Chương 138: Bắt cóc

23 0 0
                                    


Chương 138: Bắt cóc

Minh Ngọc tướng mạo tuấn mỹ, ở trong mấy năm này, sức hấp dẫn có thể nói là già trẻ đều ăn, mấy năm này theo hắn quay mấy vai trò hết sức nhận người thích, càng phát ra nổi tiếng phải lợi hại, bởi vì danh tiếng của hắn, khiến cho rất nhiều người cùng hắn hợp tác cũng có thể đỏ lên, chính là bởi vì Minh Ngọc bây giờ đỏ đến tím bầm, ở thời điểm rất nhiều người ái mộ điên cuồng vì hắn, Lan Bưu muốn thay Trữ Vân Hoan làm việc, tự nhiên đem chủ ý đánh tới trên người này.

Vốn dĩ lấy địa vị Lan Lăng Yến ở Hoa Hạ, bởi vì có Lâm gia, lúc hắn ở Đạt Quan Quý Nhân rất nhiều người không chỉ là cấp cho hắn mấy phần mặt mũi, còn phải lấy lòng hắn. Một ít người thân phận địa vị cao cũng như vậy, rất nhiều minh tinh hàng đầu muốn bò lên hắn không biết có bao nhiêu, coi như là một ít nữ minh tinh cực nổi ở trong vòng giải trí, rất nhiều cũng phải lấy lòng hắn, lần này phát thư mời, những người khác cũng thống khoái đáp ứng, rất nhiều chính là không lấy tiền cũng muốn tìm cách chen rách đầu muốn lấy lòng hắn, ai ngờ đợi đến lúc người đại diện của Minh Ngọc truyền tới tin tức, lại nói là Minh Ngọc hành trình rất đầy, không rảnh trở về Hoa Hạ!

Lúc nhận được tin tức này, Lan Bưu suýt nữa không có đập điện thoại di động, hắn mặt âm trầm, cắn răng nghiến lợi cười hai tiếng, trong mắt lộ ra vẻ âm độc. Người đại diện đầu điện thoại kia giống như nghe ra thanh âm Lan Bưu thở dốc, cũng không khỏi có chút nhức đầu, vội vàng để giọng mềm nhũn nói:

"Lan ca, vốn dĩ ngài cho mời, chúng ta là không dám từ chối, nhưng hôm nay Minh Ngọc đang công việc ở nước ngoài, đây là đã sớm định tốt. Lần này không thể thay lão nhân gia ngài áp trục, lần sau chúng ta......"

Đây là lần đầu tiên Lan Lăng Yến để cho Lan Bưu làm việc kể từ khi thay Cố Doanh Tích nói lời tốt, hắn chỉ cầu làm được tốt nhất, nơi nào còn có lần sau? Hắn đều không có lần sau. Một con hát lại dám đẩy hẹn của hắn, cùng mình nói rằng lần sau? Lan Bưu giận dữ ngược lại cười, nhìn trong máy vi tính điều tra ra được tin tức lúc này Minh Ngọc đang nghỉ phép ở Hawaii, rốt cục nhịn không được bật cười: "Ta cho ngươi một cái cơ hội cuối cùng. Hôm nay tự mình ngồi phi cơ trở lại, qua mười hai giờ nếu là ta không nhìn thấy các ngươi xuất hiện ở trước mặt của ta, tự gánh lấy hậu quả!"

Nói xong lời này, Lan Bưu hung hăng liền xì một tiếng, cắt đứt điện thoại trong tay! Thuộc hạ bên cạnh cũng sớm đang đợi mới vừa nghe được ý tứ của Lan Bưu, bận rộn cũng xông tới. Lan Bưu vốn là quyết định cho cái minh tinh Minh Ngọc này một bài học, cho là mình đỏ lên liền kiêu căng thành cái bộ dáng này, thứ gì! Mặc dù ở trong điện thoại hắn cho Minh Ngọc thời gian mười mấy giờ, nhưng thực trong lòng sớm chọc Minh Ngọc mười bảy mười tám đao.

Lan Bưu cũng không phải là người tốt lành gì, đi theo bên người Lan Lăng Yến trừ mấy vị cấp trên, hắn còn cực ít có thời điểm cúi đầu hay bị tức giận, ở trước mặt chủ tử cười xòa coi như xong, một minh tinh mà thôi, cũng dám lên mặt với mình, trong mắt Lan Bưu lộ ra lệ khí. hướng hai nam nhân trẻ tuổi nhã nhặn mặc tây trang đeo cà vạt, giống như công nhân viên chức gật đầu một cái, lại ngồi trở về ghế lần nữa.

Sống lại nữ xứng - Tác giả: Mỉm cười wrWhere stories live. Discover now