học sinh danh tiếng cực tốt, có thể nói là một người công bình công chính, nhưng bởi vì thân phận của hắn cao quý, kiếp trước Trữ Vân Hoan cũng không có cùng cái hiệu trưởng này từng có giao tập gì, cũng không có cùng hắn khoảng cách gần nói lời gì như vậy, vào lúc này bởi vì quan hệ cùng Lan Lăng Yến, hắn không chỉ là chủ động bán tốt, càng là thái độ có chút tha thiết.

Trữ Vân Hoan suy nghĩ một chút, nói tiếp:“Ba ba ta bị bệnh, lúc ta nhận được điện thoại mẹ ta chuẩn bị ra cửa trường, cái học tỷ này liền đem ta ngăn cản, sống chết không chịu để cho ta đi thăm phụ thân của ta đang bị bệnh, cũng đem ta áp đảo trên đất, hơn nữa đạp hư điện thoại di động của ta không nói, còn đem cái túi xách của ta cũng đạp hư thúi, ta lúc ấy tức giận cầm sách vỗ nàng mấy cái, nhưng là vị kia cái gì Tần tiên sinh cũng không phân xanh đỏ đen trắng tới đây liền động tay động chân với ta.”

Lan Lăng Yến ở một bên nghe Trữ Vân Hoan nói trải qua, trong lòng lửa giận lại dâng lên nhiều hơn. Quay đầu lần nữa muốn đi hướng Tần Dật, mới vừa hắn thủ đoạn tàn nhẫn, hơn nữa chuyên chọn địa phương người đau để đánh, đời này Tần Dật thân là thiên chi kiêu tử, còn chưa từng ăn rồi thua thiệt lớn như vậy, vào lúc này nhìn hắn tới đây, lại thấy sát khí trên mặt hắn, cả người đều sợ hãi, lại nghe đến Trữ Vân Hoan nói, biết mình là hiểu lầm người ta. Chẳng qua là hắn không ngờ rằng mới vừa cái đó nhìn như đáng thương Cố Doanh Tích lại không cho phép người ta đi thăm phụ thân đang bị bệnh không nói. Hơn nữa đem đồ người ta đạp hư. Khó trách Trữ Vân Hoan muốn đánh nàng.

“Nga?” Tô Thắng thấy trên mặt bạn học chung quanh lộ ra thần sắc kinh ngạc, nhất thời con ngươi chuyển một cái, có lòng muốn bán Lan Lăng Yến một chuyện tốt, hắn nhìn ra được thái độ Lan Lăng Yến đối với tiểu cô nương này có chút không giống. Lan Lăng Yến thường ngày căn bản không dễ đến gần, hôm nay thật vất vả bắt đến cơ hội này, hắn tự nhiên muốn nhân cơ hội cùng Lan Lăng Yến cài đặt quan hệ.

Sống lại nữ xứng - Tác giả: Mỉm cười wrWhere stories live. Discover now