Chương 35: Hành Trình Tận Thế (6)

7.5K 318 9
                                    

Sau khi biết Lâu Linh là dị năng hệ mộc, biểu cảm của mọi người rất khác nhau.


Tịch Mộ Phong và Vệ Hiến thấy sức công kích của dị năng này quá yếu nên đôi phần thất vọng; Lâm Bảo Bảo cùng Mạc Oánh Oánh cao hứng không thôi; trong mắt Hoàng Chỉ Lăng lóe lên tia phức tạp, sắc mắt có chút ảm đạm; Trần Khải Uy ôm cháu cười thật thà, mừng thay cho Lâu Linh. Mấy người Lâu Điện càng mạnh thì chuyến đi này càng dễ dàng hơn. Ông Mạc thì cười lớn vui vẻ. Tất cả mọi người ở đây dù thế nào ông cũng thấy tốt hết.


Ngay khi ăn cơm xong, Lâm Bảo Bảo liền kéo Lâu Linh đi luyện tập dị năng, tới tận tối muộn mới chịu dừng lại.


Hai cô bé rất phấn khích, Lâm Bảo Bảo thì vì Lâu Linh có dị năng, càng thêm phần an toàn. Còn Lâu Linh cảm thấy rất mới mẻ; dù là loại dị năng nào cô cũng thỏa mãn. Hơn nữa cô chưa bao giờ nghĩ dị năng hệ mộc kém cỏi. Giờ tính công kích vẫn chưa mạnh lắm, tuy còn phải tìm hiểu nghiên cứu thêm nhưng dù là dị năng gì thì cô đều nghĩ rồi sẽ có đất dụng võ.


Lâm Bảo Bảo cũng nghĩ thế. Sau khi chứng kiến nhiều loại thực vật biến dị, cô thấy nếu có thể điều khiển được một gốc cây biến dị theo ý mình thì quá lợi hại rồi. Đương nhiên, hiện giờ Lâu Linh chỉ có thể dùng dị năng thúc đẩy một cây con trưởng thành, muốn thu phục thực vật biến dị, còn xa lắm


~.


"Dị năng hệ mộc cũng tốt lắm. Sau này không sợ thiếu hoa quả, rau xanh nữa rồi." Lâm Bảo Bảo vui sướng nói.


Ngồi ở một bên nhìn các cô luyện tập, hai đứa nhỏ không nhịn được chen ngang.


Mạc Oánh Oánh nói: "Chị Bảo, giờ chị Linh chỉ có thể làm một gốc cây mọc mầm, liệu đủ chúng ta ăn không?"


Trần Lạc Sênh vừa lo lắng, vừa an ủi nói: "Chị Bảo, hay chúng ta về sau đừng ăn nữa, đừng bắt chị Linh vất vả!"


Lâm Bảo Bảo và Lâu Linh đồng thời nhìn hai đứa bé.


Sau đó, Lâm Bảo Bảo phì cười, Lâu Linh cảm thấy rất mất mặt, nắm chặt nắm tay nói: "Yên tâm, chị sẽ cố gắng, nhất định sẽ cho các em ăn rau xanh, hoa quả!"


Cách đó không xa, nghe được cuộc nói chuyện rất hồn nhiên, sắc mặt mấy người Tịch Mộ Phong đen kịt. Không lo lắng dị năng không đủ mạnh để giết zombie thì thôi, sao lại kéo sang ăn uống hết thế này?


Đến khi sắc trời tối đen, đã đến lúc dừng tay nghỉ ngơi, Lâu Điện mới xách ai đó về cạnh mình; sau đó tuyên bố đi ngủ. Đêm nay, anh và Lâu Linh sẽ gác đến rạng sáng, tiếp đó đến Trần Khải Uy và Vệ Hiến, những người còn lại được nghỉ ngơi hết đêm. Lâu Điện cũng nói luôn, mọi người phải nghỉ ngơi thật tốt, ngày mai sẽ tiếp tục lên đường.

Trùng Sinh Mạt Thế Độc Sủng - Vụ Thỉ Dực (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ