Chương 52: Nhiệm vụ ở thời tận thế (1)

7.1K 275 18
                                    


Sau khi nhóm Lâu Triển ra về, Lâu Linh và Lâm Bảo Bảo đề nghị đưa hai đứa trẻ ra ngoài chơi, không thể giữ chúng bên cạnh suốt, không phải lẽo đẽo ngồi im theo người lớn thì là ru rú trong nhà, hai cô gái cảm thấy tội nghiệp bọn nhỏ. Tuy rằng sau tận thế không thể yêu cầu quá đáng, nhưng trong khả năng cho phép, hai cô muốn chúng được tận hưởng một chút niềm vui thời thơ ấu.

Lâu Linh muốn ra ngoài, Lâu Điện đương nhiên đi theo, thế là một nhóm năm người xuất phát.

Lúc đoàn người ra cửa thì nhìn thấy tám dị năng giả phòng 303 sát vách cũng ra ngoài.

"Anh Tôn, các anh đi làm nhiệm vụ à?" Lâm Bảo Bảo quen biết nên chào hỏi.

Tôn Bình gật đầu, nói: "Đúng vậy, thời buổi này, con người không thể nhàn rỗi, nếu không chẳng nộp nổi tiền thuê nhà."

Câu này rất đúng, tiền thuê nhà phải nộp bằng lương thực và tinh hạch, lương thực thì khỏi phải bàn, sau tận thế sản lượng cực thấp, những thứ đang ăn đều làm ra trước tận thế, sớm muộn sẽ có một ngày dùng hết nên mọi người cực kì chú trọng thực phẩm. Đồng thời, khi zombie cũng có dị năng, tấn công chúng càng ngày càng phí sức, một đội dị năng giả ra ngoài, một ngày không kiếm được nhiều tinh hạch, còn dùng để tu luyện thăng cấp dị năng, cuối cùng có thể giao nộp vô cùng ít ỏi.

Dịch Tranh chen ngang, bộ ngực rất rất kiêu ngạo, ném mị nhãn về phía Lâu Điện, nói: "Hai em gái nhỏ có muốn gia nhập đội dị năng của bọn chị không? Anh Tôn của bọn chị là người tốt, nếu tụi em tham gia, ăn hương uống lạt a ~~ "

Thấy cô có ý lôi kéo người nhập bọn, Tôn Bình sờ sờ gáy cười cười, hai nữ dị năng giả trong đội nhìn Lâu Linh và Lâm Bảo Bảo, có chút không đồng ý, cho rằng đại tỷ ngốc trong đội bọn họ lại làm chuyện ngu ngốc, toàn làm mấy chuyện mất thể diện. Có điều lúc phát hiện chị ta liên tục liếc mắt đưa tình với anh chàng diện mạo tuấn tú nhã nhặn đứng sau thì hai cô nàng bừng tỉnh, người ta kiếm cớ tiếp cận soái ca bên kia đây mà.

Khách sáo dăm ba câu, Tôn Bình dẫn đồng đội đi.

"Chị Dịch, thuận buồm xuôi gió ~~ "

"Chị Dịch, bình an trở về ~~ "

Lâu Linh và Lâm Bảo Bảo nhiệt tình quá mức vẫy vẫy móng vuốt. Dịch Tranh đi bên cạnh Tôn Bình đi đường ưỡn ẹo lắc lắc mông cũng giơ cánh tay vẫy vẫy phía sau.

"Từ khi nào chị Dịch quan hệ tốt với hàng xóm thế? Trông hai tiểu nữ sinh kia, trắng trẻo nõn nà, không chừng họ có năng lực ăn ngon mặc đẹp, chưa chắc người ta vừa mắt đội chúng ta đâu." Một nữ dị năng giả tóc ngắn nói hơi chua.

Một cô khác phụ họa: "Chị Dịch đừng tùy tiện mời mấy người loạn thất bát tao vào, nếu không cẩn thận gặp người nhân phẩm không hợp, nội tâm hiểm ác thì sẽ hại cả đội. Chị nên biết bây giờ là thế đạo gì, không được như trước kia, chúng ta đều từng vào sinh ra tử với nhau. Chưa biết chừng cẩn thận không chết vì zombie, ngược lại bị tiểu nhân hãm hại!"

"Đúng vậy, biết người, biết mặt, không biết lòng. Chị Dịch nên cẩn thận sẽ tốt hơn."

Dịch Tranh ngẩn ra khi nghe hai cô nói, sau đó vỗ ngực bảo: "Các cô chớ nói lung tung, hai em gái nhỏ kia trắng trẻo nõn nà, thường xuyên cười rạng rỡ chào hỏi, đâu có điểm nào xấu xa như các cô nói?"

Trùng Sinh Mạt Thế Độc Sủng - Vụ Thỉ Dực (full)Where stories live. Discover now