Chương 93: Cứu viện ở tận thế (7)

5K 199 0
                                    

Trong lầu hai siêu thị, có tầm một trăm người.

Ngoại trừ hai mươi dị năng giả mà Vương Tân dẫn theo đối phó đám Thu Dung, trong siêu thị còn có mười lăm dị năng giả, tổng cộng ba mươi lăm dị năng giả, còn lại hơn bảy mươi người là người thường. Mà trong nhóm người bình thường này, ngoài thanh niên và thiếu niên, chỉ còn lại phụ nữ, hoàn toàn không có người già và trẻ con.

Trông thấy tình huống này, không cần nghĩ cũng biết, ở tận thế người già và trẻ con đều là đối tượng bị từ bỏ. Từ khi tận thế bùng nổ đến nay, đầu tiên trải qua mùa đông rét buốt tàn khốc, sau đó đến ngày hè nóng khủng khiếp, chết cóng vì rét, zombie giết chết, đồng đội giết chết, đói chết... vô số nguyên nhân. Còn sống đều là thanh niên trai tráng tố chất thân thể tốt hơn, còn phụ nữ, xem bộ dáng những người phụ nữ này hoặc sợ hãi hoặc chết lặng, còn có vết bầm tím trên da, chắc họ cũng phải chịu sự đối xử không bằng con người.

Trong lòng Thu Dung mặc dù cảm thông với người thường nhưng trước ánh mắt của họ, cô làm như không thấy, lập tức xách hai người Vương Tân bị trói chặt như heo vào căn phòng 'hạng sang' trong siêu thị.

Trong mười lăm dị năng giả ở lại, có mấy tên là tâm phúc của Vương Tân, thấy hắn bị trói, họ rất sốt ruột, có điều vừa định tấn công đã bị binh lính của Thu Dung trấn áp. Tốc độ bọn họ cực kỳ nhanh, thậm chí không cần sử dụng dị năng đã chế trụ đám người có dị năng mà không biết cách vận dụng thuần thục kia.

Những người thường vốn đã chết lặng bị nhét chung một chỗ trong siêu thị này thấy cảnh tượng đó, ánh mắt lạnh lùng vô thần rốt cục xuất hiện một tia sáng song nhanh chóng vụt tắt. Ở trong lòng bọn họ, dị năng giả không coi người thường là con người, cho dù đội ngũ này trấn áp nhóm Vương Tân thì tình cảnh của bọn họ chẳng thay đổi. Có lẽ đối tượng bắt nạt họ chỉ chuyển từ đám người này sang đám người khác mà thôi, họ không để ý việc đổi ai lên làm đại ca ở siêu thị.

Sau khi vào siêu thị, Thu Dung nhốt Vương Tân và Cam Tĩnh Thành lại, tự mình cử người trông coi, sau đó không quan tâm đến hai người kia. Cô nói thẳng với đám dị năng giả đang rục rịch bạo động: "Hiện tại, thủ lĩnh nơi này là tôi, nếu mấy người không phục, tôi có thể đánh đến khi mấy người phục thì thôi! Âm mưu quỷ kế tôi cũng không sợ! Chẳng qua, tôi nghĩ chắc hẳn mấy người sẽ lo lắng nếu Cam Tĩnh Thành không may ngủm, cho nên tuyệt đối đừng làm chuyện điên rồ chọc tôi mất hứng!"

Nghe lời Thu Dung nói, những dị năng giả kia lập tức do dự. Có lẽ những người thường không biết nhưng dị năng giả ở đây đều biết tác dụng của Cam Tĩnh Thành. Nếu Cam Tĩnh Thành chết, bọn họ tuyệt đối không có thể lực đối phó với zombie bao vây tấn công, kết quả đã rõ ràng.

Thấy bọn họ nghe lời, Thu Dung lắc lắc tay áo, ý bảo Triệu Văn đi xử lý những chuyện khác.

Tiếp đó, Triệu Văn dẫn theo hai người đến tịch thu kho chứa thực phẩm của bọn Vương Tân. Thực phẩm chất đống trong một phòng nghỉ của nhân viên ở lầu hai, có một dị năng giả đứng ra làm chứng, một số khá cất trong không gian của một dị năng giả. Người đó chính là Lưu Hà, cũng bởi vì muốn dựa vào dị năng không gian của cô cất trữ thức ăn, Vương Tân mới trở thành người yêu của cô ta, làm tăng thêm lòng kiêu ngạo của cô ta.

Trùng Sinh Mạt Thế Độc Sủng - Vụ Thỉ Dực (full)Where stories live. Discover now