Chương 101: Thảnh Thơi ở Mạt thế (4)

5.2K 157 6
                                    

Tốn một tháng cả đội đuổi sạch thú biến dị ở gần căn cứ, còn thực vật biến dị cũng khiến chúng mọc hạn chế ở phạm vi nhất định. Sau khi tuyết rơi, tuyết càng lúc càng lớn bao phủ lên chúng, đến năm sau tuyết sẽ tan vào mùa xuân, không cần lo lắng chúng ra ngoài làm loạn.

Khi thiếu úy Từ phụ trách dẫn đội tuyên bố nhiệm vụ lần này kết thúc, tất cả reo hò, cuối cùng có thể chào tạm biệt kiểu thời tiết kinh khủng này để trở về căn cứ.

Mọi người bắt đầu thu dọn nơi đóng quân, dỡ lều để dị năng giả không gian thu vào trong không gian, như thế sẽ tiết kiệm thời gian khuân vác.

Trong lúc mọi người thu dọn, Lâm Bảo Bảo nhíu mày đi tới, kéo Lâu Linh qua một bên rồi khẽ nói: "Linh Linh, cậu có cảm thấy điều gì kỳ lạ không?"

Lâu Linh dùng mảnh vải bọc lấy thanh kiếm đã bị phủ một lớp băng mỏng, nghe vậy, cô suy ngẫm một lúc, chần chờ nói: "Ý cậu là mấy ngày qua có người âm thầm ngáng chân chúng ta à?"

Lâm Bảo Bảo kinh ngạc, "Cậu biết hả?"

Tay Lâu Linh hơi ngứa, nhéo gương mặt baby của cô ấy, nổi giận: "Chẳng lẽ tớ ngốc thế à? Có người muốn đối phó với chúng ta mà cũng không biết?"

Lâm Bảo Bảo xoa mặt rồi cười ngây ngô, nói thầm trong lòng, cậu đâu ngốc mà chỉ quá trì độn, trong lòng quá sáng sủa, hiếm khi nghĩ đến mặt xấu xa của người khác. Đương nhiên, Lâu Linh hình thành loại tính cách này là vì có thực lực tuyệt đối của Lâu Điện, khiến cho cực ít người dám đùa giỡn âm mưu trước mặt Lâu Điện, thậm chí chưa kịp lên âm mưu đã đau thắt lưng. Tất cả mọi chuyện đơn giản rõ ràng, những người hắc ám và tính kế họ ít khi lộ diện trước mặt cậu ấy.

Tận thế không đơn thuần như thứ hiện tại mắt họ trông thấy. Mặt ngoài tình cảnh tốt đẹp, nhân loại đồng tâm hiệp lực, xây dựng một căn cứ vững như thành đồng chống lại zombie và động, thực vật biến dị. Đằng sau cảnh tượng cảm động đó, có rất nhiều người vì ích lợi hoặc tư tâm của mình, làm ra rất nhiều chuyện độc ác. Nhưng phần lớn những chuyện đó bị Lâu Điện che giấu, không để cậu ấy tiếp xúc với chúng.

Lâm Bảo Bảo biết Lâu Điện muốn để cậu ấy sống tự do tự tại, không cần gánh vác quá nhiều, đơn giản là anh có thực lực để bảo vệ cậu ấy. Trong lòng cô vốn dĩ có phần không đồng ý, song mỗi lần chỉ cần thấy sức sống cậu ấy bắn ra bốn phía, khuôn mặt tươi cười, tư thế vĩnh viễn không chịu thua. Trong thời điểm cuộc đời cô gian nan nhất, không hiểu tại sao cô cũng lựa chọn làm giống cậu ấy.

Lâu Linh thấy cô bạn suy nghĩ sâu xa, vỗ vào lưng cậu ấy một cái, bảo: "Binh đến tướng chặn, nước dâng thì đất ngăn, chẳng lẽ chúng ta sợ bọn họ chắc?"

Lâm Bảo Bảo gật đầu, lấy thực lực Lâu Điện hiện tại, quả thật không cần quá lo lắng chuyện này. Có điều, cô lo lắng sẽ liên lụy đến cậu ấy.

Lâu Điện bước tới, dứt khoát tách hai người họ ra. Con ngươi đen lạnh lẽo liếc Lâm Bảo Bảo một cái, khiến sau lưng cô lạnh toát, quay đầu cười ôn hòa với Lâu Linh: "Các em đang nói gì thế?"

"Nói về mấy người lúc trước này ngáng chân chúng ta." Lâu Linh nhún nhún bả vai, trào phúng: "Bọn họ làm quá rõ ràng, chết cũng xứng đáng!"

Trùng Sinh Mạt Thế Độc Sủng - Vụ Thỉ Dực (full)Where stories live. Discover now