Chương 84: Đánh trả

61 1 1
                                    

Chương 84: Đánh trả

"Ta không cần nhìn đến! Lần trước ngươi nghĩ lừa gạt Tích nhi trả lại ngươi năm ngàn năm triệu, lòng ngươi ác độc như vậy, lại sớm nhìn Tích nhi không vừa mắt, không phải là ngươi còn có thể là ai?" Trữ Vân Thành càng nói, càng cảm thấy suy đoán có khả năng:"Hơn nữa ngươi lại uy hiếp Tích nhi trong một tuần lễ trả lại ngươi tiền, nếu không ngươi đã nói không muốn bỏ qua cho nàng!" Nói đến đây, Trữ Vân Thành chợt hiểu ra, lấy điện thoại di động ra sẽ phải báo cảnh sát:"Chính là ngươi, chính là ngươi hại nàng, ngươi trả Tích nhi cho ta, trả ta Tích nhi!" Trữ Vân Thành vừa kêu, vừa đánh hướng Trữ Vân Hoan, hai đại hán đã sớm đợi ở bên cạnh cầm hành lý vừa nhìn thấy động tác của hắn, không hẹn mà cùng một cước đạp hướng hắn.

Ngại vì Trữ Vân Thành là ca ca ruột của Trữ Vân Hoan, hai đại hán cũng không có xuống nặng tay, chẳng qua là đem hắn đạp phải xa chút, hắn cũng không có bị thương gì, vì vậy ngã một hồi sau lại bò dậy, cắn răng nghiến lợi nói:"Ta muốn liều mạng với ngươi, ta muốn với ngươi đồng quy vu tận! Tích nhi, ngươi chờ ta, Vân Thành ca ca tới cùng ngươi." Nói xong những lời này, Trữ Vân Thành lệ rơi đầy mặt, trên mặt lộ ra vẻ tro tàn tới.

Đối với hắn cái bộ dáng giống như chết cha mẹ ruột này, không chỉ là người Cố gia sắc mặt hết sức khó coi, lúc nhìn chằm chằm Trữ Vân Hoan trong mắt lộ ra vẻ thống hận, mà Trữ phụ Trữ mẫu cũng biểu lộ đen như đáy nồi.

Khổ cực nuôi lớn một đứa con trai, lại đưa hắn đi Anh quốc du học, những năm này vì bồi dưỡng Trữ Vân Thành, Trữ phụ không biết hao tốn bao nhiêu tâm huyết, cũng không nghĩ đến quay đầu lại hắn vì một nữ nhân muốn chết muốn sống, ngay cả cha mẹ cũng không để ý, có thể thấy được trong lòng hắn nhưng thật ra là căn bản cũng không có cha mẹ.

Càng muốn đến những thứ này, trong lòng Trữ phụ càng cảm thấy chán ghét, hướng Trữ Vân Thành vươn tay ra:"Cái chìa khóa giao ra đây, ngươi nếu bắt Cố Doanh Tích của ngươi thấy so mạng ngươi còn trọng yếu, vì nàng ngay cả cha mẹ cũng không cần, ta cũng liền coi chưa từng có con trai như ngươi, sau này ta bên này, ngươi không nên tới nữa, Biệt thự Lam Sơn bên kia ta cũng sẽ để cho người ta dọn dẹp đi ra lần nữa."

Trữ phụ lời vừa nói ra khỏi miệng, Cố Nhàn đã vô ý thức kêu lên tiếng:"Như vậy sao được?"

"Tại sao không được?" Phòng ốc của mình muốn thu trở lại, ngược lại cần người ta vội tới ý kiến, người Cố gia cũng không thèm nhìn bọn hắn dựa vào cái gì! Lúc Trữ phụ có chút giận dữ ngược lại cười. Cố Nhàn đã hoảng hoảng hốt hốt nói:"Kia, vậy chúng ta ở nơi nào?"

Cố gia bởi vì nàng bị bệnh, thầy thuốc nói nếu không làm giải phẫu nhanh lên, một khi thận suy kiệt sẽ phải chuyển thành chứng đi tiểu độc, Cố gia vốn là không có tiền gì, nàng một nữ nhân dẫn ba nữ nhi cùng một con trai lớn lên, nghèo phải lợi hại, vốn là tiền mướn chỗ ở nàng đã chưa đóng nổi tới, nhất là ở tháng này nữ nhi biến mất sau, người một nhà đã sớm hốt hoảng thành một đoàn. May nhờ lúc này Trữ Vân Thành bị cảnh sát cục buông lỏng trông coi. Hắn mới dẫn người Cố gia ở đến trong biệt thự Lam Sơn. Hôm nay Trữ phụ nếu là muốn đem biệt thự thu hồi đi, vậy bọn họ muốn ở nơi nào?

Sống lại nữ xứng - Tác giả: Mỉm cười wrWhere stories live. Discover now