Chương 57: Nhiệm vụ ở thời tận thế (7)

5.6K 252 2
                                    

Bên phía quân đội, ngoài gặp hai tốp zombie, quá trình đến kho hàng thu gom vật tư thuận lợi bất ngờ.

Hoàn thành xong nhiệm vụ, thượng tướng Vương cho mọi người rút lui đến tòa nhà cao nhất trong sở nghiên cứu chờ nhóm dị năng giả viện nghiên cứu. Trước hết ông ta phái vài người sang tra xét, khi biết trong khu thí nghiệm có zombie lợi hại hơn nữa không thể liên hệ với những người đã vào bên trong, lo lắng một lúc lâu, thượng tướng Vương quyết định phái một nhóm người đi trợ giúp bọn họ.

Lâu Triển và đám Tần Bồng nằm trong đoàn trợ giúp. Cả đội hành lễ với thượng tướng Vương rồi nhanh chóng xuất phát.

Băng qua hơn nửa diện tích sở nghiên cứu căn cứ mới đến đằng trước khu thí nghiệm.

"Lâu Triển, muốn hợp tác không?" Tần Bồng lại gần Lâu Triển hỏi.

Ánh mắt Lâu Triển nặng trĩu nhìn tòa nhà quá mức yên tĩnh, tạo cho người ta cảm giác giống một con quái vật trầm lặng, đã vào thì không thể đi ra. Lâu Triển nghiêng đầu liếc hắn, hỏi: "Hợp tác kiểu gì? Hợp tác như thế nào?"

"Chưa biết bên trong có quái vật gì, nếu chạm trán, nhân loại chúng ta đương nhiên nên bắt tay với nhau để vượt qua cửa ải khó khăn." Khuôn mặt Tần Bồng tuấn tú nở nụ cười bất cần đời, có phần khiêu khích nhìn anh, "Hay anh tự tin nếu gặp nguy hiểm thì có thể lành lặn thối lui, hành động một mình?"

Nghe vậy, đám người xung quanh đang dùng dụng cụ dò xét cũng không nhịn được liếc hai người.

Nghiêm Cách nhíu mày, trong lòng cãi lại: Cái gì mà "Cùng vượt qua cửa ải khó khăn", đậu má không phải Tần Bồng mày đang châm ngòi ly gián, dùng ngôn ngữ kích động người khác sao?

"Tôi chưa từng có suy nghĩ đó, cậu Tần đừng tự biên tự diễn."Ánh mắt Lâu Triển lóe qua tia sáng, "Cậu Tần, có một số việc phải dựa vào bản lãnh của mình, không phải nói ngoài miệng là được."

Hai nhà Tần, Lâu từng hợp tác ở một số mặt, mặc dù không nói trắng ra nhưng trong lòng cả đội ngầm hiểu. Đã đứng ở đây, xem thủ đoạn ai cao nhất thì lấy được tài liệu trong căn cứ ngầm.

Nghĩ vậy, dòng suy nghĩ của Lâu Triển thay đổi. Anh hơi lo cho hai đứa Lâu Điện và Lâu Linh ở bên trong. Tuy không biết sau tận thế những nhà khoa học điên thuộc sở nghiên cứu đã không còn trói buộc sẽ tạo ra quái vật gì, nhưng theo tin tức báo về, nó cực kì đáng sợ. Cuối cùng gậy ông đập lưng ông, nó giết sạch người tạo ra mình. Nghĩ đến đây, trong lòng Lâu Triển có chút hối hận không nên đồng ý để Lâu Điện mạo hiểm, nếu em ấy gặp bất trắc tại đây, không chỉ anh mà cả cha anh đều không còn mặt mũi đối diện với bác Lâu Nhiên đã khuất.

Đột nhiên, từ khu nhà truyền ra tiếng hét chói tai, phá vỡ sự im lặng quỷ dị. Người đang dùng dụng cụ dò xét điều khiển máy móc, nói với bọn họ: "Người bên trong chọc thủng tấm chắn zombie tinh thần bày ra, hiện tại mọi người có thể vào!"

Nghe xong, mọi người lập tức hành động, cầm vũ khí, tiến vào tòa nhà thí nghiệm.

*****

Trùng Sinh Mạt Thế Độc Sủng - Vụ Thỉ Dực (full)Where stories live. Discover now