Chương 39: Hành Trình Tận Thế (10)

7.3K 322 6
                                    

Hàng người dài miên man, mặt trời thiêu đốt...thật sự là cực hình. Đến tận khi bình minh mới đến lượt nhóm Lâu Điện.


Cũng giống những căn cứ khác, muốn vào thành phố, trước tiên phải đăng ký thông tin cá nhân, sau đó kiểm tra thân thể, cuối cùng vào phòng cách ly đủ 18 tiếng, xác nhận không có vấn đề gì mới chính thức được phép bước vào căn cứ thủ đô.


Thông tin cá nhân rất đơn giản: họ tên, giới tính, tuổi, nghề nghiệp, dị năng...v..v... Người giám sát nhìn mục dị năng đầu tiên, sau đó mới đến mục nghề nghiệp. Tuy xảy ra tận thế nhưng nghề nghiệp vẫn rất có ích; ví dụ như đối phương là một nhân viên kỹ thuật chuyên ngành nào đó, không chừng có thể tìm được một công việc ở đây, thừa sức sống yên ổn.


Tất cả mọi người điền thông tin cá nhân rất chi tiết, người giám sát nhìn qua thấy có khá nhiều dị năng giả trong đám người này, anh ta không khỏi kinh ngạc; sau đó sắp xếp bọn họ đến phòng phía Đông của Trung tâm kiểm tra đầu vào.


Nam trái nữ phải tách ra, cởi quần áo kiểm tra có vết thương không. Việc kiểm tra này mọi người đều từng trải qua nên cũng thoải mái, người tiến hành lại cùng giới nên không có gì xấu hổ.


Mấy người Lâu Linh ra ngoài, đợi rất lâu mới thấy đám Tịch Mộ Phong đi ra.


Sắc mặt của Tịch Mộ Phong và Vệ Hiến hơi khó coi, còn Lâu Điện thì vẫn thản nhiên, Trần Khải Uy dắt tay Lạc Lạc như mọi khi, ông Mạc trầm mặc không nói gì. Phía sau xuất hiện một vài binh lính mặc quân phục xanh biếc, sắc mặt bọn họ không tốt lắm, hung tợn trừng Lâu Điện, chẳng nói chẳng rằng dẫn tất cả vào phòng cách ly.


Tất nhiên Lâu Linh và Lâm Bảo Bảo cảm thấy điều bất thường, hai người đợi Lâu Điện rồi cùng vào phòng cách ly.


"Sao thế?" Hoàng Chỉ Lăng nhỏ giọng hỏi Tịch Mộ Phong.


Sắc mặt Tịch Mộ Phong đen kịt, thấp giọng nói: "Anh Lâu vừa khiến một nhân viên kiểm tra bị thương."


Hoàng Chỉ Lăng kinh ngạc, "Vì sao?"


Cô không nghĩ Lâu Điện là người dễ kích động như vậy; thường ngày, ngoài Lâu Linh, anh ta đều hờ hững với mọi người và những sự việc xung quanh. Nhìn Lâu Điện có vẻ nhã nhặn lịch thiệp nhưng thực chất là người rất lạnh lùng, lãnh đạm...trừ khi có kẻ chọc tới anh. Hả, chẳng nhẽ nhân viên kia chọc tới Lâu Điện?


Hoàng Chỉ Lăng, còn có Lâu Linh cùng Lâm Bảo Bảo đều nhìn Tịch Mộ Phong.


Tịch Mộ Phong có chút xấu hổ, không biết mở lời thế nào. Chẳng lẽ kể nhân viên kiểm tra kia giở trò sờ soạng Lâu Điện? Hành vi mờ ám như vậy vừa nhìn đã biết là dân đồng tính; hơn nữa ngoại hình Lâu Điện anh tuấn thế này, quả thực rất được lòng một số người cùng giới.

Trùng Sinh Mạt Thế Độc Sủng - Vụ Thỉ Dực (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ