Chương 61: Nhiệm vụ thời tận thế (10)

5.6K 259 9
                                    

Gặp phải thú biến dị cường đại trong tầng hầm phòng thí nghiệm, mọi người đều run sợ. Tận thế chưa tới một năm, dị năng giả giỏi nhất cũng mới đến cấp ba, thế mà lại xuất hiện quá nhiều thú biến dị trong này, thật khó tránh khỏi việc nghi ngờ những nhân viên nghiên cứu.

Vì mục đích cá nhân, tạo ra nhiều quái vật, cuối cùng khiến tất cả những người trong viện nghiên cứu mất mạng, đáng sao?

"Trước tiên rời khỏi đây đã, gặp thượng tướng Vương rồi nói sau." Lâu Triển nói.

Bộ dạng của Lâu Triển và Nghiêm Cách vô cùng nhếch nhác, nhìn thôi cũng biết vừa trải qua một cuộc chiến khốc liệt. Vì Lâu Triển có ơn cứu mạng nên mọi người trầm mặc một lát rồi đồng ý. Mấy dị năng giả của viện nghiên cứu ngập ngừng muốn nói lại thôi, họ định hỏi đống tư liệu ở dưới tầng hầm giải quyết sao giờ; nhưng nhanh chóng bị đội trưởng ngăn lại.

Địa hình phức tạp, thú biến dị cường đại; riêng hai thứ này đã ngay lập tức khiến bọn họ tổn thất một nửa nhân số, giờ muốn quay lại chỉ còn nước chết; thà cứ thoát ra rồi tính sau.

Ngay sau đó, thượng tướng Vương dẫn người đến tiếp ứng. Trong sở nghiên cứu có kha khá zombie lởn vởn, nhưng may chúng đều là cấp thường, cố gắng là diệt được hết. Chính vì vậy, trong vòng hai ngày, mọi người đã dọn dẹp sạch sẽ zombie nơi đây.

Nhóm Lâu Triển đứng trước mặt thượng tướng Vương, giơ tay chào.

Vương thượng tướng thấy bộ dạng ai cũng chật vật, nói: "Các cậu không có việc gì là tốt rồi!"

Ông nhìn Lâu Điện, thấy anh gật đầu, ngầm hiểu đã lấy được tư liệu, trong lòng thở phào nhẹ nhõm. Chỉ cần không để dị năng giả của viện nghiên cứu đoạt được là tốt rồi, quyền chủ động sẽ thuộc về Quân đội, họ không cần nhân nhượng với thế lực đứng sau viện nữa.

Đúng lúc này, xuất hiện thêm bóng dáng chật vật của ba người; mọi người quay đầu lại, nhận ra là Phong Thiểu Hoàng, Tần Úy – dị năng giả của khu Tây viện nghiên cứu.

Nhìn những vết máu cùng vết rách trên quần áo hai người, ắt họ đã trải qua một cuộc chiến ác liệt; nhưng khác ở chỗ, ba người từ trên tầng xuống đây.

Tiến vào tầng thí nghiệm, mọi người chia làm hai nhóm, một nhóm xuống tầng hầm, một nhóm lên trên tầng. Phong Thiểu Hoàng nằm trong nhóm lên trên tầng, đó là sắp xếp của Tần Bồng, với ý định tránh người nhà họ Tần mạo hiểm.

Thượng tướng Vương đi tới an ủi, thuận tiện hỏi tình hình trên lầu.

Trên người Phong Thiểu Hoàng có khá nhiều vết thương, chưa kịp băng bó; người đang được Phong Thiểu Hoàng và Tần Úy khiêng chính là Liễu Cát đã bị thương rất nghiêm trọng và hôn mê. Còn mỗi Tần Úy có vẻ lành lặn, hắn nói: "Những zombie trên tầng rất lợi hại. Ngoài zombie, chúng tôi còn bắt gặp một người khá trẻ tuổi, nhìn anh ta không giống zombie nhưng cũng không phải người của sở nghiên cứu. Anh ta vừa thấy chúng tôi là nhảy lên tấn công. Kỳ lạ ở chỗ, những zombie xung quanh không tấn công anh ta."

Trùng Sinh Mạt Thế Độc Sủng - Vụ Thỉ Dực (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ