Chương 122: Bình Minh Ở Tận Thế 8

6.2K 176 23
                                    


"Năm kia Nguyên soái Lôi về hưu, hiện tại người phụ trách căn cứ chính là thượng tướng Lôi Hồng Minh."

Lâu Linh hơi bất ngờ, Thiếu tướng Lôi... Không, bây giờ anh đã biến thành thượng tướng. Mặc dù hiện tại là tận thế, quyền lực kiểm soát và ràng buộc của ZF không mạnh mẽ bằng trước tận thế, nhưng cơ quan quốc gia vẫn tồn tại, hơn nữa càng không thể khinh thường quân đội ZF, quân võ trang tư nhân không thể đắc ý; quân đội ZF duy trì rất nhiều căn cứ, có thể hấp dẫn số lượng lớn người sống sót. Đây là nét đặc biệt ở đất nước Hoa Hạ, không giống các quốc gia ở bên kia đại dương.

"Phải chúc mừng anh ta!" Lâu Linh cười nói, sau đó nhìn anh có phần thăm dò, "Huyện C không ổn à, sao cậu muốn đi huyện Liễu Xuyên?" Chẳng lẽ tình huống tồi tệ đến mức Lôi Hồng Minh không kiểm soát nổi?

Du Quân chậm rãi nở nụ cười khổ, sau đó liếc đám anh Cường đi đằng trước, hạ thấp giọng nói: "Năm ngoái, quả thật tình hình tệ hại, căn cứ gặp vài lần zombie triều. Thượng tướng Lôi lợi hại đến mấy cũng hết cách với một vài cường giả trong căn cứ." Sau đó cậu lại cười nói: "Xưa nay tôi kính nể thái độ đối nhân xử thế của thượng tướng Lôi."

Nghe ra Du Quân ẩn giấu ý tứ trong lời nói, Lâu Linh đánh mắt về phía mấy người kia, liên tưởng với ý ngầm ban nãy cậu để lộ thì vỡ lẽ.

Năm ngoái, căn cứ huyện C bị vài lần zombie triều khiến căn cứ bị phá hỏng nghiêm trọng, toàn do Lôi Hồng Minh dẫn dắt mọi người đau khổ chống đỡ. Nhưng, cũng có người tranh thủ mấy lần zombie triều để cướp quyền lực trong tay Lôi Hồng Minh, muốn nuốt trọn căn cứ. Sau vài trận chiến, thế lực nhà họ Lôi sụt giảm, có người thấy tình hình có lợi thì bắt đầu bày mưu tính kế. Còn đám người Du Quân hiện tại rời khỏi căn cứ cũng là có người cố tình sắp xếp. Có vài nhóm người bỏ đi giống như bọn họ, bhang loạt người ra đi vì muốn tạo cho mọi người hiện tượng giả Lôi Hồng Minh bị cô lập, đồng thời ép Lôi Hồng Minh ngoan ngoãn giao nộp quyền lực ở căn cứ.

Về phần người quản lý huyện Liễu Xuyên, hắn cùng phe với những người đó, dĩ nhiên vui vẻ phối hợp, muốn cho Lôi gia một bài học đả kích. Chẳng qua, sợ rằng họ không ngờ tới, vừa ra khỏi căn cứ đã bị zombie đáng sợ bao vây, hơn nữa họ còn chưa biết do một zombie trí tuệ chỉ huy. Họ sợ tới mức không dám quay lại đường cũ, giờ có cớ bám đuôi theo hiển nhiên họ về căn cứ huyện C.

Nghĩ thế, Lâu Linh lạnh lùng liếc cậu ta, nói: "Có bản lĩnh thật, vào thời điểm như thế này còn muốn tính toán cái lợi cho bản thân..."

Sắc mặt Du Quân cứng đờ, sao cậu không hiểu cô đang ngầm chỉ trích bản thân làm theo dã tâm của những người đó đó, nở nụ cười khổ phân bua: "Tôi không thể không làm như vậy, bạn gái của tôi..." Chưa nói xong, nét mặt cậu ngán ngẩm, lại có chút phẫn nộ.

Lâu Linh im lặng mà trong lòng nặng trĩu. Không thể trách người ta, quái vật ở tận thế không đáng sợ, cái đáng sợ là lòng người. Có nhiều người không phải chết dưới móng vuốt của zombie mà là chết vì đồng loại tính kế.

Trùng Sinh Mạt Thế Độc Sủng - Vụ Thỉ Dực (full)Where stories live. Discover now