Chương 73: Trợ cấp

80 2 1
                                    

Chương 73: Trợ cấp


"Đúng vậy, hôm nay trong trường học đã đi học, nhưng lại một mực không có nhận được tiền nữa, nghe nói người trợ cấp của chúng ta cũng không có phát sinh cái gì ngoài ý muốn, không biết tại sao cũng không cho chúng ta tiền. Ta muốn đi học, ta không muốn về nhà lập gia đình." Một con gái vừa nói vừa nói, cũng có chút tức giận đứng lên:"Bất kể như thế nào, chính là không đánh tiền cũng nên cùng chúng ta lên tiếng chào hỏi, hôm nay không nói tiếng nào ẩn núp không gặp người như vậy, là có ý gì? Chẳng lẽ là trêu chọc chúng ta chơi thật khá sao? Những thứngười trong thành này, cũng không đem chúng ta những thứ người nghèo này coi ra gì!"


Lời của con gái giống như là đưa tới mấy thiếu niên hưởng ứng, mấy người cũng không nhịn được gật đầu một cái, trầm mặc lại, chỉ có cái thiếu niên tự giới thiệu mình gọi Lưu Tấn Quân còn giữ được bình tĩnh, miễn cưỡng cười cười, trợn mắt nhìn cô gái kia một cái, thiếu nữ mới cúi thấp đầu mân mê xiêm áo, không lên tiếng.


 "Các ngươi là bị người trợ cấp sao?" Cố Doanh Tích nghe được nơi này, trong lòng thương tiếc hơn chút. Nhưng bên cạnh Tạ Trác Duẫn lại cùng Trữ Vân Thành trao đổi cái ánh mắt, hai người cũng có chút gấp gáp đứng lên.


Hai người thường ngày cũng là quan hệ tình địch, lẫn nhau cũng có chút nhìn đối phương không lớn thuận mắt, nhưng đây là lần đầu tiên nghĩ giống nhau, người yêu tuy nói hiền lành là chuyện tốt, cũng càng để cho bọn họ trong lòng sinh ra trìu mến, nhưng hôm nay mình mấy người là tình huống thế nào? Tiền trên người Tạ Trác Duẫn không nhiều lắm, hôm nay Tạ gia đã sớm ghét bỏ hắn, không có tiền tiêu quay đầu lại đi tìm cha mẹ cầm một ít, còn phải nhìn sắc mặt người không nói, càng phải nhìn tâm tình cha mẹ như thế nào, nếu là gặp phải thời điểm tâm tình không tốt, mắng hắn một bữa đều là nhẹ, còn có thể bị đánh mắng lại tiền cũng không lấy được.


Trữ Vân Thành càng không cần phải nói, xế chiều hôm nay còn chạm qua một đinh, đem Trữ phụ tức ra bệnh tới cũng không có bắt được tiền.


Mấy người này mặc dù đáng thương, nhưng là tình huống kia vừa nhìn thì không phải là số ít tiền có thể giải quyết vấn đề, người trợ cấp kia của bọn họ khẳng định cũng cảm thấy có chút không chịu nổi, lúc này mới gãy tiền bạc giúp bọn họ, hôm nay Cố Doanh Tích hiền lành, một khi gặp được tình huống như thế, nhất định là phải giúp bọn họ. Nhưng là tình huống ba người bây giờ mọi người trong lòng đều có tính toán, mấy ngàn đồng tiền có lẽ trên người vẫn phải có. Nhưng nếu là muốn trợ giúp những hài tử này đi học, nhất định là không thể nào lấy ra một số tiền lớn như vậy tới, huống chi trên người Cố Doanh Tích còn có món nợ hơn năm ngàn vạn, nếu là giúp đi xuống, hai người Tạ Trác Duẫn cùng Trữ Vân Thành thật đúng là sẽ có tâm vô lực.


Ai ngờ hai người ngăn trở không kịp, ở lúc Trữ Vân Thành còn chưa kịp mở miệng, Cố Doanh Tích cũng đã mặt mũi đồng tình nói:

Sống lại nữ xứng - Tác giả: Mỉm cười wrWhere stories live. Discover now