Chương 36: Hành Trình Tận Thế (7)

7.2K 346 4
                                    

Xa xa vang lên tiếng súng, không chỉ đánh động nhóm người Lâu Điện mà những người sống sót bên này cũng hơi nhấp nhổm.


Mặc dù đã là tận thế, nhưng người Hoa quốc trời sinh kính nể run sợ trước quân nhân. Dù chẳng làm gì, chỉ cần những người trong quân đội đứng đó thôi cũng khiến mọi người như được ăn thuốc an thần, vững tâm hơn rất nhiều.


Lúc Lâu Điện đứng lên, Lâu Linh bật dậy theo, ôm kiếm đi cùng.


Vì đang trên đường nên ai ai cũng mặc nguyên quần áo, tùy tiện kiếm chỗ nằm. Những người khác chưa ngủ, khi nghe thấy tiếng súng, tất cả đều mở to mắt.


Lâu Điện bảo mọi người ở yên trong phòng, mình anh nhảy lên tầng cao nhất, đứng trên đỉnh quan sát đằng xa...


Mặt trời chói chang hắt xuống người Lâu Điện, quần áo đen cực kỳ nổi bật, dưới ánh nắng, mái tóc đen sậm phản chiếu những tia đỏ rực.


Lâu Điện luôn mặc những bộ đồ tông đen, màu đen tránh bẩn. Mặc dù vào mùa hè, màu đen sẽ rất hút nhiệt, nhưng thỉnh thoảng khi mặc quần áo đen, Lâu Linh phải công nhận chỉ cần phủi qua là sạch, không cảm thấy quá bẩn thỉu —— ít nhất mắt mình chấp nhận được.


Lâu Điện đứng trên cao, tinh thần lực lan ra bốn hướng, nhanh chóng phát hiện ra một vài tấm chắn tinh thần lực. Đáng tiếc là những tấm chắn này quá yếu, tuy là tinh thần lực cấp 3 nhưng vẫn chẳng là gì, nó không hề phát hiện ra sự dò xét của Lâu Điện.


Nhìn qua tình huống đang xảy ra, tinh thần lực tập trung lên một người. Lâu Điện cười khểnh.


Vốn đang theo dõi từ xa, Lâu Linh đột nhiên thấy Lâu Điện cong môi cười, bộ dạng rất hớn hở; trái tim cô có chút bất an.


Tuy mắt thấy anh đang rất bình thường, nhưng trong lòng Lâu Linh thầm nghĩ chắc chắn anh đang nghĩ đến chuyện biến thái. Nhất định có việc khoái trá nào đó khiến anh rất vui vẻ.


Lâu Linh đoán thật chuẩn.


Sau khi thu tầm mắt, Lâu ĐIện nhảy xuống, tay vòng qua eo cô, nhẹ giọng thì thầm bên tai: "Quân đội gặp phải zombie chuột. Còn khoảng hai mươi phút nữa đám chuột nhắt đó sẽ kéo tới đây."


Hai mắt Lâu Linh mở to mồm há hốc, "Chuột không phải động vật ban đêm sao? Chúng có bao con? Quân đội có bao nhiêu người?"


"Đã biến thành zombie thì sáng hay tối đều như nhau cả thôi." Lâu Điện buồn cười nói, còn nhàn nhã xoa nắn mặt cô, "Không biết người của quân đội động đến cái gì mà zombie chuột của cả vùng này đều chui ra. Xem chừng quân đội có khoảng ba trăm người."

Trùng Sinh Mạt Thế Độc Sủng - Vụ Thỉ Dực (full)Where stories live. Discover now