Chương 120: Bình Minh Ở Tận Thế (6)

3.5K 146 0
                                    


Ngày hôm sau, hai người rời khỏi biệt thự, sau khi chào tạm biệt nhóm Hoàng Chỉ Lăng, họ lái xe về phía nam.

Thời tiết càng ngày càng lạnh, tuyết rơi ngập trời bao phủ toàn bộ thế giới.

Dường như cả thế giới đều bị đóng băng, đến zombie cũng hiếm khi ra ngoài hoạt động, đỡ bị đóng băng cơ thể. Sau đợt bão tuyết gió to, đường sá khó đi, hai người tìm nơi nghỉ ngơi, chờ đường thông rồi lên đường. Cho nên, quãng đường này dây dưa kéo dài mãi, may không có việc gì gấp, giống như họ đang đi du lịch.

So với thời kỳ đầu ở tận thế, cả đoàn người va vấp suốt đường đi, khó khăn mãi mới tới được căn cứ thủ đô, hiện nay lấy thực lực của hai người, chẳng còn sợ nguy hiểm trên đường đi, thậm chí có thể tự mở lối đi cho mình, ngoài bão tuyết không tiện đi lại, những lúc khác không đáng lo. Chính vì không sợ, cho nên hai người đi một đoạn lại dừng, nhưng ít khi vào căn cứ nào đó ở tạm.

Đi đi dừng dừng như thế, thời gian đón năm mới ở trên đường đi, đến khi mùa xuân về, họ mới đến căn cứ của thiếu tướng Lôi —— huyện C.

Băng tuyết tan, vạn vật hồi sinh, cỏ dại hai bên đường mọc lên xanh non mơn mởn, nhuộm một màu xanh biếc. Con người giống như cọng cỏ dại này, bất kể hoàn cảnh gian nan như thế nào, đến mùa xuân, vẫn tiếp tục sống sót rất ngoan cường.

Thời tiết hơi ấm lên là có nhiều người rời khỏi căn cứ an toàn ra ngoài thu thập vật tư.

Năm thứ tư ở tận thế, ngoại trừ vài thành phố lớn bị zombie chiếm cứ toàn bộ, vật tư ở rất nhiều nơi đã được người sống sót mang đi gần hết. Nhiều thứ chỉ tiêu bớt mà không thể sản xuất thêm, cho dù sản xuất được cũng chỉ lợi dụng nguồn tài nguyên đất có hạn và thứ dị năng giả có thể thúc đẩy, đối với số lượng người sống sót khổng lồ, cung không đủ cầu, khiến nhiều người không thể không mạo hiểm ra khỏi vùng an toàn tìm kiếm đồ ăn.

May mắn, thiên nhiên luôn công bằng, đóng một cánh cửa lớn thì sẽ mở một cánh cửa sổ khác. Thực vật biến dị rất có giá trị nghiên cứu, động vật biến dị có thể chế biến thành thức ăn cung cấp cho dị năng giả, còn tinh hạch của zombie có thể cho nhân loại sức mạnh và nguồn năng lượng. Nếu không, nhân loại cũng là vật săn bắn của các loài động vật, thế cân bằng tự nhiên không bị phá vỡ, luôn duy trì cán cân nhất định.

Xe từ từ nhích dần lên, không vội vã.

Trên đường lớn, rất nhiều dị năng giả đi bộ trông thấy chiếc xe đi qua, trên mặt lộ ra biểu cảm hâm mộ. Bởi vì không thể tạo ra xăng, nên đa phần xăng bị các thế lực chiếm dụng. Phần lớn người thu thập vật tư đi bộ rất vất vả nhưng khó lòng cải thiện. Cho nên, bây giờ thấy một người lái chiếc xe xịn, trong mắt đa số người, chẳng khác nào đại gia.

Trong xe, Lâu Linh sờ sờ mũi, không ngờ lúc sinh thời, cô được trở thành phú hào, không, phải nói là cô ôm đùi phú hào.

Lúc này, một phú hào đang lái xe chậm rãi, chú ý tình huống trên đường, bởi vì đường phố gồ ghề, anh đành đi chậm, để không gây ra quá nhiều chấn động, ảnh hưởng đến Lâu Linh đang uống canh.

Trùng Sinh Mạt Thế Độc Sủng - Vụ Thỉ Dực (full)Where stories live. Discover now