Chương 59: Nhiệm vụ ở thời tận thế (8)

5.3K 252 5
                                    

"Tần Bồng, con mẹ nó đến cùng mày đang làm gì hả?!"

Tiếng gầm lên đầy giận dữ, Nghiêm Cách đỡ Lâu Triển bụng trúng đạn, vẻ mặt không dám tin nhìn Tần Bồng. Anh không ngờ vào thời điểm này, tên đê tiện kia dám nổ súng với Lâu Triển, anh đánh giá thấp độ đê tiện của loại người này.

Trên khuôn mặt đẹp trai của Tần Bồng vẫn là vẻ bất cần đời, miệng nói: "Rất xin lỗi, tôi lỡ tay, có thể vì quá tối, tôi không cẩn thận bắn trúng Lâu Triển."

Nghiêm Cách tức giận đến mức trực tiếp chĩa họng súng vào hắn, bắn một phát, đáng tiếc bị Tần Bồng nhanh nhẹn dựa vào cách sắp xếp đồ đạc né tránh. Lúc này đồng thời Tần Trăn ra tay, họng súng nhắm vào Lâu Triển, ngăn cản động tác của Nghiêm Cách.

"Dừng tay! Nghiêm tiên sinh, bây giờ không phải là thời điểm nội đấu!" Họng súng Tần Trăn chỉ vào đầu Lâu Triển, ý bảo nếu anh dám bắn Tần Bồng, anh ta cũng nổ súng bắn Lâu Triển.

Nghiêm Cách lạnh lùng cười nói: "Thế nào là nội đấu? Chẳng qua là ngoài ý muốn, tôi bất cẩn thôi." Dứt lời, anh cất súng, ánh mắt nhìn Tần Bồng cực kì lạnh lẽo.

Thái dương Tần Trăn nổi gân xanh, cũng thu hồi súng.

Sắc mặt Lâu Triển hơi tái, may anh là dị năng giả, thân thể tố chất tốt hơn. Trong tình cảnh không có thuốc mê, anh tự tay dùng dao moi viên đạn ra, sau đó xé quần áo băng chặt miệng vết thương, đề phòng nó đổ máu. Thần sắc Lâu Triển rất lạnh nhạt, không tức giận gầm rống vì vết thương, có điều ánh mắt nhìn về phía Tần Bồng không tốt.

Lúc này, mọi người lại nghe ngoài cửa có tiếng xì xì. Cánh cửa bằng thép đang bị độc của nhện biến dị ăn mòn, không bao lâu nữa, cửa sẽ tan chảy.

Ban nãy cả nhóm chạy trốn, cuối cùng chỉ còn mấy người bình an trốn vào đây, những người khác đều bị con nhện biến dị kia giết chết, nó ăn hết nội tạng và não. Thấy cảnh đó, trong lòng bọn họ lạnh lẽo, tới khi không còn đường để trốn, chỉ có thể vào đây tránh nạn. Khi sắp vào trong thì Lâu Triển đột nhiên trúng đạn lạc, dù Tần Bồng nói lỡ tay nhưng kẻ ngu mới tin lời hắn. Dùng súng cả đời, nhắm mắt cũng bắn trúng hồng tâm, thật sự khiến người khác muốn tẩn cho hắn một trận. Truyện được đăng tại magnolia1314.wp.com

Mọi người nín thở nhìn cánh cửa kia, ai nấy cau mày, thậm chí nghĩ, hoặc hôm nay sẽ bỏ mạng lại đây. Căn phòng chất đầy đồ đạc, ngoài cửa thông gió bé xíu, căn bản không còn đường thoát, mà bên ngoài cửa, nhện biến dị ăn thịt người canh giữ.

Chưa biết có thể bình an ra khỏi chỗ quái quỷ này không, nay Tần Bồng còn làm thế, thậm chí cắt đứt đường sống của họ, bảo sao không làm cho Nghiêm Cách tức giận, suýt nữa định bắn chết hắn.

Cánh cửa kia càng rung lắc mạnh, bốn người càng lùi về sau. Những dụng cụ bị họ lấy chèn cửa rung rung theo, dường như chút nữa cánh cửa sẽ bị phá.

Rất nhanh, cửa bị ăn mòn để lộ một cái lỗ to bằng miệng bát. Sau khi cái lỗ càng ngày càng rộng, tơ nhện chui vào. Đồ đạc chèn cửa càng lắc mạnh, đến khi cửa bị ăn mòn gần hết, giống như đống sắt vụn đổ sập xuống, đống đồ kia cũng bị đẩy ra, con nhện to lớn xuất hiện .

Trùng Sinh Mạt Thế Độc Sủng - Vụ Thỉ Dực (full)Onde histórias criam vida. Descubra agora