Chương 36: Bêu xấu

151 1 0
                                    

Chương 36: Bêu xấu

“Ngươi thế nào ác độc như thế?” Cố Doanh Tích vào lúc này thanh âm bi ai, nàng cũng không giống như trước khóc đến không thở nổi ngay cả lời đều nói không rõ:“Ngươi thế nào ác độc như thế? Ta không nghĩ tới ngươi là người như vậy, thật là làm cho ta quá thất vọng! Ngươi chụp trộm hình ta, ngươi không trả ta, ngươi còn làm thương tổn Duẫn ca, từ nay, chúng ta không phải là bằng hữu, ta sẽ không bỏ qua ngươi, ta sẽ không bỏ qua ngươi!”

Trước kia phải là Trữ Vân Hoan là tiểu người hầu của Cố Doanh Tích, không có cảm thấy nữ chủ có nhiều não tàn, ngược lại ở dưới sự bao phủ của hào quang nữ chủ còn cảm thấy nữ chủ các loại nhu nhược cùng chọc người thương tiếc, cũng không biết tại sao, lầm lại một đời sau, thấy được đời trước Tạ Trác Duẫn hung tàn tàn nhẫn hôm nay lại giống như con cọp giấy, mình nhờ Lan Lăng Yến không sợ hắn không nói, hơn nữa cảm thấy nữ chủ để lời đe dọa đặc biệt để cho nàng có chút không nói, Trữ Vân Hoan vốn là suy nghĩ chuyện của kiếp trước muốn nói lại nàng đôi câu, nhưng suy nghĩ một chút mình nếu là cùng nàng tiến hành loại gây gổ này nữa, không khỏi quá thấp xuống phong cách một ít.

Nàng suy nghĩ một chút, trong lúc bất chợt nghịch ngợm nở nụ cười, thừa dịp Tạ Trác Duẫn đang xoa ánh mắt tức giận hô hào, dùng sức một cước đá sau đầu gối hắn, thấy thân hình hắn không yên, không tự chủ được đụng ngã hướng phía trước, nàng mới lại đi sau lưng hắn đẩy một cái, để cho hắn hướng Cố Doanh Tích nhào tới!

 “Bành” một thanh nặng nêg, Tạ Trác Duẫn lập tức liền ngã đến trên người Cố Doanh Tích, trực tiếp đem nàng áp xuống đất, Cố Doanh Tích bị đụng phải ‘đông’ một tiếng, không đợi nàng kêu đau thành tiếng, Trữ Vân Hoan liền đi.

Đi được mấy bước sau, nhà cầu nữ mới truyền đến một trận tiếng rống to:“Dê xồm a! không biết xấu hổ, đánh dã chiến lại đánh tới nhà cầu!”

 “Quá không biết xấu hổ, còn dám đem lò huân hương cũng vẩy!”

 “Tiểu tử này quá càn rỡ, dĩ vãng khẳng định không ít nhìn lén!”

 “Đúng, đánh hắn!”

Một trận quyền đấm cước đá sau, Trữ Vân Hoan đã đi được xa.

Hôm nay thu thập hai người này một bữa, tâm tình nàng không khỏi cảm thấy khoái trá đứng lên, một tiết khóa kế tiếp nàng cũng không chuẩn bị lên, không chút nghĩ ngợi liền móc ra điện thoại di động tới:“Ta muốn trốn khóa.”

Ngữ điệu nàng có chút nhẹ mau, lúc Lan Lăng Yến nhận được nàng điện thoại, không nhịn được cong cong khóe miệng, nghe nàng ở đầu bên đó vui mừng nói chuyện làm sao chỉnh được Tạ Trác Duẫn một lần, trên mặt hắn thần sắc dịu dàng hơn, cơ hồ có thể tưởng tượng được Trữ Vân Hoan vào lúc này là cái biểu lộ gì, đáng tiếc hắn không thể chính mắt thấy.

Lan Lăng Yến biết nàng là bởi vì hôm nay thật cao hứng, cho nên mới theo bản năng gọi điện thoại cho hắn, hơn nữa giọng nói như thế chẳng hề đề phòng, đợi nàng phục hồi tinh thần lại, nàng khẳng định sẽ lùi về đến trong lớp xác bảo vệ lúc trước!

Sống lại nữ xứng - Tác giả: Mỉm cười wrWhere stories live. Discover now