Review 1 chút: Hỏa phụng hoàng

1.6K 56 24
                                    

      Không liên quan đến nội dung truyện, chương này tui dành riêng để giới thiệu một bộ đam  tui mới đọc gần đây, pr tí xíu. Giới thiệu trước về tác giả nha, chị tên là Minh Nguyệt Vô Ưu, là tác giả Việt đó, hehe, đừng thấy tác giả Việt mà rén, rén là bỏ lỡ truyện hay đấy. Chị viết nhiều bộ lắm rồi, bộ nào cũng hay cả, nick tui có follow nên mọi người vào sẽ thấy luôn, nick wattpad là @MinhNguyetVoUu ( nếu không tìm thấy trên wattpad mn google là ra). Nay bộ tui giới thiệu là HỎA PHỤNG HOÀNG, bộ nổi bật của chị Minh Nguyệt.

      Thể loại: Tiên hiệp, huyền huyễn. Mặt than băng sơn Thanh long công x tâm cơ phá phách Phụng hoàng dụ thụ, công sủng thụ, sư đồ, niên thượng, trọng sinh, ngược nhẹ, H, HE. Truyện ngọt xen chút ngược, tình cảm công thụ cực ngọt, thụ cưng lắm, hay ghen, độc miệng, rất giữ công. Quan trọng là có H, xôi thịt đầy đủ, mlem mlem.

      Cụ thể: Thụ vốn là hoàng tử thiên giới, vừa sinh ra thì bị mẹ giết vì mấy lời tiên đoán, xác đem vứt đi.  May mắn thụ được một người thợ săn nhặt về nuôi. Thụ 3 tuổi, người thợ săn gặp nguy hiểm nên hiện hình để bảo vệ ông, sau đó bị truy bắt vì tưởng là yêu quái. Thợ săn vì che giấu cho thụ mà mất mạng.

       Công đứng đầu long tộc, có hôn ước với nhà thụ. Lúc mẹ thụ chuẩn bị sinh thì đứng hóng sẵn chuẩn bị bắt về nuôi, nhưng mẹ thụ lại giết thụ rồi nói là công chúa vừa ra đời thì chết, bảo công đợi lần sau.  Lúc thụ đang bị truy bắt thì được người của công cứu về. Thể chất thụ là hỏa phụng hoàng nên thích hợp với công, chữa bệnh được, công nhận thụ làm đệ tử. Thụ lúc đầu rất hung dữ, láo với công nên bị công bẻ răng. Sau đấy thụ bám công tìm cách trả thù, bám nhiều quá thành ra yêu luôn. Sau này lớn thì toàn dụ dỗ công, công giả vờ thanh cao chứ bên trong thèm muốn chết. Mãi sau 2 người xác định quan hệ, H cứ phải là mlem mlem.

      Mọi chuyện đang êm đẹp thì phản diện xuất hiện, trong đấy có bà mẹ thụ, bà này sau nghiệp quật vừa lắm, cái tội đã ác còn láo, con mình vừa đẻ ra đã giết, cho chết. Truyện còn có các cp khác, đều hay cả, chỗ này không spoil cho nó bất ngờ :))

       Truyện 57 chương 3 pn, cày nhanh, không đọc là phí lắm, nhảy hố đi nha

       Truyện 57 chương 3 pn, cày nhanh, không đọc là phí lắm, nhảy hố đi nha

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Cưỡng ĐoạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ