Chương 12: Lòng Người Thời Tận Thế (3)

10.6K 502 15
                                    

Sang ngày thứ hai, sau khi ăn xong bữa sáng là bánh bao hấp còn thừa từ hôm qua cùng một ít dưa muối, nhóm Tịch Mộ Phong liền xuất phát đi thị trấn nhà họ Trần.


Lâm Bảo Bảo tuy không muốn đi nhưng vì lúc trước cùng nhau hoạn nạn cô đã hứa cả nhóm sẽ đưa Trần Khải Uy về nhà nên giờ khó mà lật lọng. Hoàng Chỉ Lăng chỉ là người thường, ban đầu mọi người muốn cô ở lại nhưng lo lắng cho Tịch Mộ Phong nên cô quyết tâm đi theo.


Lâu Linh thấy khuôn mặt xinh đẹp của Hoàng Chi Lăng tràn đầy kiên định, bướng bỉnh bám theo Tịch Mộ Phong, lại nhìn vẻ mặt bất đắc dĩ của nhân vật chính, thầm nhủ có lẽ bọn họ vẫn còn cơ hội nên cũng yên lòng.


Ai ngờ, vừa quay đầu trông thấy ánh mắt quỷ dị của Lâu Điện nhìn cô đến da đầu tê dại, cảm giác phát ói lại bắt đầu trào dâng, không xua đi được.


Chờ nhóm người kia đi mất, trong nhà chỉ còn mỗi hai anh em.


Lâu Linh theo bản năng lui xa ra góc khác, dưới ánh mắt của Lâu Điện thiếu chút nữa muốn đạp cửa chạy trốn, nhưng cô thừa biết với tốc độ của mình chỉ là phí công vô ích. Lại bị giam cầm, Lâu Linh đã cam chịu.


"Em muốn chạy?" Ngón tay thon dài mơn trớn cằm Lâu Linh.


Lâu Linh thành thật đáp: "Không biết tại sao, vừa thấy anh là em có suy nghĩ muốn chạy."


Kết quả của việc thật thà chính là môi bị cắn mút hung ác một chặp, sưng vêu, đau đến chảy nước mắt. Lâu Linh vô thức nhấc chân định đá đùi Lâu Điện, tất nhiên thất bại, ngược lại còn bị anh áp trên tường tiếp tục hành hung chà đạp.


Đợi chân tay Lâu Linh mềm nhũn, đầu mơ mơ hồ hồ, lưng tựa hờ trên tường, Lâu Điện ôm cô, hô hấp dồn dập bên tai, tiếng nói thì thầm thô khan vang lên: "Tiểu Linh, đừng nhìn người đàn ông khác, anh sẽ nổi điên..."


Cho dù em không nhìn giờ anh đã nổi điên rồi còn gì!


Lâu Linh lại bị thứ tình cảm mạnh mẽ cùng sự nhiệt tình nóng bỏng của anh đè nén đến tê liệt, trong lòng đột nhiên trào dâng một cảm giác bất lực, cô lý nhí nói: "Cô bé... Bảo Bảo kia thích anh... Á ——" cô nhíu mày rên lên một tiếng, tay anh sắp bóp nát thắt lưng cô rồi. T_T


Anh gác cằm lên bờ vai cô, Lâu Linh không nhìn thấy vẻ mặt Lâu Điện, nhưng nghe được sự tàn nhẫn vô tình trong giọng anh: "Thì sao? Cô ta.... anh đã cảnh cáo rồi, anh thích em, em đừng nhắc tới cô ta nữa. Trái tim anh không hướng về cô ta, nếu cô ta cứ dây dưa lằng nhằng, thì..."


Lâu Linh trầm mặc.


Cô không biết Lâu Điện đã vì việc này mà nhắc nhở Lâm Bảo Bảo, nghĩ đến tính cách của anh, e rằng 'sự cảnh cáo' đó chẳng nhẹ nhàng khéo léo gì cho cam. Lúc trước Lâm Bảo Bảo thổ lộ với cô rằng mình thích Lâu Điện, ngầm muốn thông qua Lâu Linh để móc nối làm quen, thậm chí cô ấy liên tục mượn điện thoại của cô gọi cho anh. Khi đó thái độ của Lâu Điện chưa dứt khoát như bây giờ, cô từng dò hỏi anh có thích Lâm Bảo Bảo không, anh phủ nhận. Vì vậy, cô đã khuyên can Lâm Bảo Bảo rất nhiều lần, nhưng cô bé này nói rất chắc chắn: "Con gái theo đuổi con trai dễ như trở bàn tay*, nhất định mình sẽ thu phục được nam thần!" Lâm Bảo Bảo quyết tâm thế nên cô không tiện nói nữa.

Trùng Sinh Mạt Thế Độc Sủng - Vụ Thỉ Dực (full)Where stories live. Discover now