Chương 90: Cứu viện ở tận thế (4)

4.5K 205 2
                                    

Mặc dù siêu thị nhỏ, nhưng được cái rất an toàn, cho nên nếu chen chúc thì có thể nhét được mười người. Thu Dung nói sợ không đủ chỗ có nghĩa là uyển chuyển từ chối. Quả thật độ an toàn ở siêu thị được đảm bảo nhưng đối với bọn họ, nếu lựa chọn ở lại thì quá bất lợi.

Trong lòng Vương Tân tự có tính toán, thấy cô kiên trì nên không giữ lại nữa, đồng thời anh ta muốn thử xem năng lực của bọn họ, có thể tự bảo vệ mình trong thành phố mà zombie hoành hành này không. Đương nhiên, nếu cuối cùng bọn họ hết cách, quay lại tìm kiếm sự che chở, Vương Tân cũng mượn cớ 'gõ' họ một lần.

Vừa bước ra khỏi siêu thị thì nhìn thấy đám zombie đằng xa. Rõ ràng chúng thèm nhỏ dãi chỗ này nhưng không biết vì nguyên nhân gì mà tránh né. Đám người Thu Dung ngầm biết nơi đây có điều gì đó kỳ lạ, vì họ mới đến nên chưa thăm dò được tình huống, cả đội bèn quyết định dàn xếp chỗ ở trước sau đó đi trinh sát. Còn nhóm Vương Tân, đôi bên đều biết cuộc đối thoại lúc trước là một lần thử thăm dò, mỗi câu trao đổi toàn lời tào lao, vô nghĩa.

Rời khỏi phạm vi siêu thị, đám zombie quanh quẩn gần đó lập tức tấn công đội của họ. Chúng chưa kịp đến gần người đã bị giải quyết, mọi người nhanh chóng vào trong một cửa hàng gần siêu thị rồi đóng kín cửa sắt.

Trên tầng hai, mấy người Vương Tân đứng cạnh cửa sổ quan sát bọn họ, thấy bọn họ thoải mái giải quyết zombie cấp hai, liền biết thực lực những người này không tầm thường, bởi vậy họ tự tin không cần siêu thị che chở, tự tìm nơi nghỉ ngơi.

Vào thời bình, đây là một cửa hàng quần áo, lúc này ngoại trừ mấy cái tủ và đồ cồng kềnh, hàng hóa trong tiệm rỗng tuếch, có lẽ bị người sống sót lấy hết. Như thế càng tiện cho bọn họ, không cần dọn dẹp, có luôn chỗ nghỉ.

Thanh lý trước và sau cửa hàng, trực tiếp lôi ngăn tủ làm ghế ngồi, cử hai người gác ở cửa, những người khác đều ngồi vây quanh một chỗ thảo luận chuyện lúc trước.

Triệu Văn nói: "Tên Vương Tân kia chắc chắn giấu diếm điều gì đó, tôi không tin lời hắn, không biết tình huống trong siêu thị rốt cuộc thế nào! Hơn nữa rõ rành rành đám người kia không có ý tốt!" Cô làm sĩ quan phụ tá của Thu Dung, có thể leo lên địa vị này không chỉ dựa vào năng lực mà tâm tư phải cực kì tinh tế. Ban nãy cô nhìn thấy trong mắt những người bên phía Vương Tân không che giấu sự tham lam.

Vẻ mặt Thu Dung nghiêm túc, nói: "Trước không quản bọn họ như thế nào, tôi muốn tìm được Lâu Thượng rồi tính tiếp." Nói xong, cô nhìn về phía Lâu Điện.

Thu Dung là đội trưởng của nhiệm vụ lần này, rất nhiều chuyện do cô quyết định. Dù Lâu Điện có năng lực nhưng anh tùy tiện, im lặng lui về vị trí thứ hai, không can thiệp vào mệnh lệnh của cô. Song ban nãy anh không lên tiếng bởi vì anh đã thăm dò được tình hình.

Thấy Thu Dung nhìn mình, Lâu Điện thờ ơ nói: "Thực ra tình huống ở siêu thị rất đơn giản, bên dưới nó có một kho hàng, điểm dị thường nằm trong kho hàng."

Nhóm Thu Dung đều kinh ngạc, có lẽ trải qua vụ sơn dương biến dị tối hôm qua làm cho mọi người ý thức được thực lực Lâu Điện cường hãn, cho nên phản ứng đầu tiên không phải là làm sao anh biết rõ ràng như thế, mà là lựa chọn tin tưởng lời anh nói.

Trùng Sinh Mạt Thế Độc Sủng - Vụ Thỉ Dực (full)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora