Chương 118: Bình Minh Ở Tận Thế (4)

3.2K 157 5
                                    


Ăn bạch tuộc xào ngon hay ăn nướng tương ngon hơn nhỉ? Còn cả takoyaki (1)...

(1) Takoyaki là một loại bánh nướng ăn nhẹ có hình cầu làm bằng bột mì với nhân bạch tuộc, nướng trong chảo takoyakiki. Thành phần chính của nhân bánh là bạch tuộc băm hay thái hạt lựu có thể độn thêm một số thứ khác và rắc thêm một số gia vị cũng như còn được tẩm với nước sốt tùy vào công thức mà chúng có thể khác nhau.

Lâu Linh cầm vũ khí côn gỗ màu xám đâm vào xúc tua mềm nhũn trên bờ cát, trong đầu luân chuyển vài món ăn liên quan đến bạch tuộc. Hết cách rồi, thời tiết lạnh lẽo, nhiệt lượng tiêu hao nhiều, nhu cầu ăn uống tăng mạnh, tuyệt đối không phải do câu bánh bao gạch cua kia của anh gợi sự thèm ăn đâu.

"Làm gì đấy? Em muốn ăn à?" Giọng nam ôn hòa sạch sẽ hỏi.

Lâu Linh lập tức nghiêm mặt, nghiêm túc nói: "Không có, em chỉ đang nghiên cứu nó chết kiểu này, khiến hạt giống không thể thu hồi. Bởi vì nó vỡ tung như bong bóng cá, cắt đứt luôn sự sống." Mỗi hạt giống dây mây biến dị khắc dấu ấn tinh thần đều là con của cô, hơn nữa trải qua nhiều lần thúc đẩy lưu lại hạt giống càng tinh khiết, hiện tại tổn thất một, làm cho cô vô cùng đau lòng.

Lâu Điện không vạch trần việc cô khoác lác, chuyên tâm sờ cục len trên chóp mũ cô, bóp qua bóp lại, sau đó đè xuống mấy lần. Xúc cảm không tốt như sờ da cô, thế là anh chàng lại lặng lẽ vươn tay xoa nắn mặt cô.

"Á, lạnh quá! Anh làm gì thế!" Lâu Linh đá anh một cái, hiển nhiên bị anh né tránh, cô lại đá cái khác.

Bên này hai người một người đá người kia trốn, trong mắt người bên cạnh chính là trắng trợn show ân ái! Mấy người mệt gần chết, hiện đang xử lý vết thương dở khóc dở cười.

Chỉ có một người hai mắt sáng quắc nhìn họ, do dự một lúc, cuối cùng không đến quầy rấy, yên tĩnh cùng với đồng đội băng bó cho người bị thương.

"Nè, Chỉ Lăng, cô đừng làm nữa, giao chỗ này cho tôi, cô đi xem đội trưởng đi." Người phụ nữ mặt dài nói, ái muội chớp chớp mắt.

Hoàng Chỉ Lăng khẽ nhíu mày, thấy biểu cảm mọi người đều mờ ám, giục cô đi mau thì nhíu mày, đi về phía chỗ đội trưởng Trương Kính.

Trương Kính không bị thương nặng, chỉ bị xúc tua bạch tuộc quất vài phát gây ra gãy mấy cái xương sườn, đối với dị năng giả, nằm mấy ngày là khỏe, không cần bôi thuốc —— sau tận thế, thuốc rất quý giá. Nhiều vết thương mọi người đều dựa vào cơ thể chống đỡ, để nó tự lành.

Nhìn thấy Hoàng Chỉ Lăng đến đây, Trương Kính vô cùng kích động, sớm có người thức thời nhường vị trí cho cô. Hoàng Chỉ Lăng nhanh nhẹn dùng mảnh vải quấn quanh ngực cho anh, vẫn ít lặng như mọi khi. Trương Kính lơ đễnh, cười xòa nhìn cô, châm chước từ ngữ hỏi: "Chỉ Lăng, em có biết hai người kia không?"

"Có."

Nghe cô trả lời, Trương Kính lại kích động, đây là lần đầu tiên Hoàng Chỉ Lăng chủ động trả lời anh, vì quá kích động, anh vô ý nắm chặt lấy bàn tay cô cầm băng vải. Đôi tay này thật thô ráp, tuy rằng đẹp hơn người bình thường nhiều, nhưng so sánh với nhiều nữ dị năng giả thì cực kì xấu, đặc biệt trong lòng bàn tay cô có rất nhiều vết chai, sờ lên rất thô ráp.

Trùng Sinh Mạt Thế Độc Sủng - Vụ Thỉ Dực (full)Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora