Chương 27: Lòng Người Thời Tận Thế (18)

8.7K 356 2
                                    

Ngày thứ hai, thời tiết lạnh khác thường, tinh thần của Lâu Linh đã tốt hơn, sau khi ăn sáng xong, cả hai trang bị vũ trang chuẩn bị lên đường.


Lần này quay trở lại thị trấn, bọn họ vẫn trong tinh thần sẵn sàng chiến đấu.


Thị trấn này tên là Phượng Xuyên, tuy rằng có rất nhiều zombie trong thị trấn, còn có zombie thú cấp hai hậu kỳ rất đáng sợ, nhưng vẫn có người may mắn sống sót, bọn họ trốn vào nơi tối tăm nhất, nhằm tránh thời tiết lạnh và zombie. Về vấn đề này, Lâu Điện chỉ liếc mắt thờ ơ quan sát, quân đội bỏ thời gian tìm những ai may mắn còn sống sót, đưa những người tự nguyện muốn về căn cứ đi, nếu không muốn đi họ có thể ở nhà, không ai bắt buộc.


So với Lâu Điện dùng tinh thần lực có thể phát hiện chỗ ở của người may mắn còn sống sót ẩn núp một cách dễ dàng, Lâu Linh hoàn toàn không phát hiện nơi này còn có người sống. Nếu họ không trực tiếp chạy đến kêu cứu, cô chẳng hề hay biết. Thậm chí bởi vì Lâu Điện đưa cô tránh xa những người còn sống sót, khiến Lâu Linh không có cơ hội nhận ra thị trấn còn người sống, cô tưởng thị trấn này đã rơi vào tay quái vật, trở thành thị trấn zombie.


Tuy nhiên, sau khi Lâu Điện giết năm con zombie thú, thị trấn không còn mối đe dọa nguy hiểm lớn nào, mặc dù có nhiều zombie, chỉ cần nhanh chóng chạy trốn, vẫn có thể bảo toàn tính mạng


Bọn họ đi bộ quanh thị trấn, mục đích chủ yếu là rèn luyện bản thân, Lâu Điện ít khi ra tay, phần lớn thời gian huấn luyện dành để Lâu Linh, kỹ xảo chiến đấu của cô dần được cải thiện. Trong những ngày tận thế, nếu bạn có sức mạnh, có thể sống cuộc sống tự do; nếu bạn có sức mạnh, có thể duy trì nguyên tắc của bản thân; nếu bạn có sức mạnh, có thể coi thường sự tồn tại tất cả mọi thứ.


Lâu Điện luôn biết Lâu Linh kiên trì vì cái gì, kiếp trước, trong tình huống khó khăn, cô vẫn kiên trì giữ vững đạo lý làm người cơ bản nhất. Dù phải trả giá rất nhiều nhưng sau này khi có sức mạnh, không ai dám chất vấn điều gì cả, thậm chí bọn họ sống rất tự do.


Mà đời này, biết Lâu Linh vẫn không thay đổi bản chất, Lâu Điện nở nụ cười hiền hoà, đưa ra quyết định. Chỉ cần sức mạnh của anh đủ uy hiếp bốn phương, như vậy việc cô khăng khăng giữ ranh giới cuối cùng của bản thân có gì không được?


Việc Lâu Điện huấn luyện cô tiến hành theo tuần tự, ngoài rèn luyện thân thể, còn có kỹ xảo giết zombie và kỹ thuật đánh nhau, các loại phản kháng tự vệ. Từ nhỏ Lâu Linh nghịch như con trai và chẳng chịu ngồi yên, hoạt bát hiếu động luôn làm mẹ đau đầu. Sau này cô theo mẹ bước vào nhà họ Lâu, do căn bệnh kiêu căng của Lâu Điện làm cho cô càng quyết chí tự lực, đi học võ Judo Karate, cậu thiếu niên Lâu Điện đâu phải là đối thủ của cô. Chính vì cô đã có nền tảng vững chắc, huấn luyện hiện tại cũng tiến hành hết sức thuận lợi, cô tiến bộ rõ rệt.

Trùng Sinh Mạt Thế Độc Sủng - Vụ Thỉ Dực (full)Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum