Chương 125: Chủ mưu.

41 0 1
                                    


Chương 125: Chủ mưu.

Lúc tỉnh dậy, Trữ Vân Hoan đã là ở trên giường nhà mình rồi, bên ngoài sắc trời giống như mới vừa tối xuống, nàng ngủ được lâu có chút choáng váng đầu, Lan Lăng Yến cũng nằm ở bên cạnh nàng, một tay tựa vào dưới cổ nàng, một tay nắm cả hông của nàng, hai người cách phải quá gần, trong nhà mở ra máy điều hòa không khí, cũng có chút buồn bực.

Nàng mới vừa quằn quại, Lan Lăng Yến liền mở mắt ra, đem nàng ôm càng chặt hơn chút:

"Tỉnh ngủ? Đói bụng hay không?"

Bị Đông Phương Ngạo Thiên bắt đi thời gian lâu như vậy không có ăn uống gì, theo lý mà nói Trữ Vân Hoan hẳn là đói bụng, nhưng là vào lúc này nàng sờ sờ bụng, lại lắc đầu một cái, "Có lẽ đói hơi quá, cũng không cảm thấy đói, đúng rồi lần này là chuyện gì xảy ra?"

Vào lúc này tỉnh lại nàng cũng có sức hỏi cái chuyện này, dù sao cũng không ngủ được, nhớ tới chuyện này, Trữ Vân Hoan cũng có chút nín buồn bực, nàng dám khẳng định Lan Lăng Yến là biết nguyên nhân, lần này nàng thật đúng là không phải bị Cố Doanh Tích làm liên lụy tới.

Lan Lăng Yến nở nụ cười, đem nàng ôm vào trong ngực, nhấn mặt của nàng dính vào trước ngực của mình, ánh mắt có chút nguy hiểm, trong miệng lại nhẹ giọng dụ dỗ nói: "Vậy không bằng, ngươi trước nói cho ta một chút, ngươi làm sao sẽ biết người kia là Đông Phương Long? Hơn nữa ta xem ngươi, giống như cũng biết Đông Phương Ngạo Thiên, trước kia ngươi cùng hắn thấy qua chưa?"

Trữ Vân Hoan ngẩn ngơ, buồng tim đột nhiên 'bành bành' nhảy lên kịch liệt, nàng nhớ tới trước trong lúc vô tình mình bật thốt hô lên tên của Đông Phương Long, lúc ấy bởi vì quá mệt mỏi, Lan Lăng Yến lại giống như không có chú ý tới chuyện này, hắn ngay cả biểu lộ đều không có khác thường, Trữ Vân Hoan cũng chưa có đem chuyện này để ở trong lòng.

Không ngờ tới vào lúc này hắn bắt đầu thu sau tính sổ, Trữ Vân Hoan cười khan hai tiếng, Lan Lăng Yến người này bây giờ quá mức khôn khéo giảo hoạt, người bình thường thật đúng là không phải đối thủ của hắn, Trữ Vân Hoan làm sao dám nói cho hắn biết mình chính là người đã chết sau sống lại trở về? Bí mật như vậy nàng làm sao dám nói, Lan Lăng Yến người nguy hiểm như vậy, nàng nhất định không dám nói mình vẫn là chết trên tay hắn, vì vậy vắt hết óc suy nghĩ muốn thế nào đem chuyện này cho lấp liếm qua.

"Thế nào?" Lan Lăng Yến cười cười, cuốn lên một tia tóc của nàng quấn chơi ở đầu ngón tay. Biểu lộ đùa cợt, nhưng không có hỏi tới nữa, nhìn ánh mắt của Trữ Vân Hoan, đoán chừng đã quên nàng vừa hỏi qua rốt cuộc là chuyện gì xảy ra, trong bụng không khỏi thở phào nhẹ nhõm, nhưng ánh mắt lại một mảnh u tối.

Chuyện lần này phải nói là Đông Phương Ngạo Thiên làm, Lan Lăng Yến cũng cảm thấy thật lòng oan uổng hắn, theo tính tình tự cao tự đại của Đông Phương Ngạo Thiên, hắn muốn bắt người, hoặc là rườm rà phức tạp, hoặc là phô trương, không thể nào sạch sẽ gọn gàng như vậy, mặc dù gấp, nhưng Lan Lăng Yến cũng không có gấp đến độ như con ruồi không đầu, tra một cái như vậy, quả nhiên để cho hắn tra ra một ít đồ chơi thật khá.

Sống lại nữ xứng - Tác giả: Mỉm cười wrDonde viven las historias. Descúbrelo ahora