Chương 13: Cùng ở

246 1 0
                                    

Chương 13: Cùng ở

Có mấy lần Trữ Vân Hoan cũng muốn chạy ra ngoài, nhưng mỗi khi nàng chẳng qua là sinh ra một cái ý niệm mà thôi, kia vốn là đang làm công chuyện Lan Lăng Yến sẽ cười như không cười hướng nàng xem qua. Bên trong không có người ngoài ở, lúc hắn làm việc đem mắt kính để che lại ánh mắt lấy xuống, đôi mắt phượng nhỏ dài mà xếch lên liền không có ngăn che lộ ra, hắn có một mái tóc mềm mại đen nhánh, cũng không phải là để thành kiểu đầu đinh cứng rắn, tóc mái hơi dài rũ xuống để che ở mi mắt, lúc ngẩng đầu nhìn người ánh mắt sắc bén từ kẽ hở sợi tóc nhìn sang, hợp với mày kiếmlộ ra từ kẽ hở sợi tóc, lẫm liệt lại để cho người rét lạnh phải hoảng.

Bị ánh mắt hắn vừa nhìn, Trữ Vân Hoan chỉ đành phải nhịn nửa ngày, đợi đến lúc sắc trời đen xuống, Lan Lăng Yến mới ngừngcông chuyện trong tay, đứng dậy đi tới chỗ Trữ Vân Hoan đang hướng ngoài cửa sổ ngẩn người.

Tòa cao ốc Lan thị ở vào vị trí trung tâm phồn hoa nhất của đế đô, một đại lâu tất cả đều là thuộc về Lan thị, ở nơi trung tâm đế đô này có một cái nhà đại lâu phồn hoa như vậy để làm việc, đừng nói những thứ khác, chỉ riêng là lầu này trị giá cũng đã là con số trên trời, ít nhất trăm Tô gia góp vào cũng không sánh bằng một phần mười đích giá trị cao ốc này, mà Trữ Vân Hoan suy đoán, đây chỉ là Lan thị tư sản nổi lên mặt nước một cọng da lông mà thôi.

 “ Muốn cái gì ? ”

Đang ngẩn người lúc, mộtthanh âm trong trẻo lạnh lùng vang lên, Trữ Vân Hoan theo bản năng liền nói:“ Nhớ ngươi ……” nàng vốn là muốn nói Lan Lăng Yến lúc nào mới có thể đáp ứng hoàn thành giao dịch của nàng, từ nay hai người chết già không lui tới, nhưng lúc nàng quay đầu, thấyngười luôn luôn vẻ mặt nhàn nhạt vào lúc này trong đôi mắt rút đi lãnh lệ, ngược lại bao phủ lên một tầng nhu sắc, khóe miệng hắn cũng cong đứng lên, hiển nhiên tâm tình không tệ.

Vào lúc này chính là kẻ ngu cũng biết lời còn thừa lại không cần thiết sẽ ở lúc này nói ra được!

Lan Lăng Yến quả thật tâm tình tốt, hơn nữa nghe được nàng nói nhớ mình. Coi như trong lòng hiểu lời này của nàng sợ rằng không thấy được là thật, nhưng nàng có thể không phải há mồm liền đề cập đến giao dịch, hắn đã cao hứng.

Kiềm chế sự kích động đi ăn cơm trước, Trữ Vân Hoan yếu yếu nói lên ý niệm muốn về nhà bị Lan Lăng Yến không thấy, trực tiếp lại đem nàng mang về chỗ ở mình, sáng ngày thứ hai lúc Trữ Vân Hoan có khóa Lan Lăng Yến muốn đưa nàng đi học, Trữ Vân Hoan lúc này trong lòngmới thở phào nhẹ nhỏm.

Nửa đêm hôm qua lại bị hắn đạp xuống giường một lần, hết lần này tới lần khác hắn đạp người còn không nên cùng nhau ngủ, tựa như hắn nói, đã có tiến bộ, lần trước nàng bị đạp xuống giường, ít nhất nửa người trên còn giùng giằng nằm ở mép giường, không giống dĩ vãng sẽ bay ra ngoài. Người này ngủ bây giờ quá nhiều thói quen, cùng hắn biểu hiện ra khí chất lãnh đạm căn bản hoàn toàn không hợp!

Trải qua hai ngày chung sống, đời trước Trữ Vân Hoan đối với hắn sợ không biết có phải hay không là bởi vì hai người có chút quan hệ thân mật, lại để cho nàng gặp được Lan Lăng Yến không muốn người biết một mặt, nàng mặc dù vẫn là sợ hắn, nhưng cũng không hề nữa giống như lần đầu thấy hắn bị dọa sợ đến cả người run run.

Sống lại nữ xứng - Tác giả: Mỉm cười wrWhere stories live. Discover now