Chương 14: Lòng Người Thời Tận Thế (5)

9.9K 438 60
                                    

Cũng đang xị mặt ra còn có Lâu Linh.


Đến khi cửa đóng lại, Lâu Điện mới buông Lâu Linh, cô thiếu chút nữa nghẹn chết, khuôn mặt đỏ bừng, ngạt thở.


"Anh làm gì thế..."


Lâu Điện vô cùng bất đắc dĩ thở dài: "Có người ngoài rất bất tiện, chẳng lẽ Tiểu Linh không muốn cùng anh tận hưởng cuộc sống hai người?"


"..."


Lâu Linh có chút phiền não, nhăn nhó; cuối cùng đành bất lực nói: "Anh à, Bảo Bảo là bạn em, em muốn nói chuyện với cậu ấy."


Tận đáy lòng, cô không muốn mất đi người bạn Lâm Bảo Bảo. Tình thân, tình bạn, tình yêu, trong quan niệm của cô, tình yêu luôn bị xếp chót. Lâu Điện là người nhà mười năm, đại diện cho tình thân, còn Lâm Bảo Bảo đại diện cho tình bạn; tình yêu giờ chưa sâu sắc, có thể bỏ qua không tính.


Lâu Điện lơ đễnh nhìn cô, thấy Lâu Linh kiên quyết, mới nói: "Được rồi, trước khi quân đội đến, em có thể tâm sự thỏa thích, anh sẽ không can dự." Dứt lời liền nheo mắt suy nghĩ. Đời trước, cuối cùng Lâm Bảo Bảo quyết định đi căn cứ tây nam, không biết kiếp này cô ta sẽ lựa chọn ra sao.


Lâu Linh vốn tưởng anh sẽ vì tình cảm của Lâm Bảo Bảo mà can ngăn, không ngờ Lâu Điện có thể thông cảm; nhất thời cô mừng rỡ không thôi, mỉm cười với anh.


Lựa thời cơ nhượng bộ sẽ làm tăng tình cảm là phương pháp tối ưu nhất!


Lâu Điện khoái trá nghĩ, dắt tay cô vào bếp, thấy cô ngoan ngoãn đáng yêu nên anh định làm một bữa cơm chiều thật phong phú để khao mình và cô bé ngốc nào đó.


Lâu Linh từ nhỏ lăn lộn cùng đám con trai, sau cùng mẹ gả vào nhà họ Lâu, tính cách lúc này đã định hình, nói thẳng ra thì chính là một nữ hảo hán (1), cùng diện mạo thanh tú trắng trẻo như viên ngọc thật chẳng cân xứng. Mẹ Lâu Linh luôn tự hào con gái mình là một đứa bé lạc quan cởi mở, dù có gặp khó khăn gì cũng sẽ kiên cường sống sót, tóm lại là một cô bé sôi nổi bướng bỉnh. Tính cách mạnh mẽ của Lâu Linh đã đem lại cho cô một tấm lòng cao cả, đẹp đẽ; bất giác thu hút những người yếu đuối u sầu.


* 女汉子: là những cô gái giống con trai, tính cách độc lập, hành động quyết đoán. Những người phụ nữ này luôn tự nắm lấy cuộc sống và sự nghiệp của mình, cũng có thể tự chăm sóc tốt cho bản thân; họ dám làm những việc thường chỉ có đàn ông mới làm; không giống những người phụ nữ truyền thống trước đây, ngoan hiền, dịu dàng, dựa dẫm vào đàn ông.


Năm đó Lâu Điện bị hấp dẫn bởi chính điều này, mặc dù từng bị bệnh tự mãn nhưng dần dần thích cô em gái này, dùng những hành động ngây thơ để độc chiếm cô. Khi trưởng thành hơn, anh trực tiếp dùng hành động bày tỏ.

Trùng Sinh Mạt Thế Độc Sủng - Vụ Thỉ Dực (full)Where stories live. Discover now