Chương 91: Cứu viện ở tận thế (5)

4.7K 202 12
                                    

Trở lại cửa hàng cũ, người bên trong phát hiện ra hai người, nhẹ nhàng mở cửa cho họ vào, sau đó đóng cửa lại.

Cửa sổ và các khe hở trong phòng đã chặn kín, cho dù bật đèn cũng không sao. Thấy bọn họ trở về, Lâu Nghiên bật đèn năng lượng mặt trời, chưa tới kịp hỏi hai người có bị thương không, liếc mắt liền nhìn thấy trong lòng Lâu Điện ôm một người, trong tay Lâu Linh cũng kéo một người bị dây mây biến dị trói. Người bị Lâu Linh túm không ai để ý, nhưng bên phía Lâu Điện, mặc dù khuôn mặt đen đúa bẩn thỉu không thấy rõ đường nét nhưng vóc dáng cực kì quen thuộc, Lâu Nghiên hô nhỏ một tiếng: "Anh Hai!"

Nhóm Thu Dung kinh ngạc, không ngờ lần này Lâu Điện tìm ra anh ấy nhanh đến thế.

Lâu Điện đặt anh xuống chiếc giường tạm từ các ngăn tủ xếp lại, sau đó lấy nước và khăn lông sạch sẽ từ trong không gian. Lâu Nghiên thấy tình cảnh của Lâu Thượng thì vừa tức vừa giận, vô cùng thương tâm, cô vội qua giúp anh lau đi vết bẩn trên mặt, Thu Dung cũng gọi một nam dị năng giả đến giúp anh cởi quần áo bẩn kia ra.

Lâu Nghiên vừa bận việc vừa rơi nước mắt, nhưng cô cắn chặt môi, sợ mình phát ra âm thanh. Đặc biệt khi nhìn trên thân thể Lâu Thượng có các vết thương thì cô càng thương tâm.

Rất nhanh Lâu Thượng trở nên sạch sẽ, vết thương trên người cũng được xử lý, thay quần áo sạch, có điều anh vẫn hôn mê. Vết thương của Lâu Thượng nhỏ vụn, may mắn trên người anh không có vết thương trí mạng, cũng không bị lây nhiễm virus zombie. Chẳng qua anh bị giam trong căn phòng đó, không khí mỏng manh, lại bị ốm khiến thân thể vô cùng yếu ớt, cần tốn ít thời gian mới trị dứt.

Biết tình huống Lâu Thượng không nguy hiểm đến tính mạng, trong lòng Thu Dung thở phào.

Lâu Điện cũng lấy một hòm thuốc từ trong không gian, bên trong có các loại dược phẩm, chọn ít thuốc hạ sốt để anh uống.

Xử lý xong xuôi cho Lâu Thượng, Thu Dung liếc người bị ném vào trong xó nhà, hỏi: "Ai thế này?"

Lâu Điện tóm tắt sơ lược những điều mình nhìn thấy ở tầng hầm siêu thị cho mọi người. Nghe đến đoạn bọn chúng nhét người sống sờ sờ như Lâu Thượng vào đống xác người và xác zombie, ánh mắt Thu Dung và Lâu Nghiên sắc như dao, liên tục mắng người đàn ông kia, đặc biệt nghĩ đến cảnh nếu bọn họ đến muộn một chút, Lâu Thượng sẽ trở thành vật thí nghiệm cho người đàn ông này, bị phanh thây thì Lâu Nghiên không nhịn nổi đá hắn ta một cái.

Người kia bị chặn miệng, không thể phát ra âm thanh, chỉ có tiếng mũi hít thở dồn dập.

Tiếp đó, Thu Dung bảo Triệu Văn và hai nam dị năng giả kéo hắn vào trong một phòng nhỏ cho nhân viên nghỉ tạm để thẩm vấn hắn, không khai thì đánh luôn. Không đến nửa tiếng, hắn đã khai gần hết.

"Chị Thu, hắn nói trước tận thế hắn là một bác sĩ khoa ngoại trong bệnh viện ở thành phố này, tên Cam Tĩnh Thành. Sau tận thế, bọn họ bị kẹt ở đây. Còn Lâu nhị thiếu, ba ngày trước xông vào nơi này, lúc đó Lâu nhị thiếu đã bị thương, bọn Vương Tân thấy ngài ấy bị thương rất nặng nên tranh thủ lúc ngài ấy không chú ý, đánh ngất xỉu rồi đưa cho Cam Tĩnh Thành." Triệu Văn liếc đôi mắt Lâu Nghiên đỏ ửng, lại nói: "Cam Tĩnh Thành thích giải phẫu thi thể, Vương Tân làm giao dịch với hắn, lừa gạt một số người từ bên ngoài đi nhầm vào siêu thị, cướp đồ ăn của họ rồi giao cho gã làm giải phẫu. Nghe nói vốn dĩ trong siêu thị có mấy trăm người, ngoại trừ bị zombie giết chết và chết đói, có một ít là Vương Tân tự tay giết chết cho hắn chơi..."

Trùng Sinh Mạt Thế Độc Sủng - Vụ Thỉ Dực (full)Where stories live. Discover now