Chương 11: Lòng Người Thời Tận Thế (2)

10.1K 498 9
                                    

Ăn xong bánh bao nóng hổi, Lâm Bảo Bảo dùng dị năng tạo ỗi người một cốc nước, sau đó cùng mọi người cảm ơn anh em họ Lâu.


Tận thế mới hơn nửa tháng, tuy rằng trật tự xã hội đang có xu thế xói mòn nhưng dù sao thế giới văn minh đã hình thành nhiều năm nên những chuẩn mực đạo đức cơ bản còn tồn tại. Đặc biệt đối với nhóm sinh viên được hưởng qua nền giáo dục chính quy này mà nói họ vẫn chưa mặt dày tới mức ăn không của người khác mà không biết đường cảm ơn, cũng chẳng tự phụ coi sự giúp đỡ này là hiển nhiên.


Chờ mọi người làm quen với nhau xong, Lâu Điện đột nhiên hỏi: "Sau này các cậu có tính toán gì không?"


Đoàn người đều nhìn anh. Từ khi vào nhà đến giờ, số lần Lâu Điện lên tiếng chỉ đếm trên đầu ngón tay, anh hờ hững lạnh nhạt ngồi một chỗ, tao nhã như một quý công tử bước ra từ trang truyện cùng tiếng nói êm dịu gãy gọn. Nếu là trước tận thế, đây tuyệt đối là hình mẫu lý tưởng mà phái nữ điên cuồng theo đuổi, nhưng sau tận thế, diện mạo cùng năng lực này ngó nghiêng kiểu gì cũng giống loại tiểu bạch kiểm bám váy phụ nữ mua vui. Bởi vì thấy dị năng không gian của Vệ Hiến nên bọn họ mới biết lợi ích của dị năng này, so sánh với khả năng chiến đấu thật sự là đồ bỏ đi. (các ngươi sẽ hối hận!)


Nhưng, khi anh vừa cất tiếng, giọng nói điềm đạm cùng với thần sắc điềm tĩnh đến lạnh nhạt bất giác khiến sau lưng mọi người đổ mồ hôi hột, trong lòng không khỏi tăng thêm vài phần cẩn thận, không dám tùy tiện như trước mặt Lâu Linh.


Nghe được lời anh, mọi người đưa mắt nhìn nhau, sau đó đồng loạt nhìn Tịch Mộ Phong.


Lâu Điện tiếp tục nói: "Tôi nghe Tiểu Linh nói, các cậu đều là người vùng khác, không biết trong nhà còn người thân nào không?"


Vẻ dịu dàng của Lâu Điện rất lừa tình, khiến đối phương cảm thấy anh là một người tốt, cộng thêm dung mạo hoàn hảo càng khiến người khác yên tâm.


Nhà của Vệ Hiến ở thủ đô, Tịch Mộ Phong cùng Hoàng Chỉ Lăng ở thành phố S; sau khi tận thế bùng nổ, bọn họ đều bị hôn mê, trừ Hoàng Chỉ Lăng kịp gọi một cuộc điện thoại về nhà thì tất cả đã mất liên lạc, điều này khiến họ rất sốt ruột nhưng lực bất tòng tâm. Không. Trần Khải Uy vốn là người của huyện gần đây, chỉ gần ngồi xe phóng nhanh ba tiếng là về đến nơi; điện thoại trong nhà không gọi được, nhiều khả năng lành ít dữ nhiều.


Tịch Mộ Phong là người đứng đầu nhóm sinh viên, trước khi tới đây anh sớm có tính toán, đứng trước anh trai của Lâu Linh tất nhiên không định giấu diếm: "Tuy không biết thảm họa này sẽ kéo dài đến khi nào, nhưng bọn em định tới thủ đô. Họ hàng của em và Hoàng Chỉ Lăng ở thủ đô, người nhà chắc cũng đến đó. Nhưng trước lúc đấy, bọn em đã hứa sẽ đưa Trần Khải Uy về nhà. Đến lúc đó nếu quen biết cả thì mọi người cùng tới thủ đô."

Trùng Sinh Mạt Thế Độc Sủng - Vụ Thỉ Dực (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ