Chương 42: Tình cảm thời tận thế (3)

7.4K 309 7
                                    

Lâu Linh ngơ ngác nhận túi băng vệ sinh, sau đó ngơ ngác vào nhà vệ sinh xử lý việc hàng tháng đổ máu một lần, cả người không thoải mái.

Lâm Bảo Bảo và ông Mạc về khá trễ, trông thấy Lâu Linh không có tinh thần thì ông Mạc thấy hơi lạ. Còn Lâm Bảo Bảo với Trần Khải Uy đều ngửi được mùi máu tươi lúc có lúc không nên hiểu ngay.

"Linh Linh đáng thương, ngoan ngoãn ở nhà đi ~~" Lâm Bảo Bảo khoác vai cô, an ủi.

Lâu Linh u ám, im lặng nhìn vẻ mặt hai người kia đầy thông cảm, mũi dị năng giả quá thính cũng là một chuyện không hay ho, thật rắc rối.

Đột nhiên cô hiểu tại sao khi dì cả của dị năng giả nữ giới tới thăm, họ sẽ tránh trong phòng, bởi vì mọi người đều ngửi được. Hơn nữa, một số dị năng giả cực đoan còn cho rằng phụ nữ đổ máu sẽ thu hút đám zombie nên phái nữ không có quyền tồn tại.

Mẹ nó, nghe giọng điệu biết ngay là lũ đồng tính luyến ái, chủ nghĩa cực đoan ghét bỏ phái nữ. Mày là đồng tính không ai nói mày, nhưng mày cho rằng phụ nữ là sinh vật dơ bẩn nên bị hủy diệt thì đúng là đầu óc có bệnh!

Có thể vì nhớ tới lúc trước gặp một người đồng tính ghét cay ghét đắng phụ nữ trên đường, sắc mặt Lâu Linh không tốt. Gã gay kia thấy một cô gái trong đội chẳng may đến ngày, gã lập tức chửi ầm lên, thậm chí nói thẳng muốn ném cô ấy ra ngoài, tránh cho mùi máu tươi trên người cô ấy hấp dẫn zombie linh tinh. Tuy rằng cuối cùng bị cô và Lâm Bảo Bảo liên thủ tẩn cho một trận, nhưng kiểu tuyên ngôn đương nhiên ấy, tỏ rõ thái độ ghét bỏ phụ nữ hằng tháng đổ máu cực kì dơ bẩn, thật sự khiến người khác khó chịu, đặc biệt không biết vì lẽ đó gã đã hại chết bao nhiêu cô gái. Bất kể là nam hay nữ, đều có quyền sống, không có phụ nữ, đàn ông có thể tự sinh con không?

Đang nổi giận, một bàn tay véo má cô, kéo má sang hai bên. Chàng trai dung mạo sạch sẽ, lạnh lùng nhéo má cô, nói: "Đừng suy nghĩ lung tung, mấy ngày nữa, anh dẫn em ra ngoài căn cứ chơi."

Lâu Linh hất tay anh, mặt đầy vạch đen nói: "Em là người ham chơi vậy chắc? Chẳng qua là..." Nghĩ đến anh là đàn ông, không thể quơ đũa cả nắm, cô đành im lặng.

Sau khi ăn tối xong, mọi người ngồi xuống sofa, kể lại công việc hôm nay của bản thân, đây là việc làm thường xuyên của bọn họ mỗi ngày sau khi ăn tối.

Hiện tại, ông Mạc có công việc ổn định ở nhà hàng của dị năng giả, được mang theo cháu gái, cô bé có thể giúp đỡ việc trong bếp. Mặc dù trước tận thế, trẻ con được vui vẻ đến trường học tập, nhưng hiện tại tận thế bùng nổ đã một năm, sinh tồn rất khó khăn, khiến cho nhiều cơ quan chưa khôi phục, bởi vậy rất nhiều đứa trẻ mù chữ. Trần Khải Uy tìm được công việc trong sảnh lớn tiếp đón dị năng, cũng được mang theo trẻ con, tuy rằng khẩu phần ăn không quá tốt, nhưng có thể kiên trì lấp đầy bụng và chăm sóc cháu trai. Đi làm về muộn, chờ đợi hai chú cháu là bữa tối thịnh soạn.

Thực ra dị năng giả được nhận đãi ngộ tốt nhất là gia nhập quân đội. Bởi vì nếu họ gia nhập, một ngày ba bữa bao trọn, hơn nữa có thịt có thức ăn, khẩu phần ăn phong phú, tuyệt đối là nơi các dị năng giả hướng tới. Nếu không gia nhập quân đội, cũng có thể tham gia một số đội dị năng giả. Có điều, sau khi Trần Khải Uy thấy nếu vào quân đội có rất nhiều nhiệm vụ cưỡng chế thì bỏ ngay chủ ý này. Về phần các đội tự lập, sau khi anh đi theo Lâu Điện, chưa từng nghĩ tới việc gia nhập đội của dị năng giả khác.

Trùng Sinh Mạt Thế Độc Sủng - Vụ Thỉ Dực (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ