Chương 4: Chuẩn bị cho tận thế (3)

8.8K 466 26
                                    

Buổi tối, Lâu Linh đang online QQ tán gẫu với bạn học, cửa bị gõ vang, sau đó không đợi cô ra mở, người nọ đã dùng chìa khóa mở cửa.

Lâu Linh: =__= ! Cho nên mới nói, cô không muốn về nhà mà, ngủ một giấc cũng không an toàn!

Nhìn chàng trai tay cầm chùm chìa khóa bước lại gần, lưng Lâu Linh ớn lạnh, nhất thời không biết nên nói gì.

"Còn chưa ngủ?" Lâu Điện đi đến sau lưng cô, tay vòng qua eo cô, mắt quét qua màn hình máy tính, thấy là con gái nói chuyện với nhau mới thu hồi tầm mắt.

Trong lòng Lâu Linh thầm hô may mắn nãy đã đóng khung chat với Tịch học trưởng. Mặc dù cô có cảm tình với anh Tịch nhưng chưa tới độ muốn kết giao, tán gẫu cũng chỉ hỏi bọn anh đi hát Karaoke ở đâu. Nhưng nếu để người đàn ông này biết, chưa biết chừng anh sẽ chạy tới trường tìm anh Tịch nói gì đó. Kể cũng lạ, bắt đầu từ trung học, những nam sinh từng có tình cảm với cô cuối cùng mạc danh kỳ diệu (1) phớt lờ cô. Quá nhiều lần như vậy cũng để lộ dấu vết, cô biết những nam sinh kia đều bị Lâu Điện đến tìm nói chuyện "thân mật" xong, tất cả bỏ cuộc.

(1) không giải thích được, không hiểu tại sao.

"Àhh, giờ em đi ngủ, anh cũng ngủ sớm đi." Lâu Linh xem thời gian, mười một giờ, quyết đoán tắt máy tính, sau đó theo chui ra khỏi vòng tay anh, cầm bộ ngủ vào buồng tắm.

Sau khi từ phòng vệ sinh ra ngoài, Lâu Linh đột nhiên ngừng bước, nhìn chằm chằm chàng trai ngồi trên giường cô, đang xem điện thoại của cô. Tóc mai mềm mại rủ trước trán, càng nổi bật gương mặt trắng nõn tuấn tú, thêm vài phần tinh tế nhu hòa, khiến cả người anh đẹp đến nỗi không thực. Có điều ——kiểm tra tin nhắn lưu trữ trong di động của cô ngay trước mặt cô có phải là hành động của người đàn ông chân chính không? Cô có nên cảm thấy may mắn vì trong di động ngoài số mấy anh chàng bởi liên quan đến hội nhóm, còn lại là số con gái không đây?

"Anh, sao anh chưa đi ngủ?"

Lâu Điện liếc cô một cái, thả di động của cô lên tủ đầu giường, vỗ vỗ vị trí bên cạnh nói: "Đêm nay anh ngủ với em."

Lâu Linh cảm giác lông tơ trên người mình dựng đứng lên hết, cười gượng hai tiếng nói: "Việc này, chúng ta đã là người trưởng thành, không thể ngủ cùng nhau nữa, nếu anh muốn ngủ ở đây em ra phòng khách ngủ."

"Quay về!"

Lâu Linh không biết tốc độ một người có thể nhanh đến vậy, tựa như báo đen đột ngột chắn đường đi của cô, sau đó cánh tay cứng như sắt thép giữ chặt eo cô, dễ dàng nhấc cô lên giường, thân hình người nọ cao lớn trực tiếp đè lên.

Lâu Linh suýt nữa bị hành động không theo lẽ thường của nam thần hù chết đó?!

Cơ thể hai người đè lên nhau vừa khít, rõ ràng thoạt nhìn anh hơi gầy, nhưng khí lực bao phủ trên người cô thật đồ sộ. Lâu Linh cứng đờ nhìn anh, đèn đã tắt, chỉ chừa một ngọn đèn yếu ớt đầu giường, cộng thêm bầu không khí ái muội. Lần thứ hai lông tơ trên người Lâu Linh bật dậy, hận không thể lập tức bật hết tất cả đèn trong phòng lên, xua đi ánh sáng mờ ám này, miễn cho người nọ vì không khí quá thích hợp mà bộc phát thú – tính.

Trùng Sinh Mạt Thế Độc Sủng - Vụ Thỉ Dực (full)Where stories live. Discover now