Chương 98: Tìm lỗi

66 1 0
                                    

Chương 98: Tìm lỗi

Lan Ý gần nhất bị cảm ngay cả sữa cũng uống phải ít đi, sau khi ra đời đây là lần đầu tiên hắn bị cảm mạo, cả ngày khóc đến gò má cũng phồng phải đỏ bừng, Trữ Vân Hoan mỗi lần thấy cái trán con trai đang truyền nước, liền đau lòng phải thắt lại, hận không thể thay hắn đau mới phải, trong lòng tự nhiên càng là đem cái Lâm Thiến đáng chết đó hận lên.

Buổi chiều Lan Ý không chịu uống sữa nữa, lúc này hài tử đã có thể tăng thêm một ít quả dầm cùng thức ăn phụ nữa, vốn là tiểu tử khẩu vị còn tốt vô cùng, cũng không biết có phải vì cảm mạo hay không, gần nhất hắn lại bắt đầu đi ngoài, cả ngày đến tối có vẻ bệnh, Trữ Vân Hoan thấy hận không thể thay con trai khó chịu, ngay cả Trữ gia hai ngày nay đều không có trở về.

Sáng sớm thừa dịp thời gian Lan Ý còn đang ngủ, Trữ Vân Hoan đi theo Lan Lăng Yến đi công ty một chuyến, gần nhất nàng không có đi trường học, thời gian liền bị chia làm hai nửa, một nửa bồi lớn, một nửa còn lại là bồi nhỏ, buổi sáng đi theo Lan Lăng Yến đi trong công ty ngồi, nàng đi ngay đi dạo một chút thị trường trẻ em, cho con trai mua mấy đôi giày nhỏ đẹp đáng yêu, lại lượm mấy món xiêm áo, lúc này mới chuẩn bị đi trở về.

Những thứ đồ này vốn là mỗi một quý đều có người chuyên môn đưa đến Lan gia, hơn nữa đưa qua còn dạng dạng đều là vật phẩm tốt, nhưng nữ nhân yêu đi dạo phố đây là tính trời ban, Trữ Vân Hoan coi như là biết trong nhà cái gì cũng không thiếu, vào lúc này cũng mua mấy món xong lúc này mới lên xe.

Gần tới tháng mười một, bầu trời đã bắt đầu rơi mưa phùn lất phất liên tục tới, bên trong đầu còn kèm theo bông tuyết, lúc buổi trưa cũng đã lạnh không chịu được, Trữ Vân Hoan chỉ muốn vội vàng về đến nhà thật tốt bồi hài tử, lúc xe lái đến biệt thự Lan gia dưới chân núi, cảnh vệ chỗ bên ngoài cùng ở chân núi lại có mấy người đứng ở nơi đó, hai người mặc quân y màu xanh lá cây dầy thật dài đang cùng người đứng nói gì đó, lúc thấy có xe tới đây, hai cảnh vệ kia chào một cái, thanh ngang vốn là cản trở đón xe liền tự động dời lên trên, lúc xe đang muốn thông qua, một người vốn là vừa đứng ở bên cạnh nói chuyện lại đột nhiên chạy ra đem xe ngăn cản!

Đại hán lái xe không đề phòng lập tức phanh xe gấp, thân thể Trữ Vân Hoan không tự chủ được đi đụng phía trước, may nhờ xe này phía sau vô cùng rộng, nàng mới không có đụng vào thủy tinh đằng trước. Nhưng giống nhau bởi vì trước mặt không có đồ cản trở, nàng hiểm hiểm đứng lại chân mới không còn lăn xuống trên đất, nhưng vào lúc này bởi vì chân đạp phải gấp, chân phải một trận đau nhức truyền tới, Trữ Vân Hoan sâu hít một hơi, suýt nữa không có mắng ra tới.

Đại hán ngồi trước trước hết mắng một câu, lúc này mới vội vàng cầm ống nói lên hướng phía sau nói"Phu nhân, ngài không có chuyện gì chứ?"

Trữ Vân Hoan đè một cái ống nói điện thoại, nhíu mày một cái nói"Ta trật chân."

Nghe được nơi này, đại hán rốt cục không thể nhịn được. Nói xin lỗi sau hướng Trữ Vân Hoan xin chỉ thị trực tiếp đem cửa xe mở ra đứng đi xuống"Ngươi có phải muốn chết hay không? Muốn chết ta thành toàn ngươi!"

Sống lại nữ xứng - Tác giả: Mỉm cười wrWhere stories live. Discover now