Chương 86: Căn cứ ở tận thế (4)

5.9K 225 0
                                    

Làm xong cơm chiều thì đông đủ người nhà họ Lâu đã trở về.

Lúc Thu Dung trở về, quân phục huấn luyện màu xanh lá trên người có chút bẩn, cô vội vàng vào phòng vệ sinh tắm rửa, thay quần áo ở nhà. Hai cha con Lâu Đường, Lâu Triển nối tiếp vào cửa, cuối cùng là Nghiêm Cách dẫn Lâu Nghiên đang ôm cái ba lô trong lòng trở về.

Vừa thấy ba lô kia của Lâu Nghiên, thành viên nhà họ Lâu biết rõ trong lòng cô lại đi làm gì, chẳng qua là ở trong căn cứ, đành tùy ý cô chơi đùa, họ muốn nhìn xem cô có thể chế tạo ra vật gì.

Trong thời gian ăn cơm, Lâu Triển nói với Lâu Điện, đã tìm được một căn hộ cho họ ở gần đây, ba phòng ngủ một phòng khách hai bảo vệ, ngày mai họ có thể đến xem bên trong cần chuẩn bị gì không, thì kêu người ta chuyển qua.

"Ông nó, sao lại đi tìm phòng ở cho bọn Tiểu Điện? Ở trong nhà không tốt? Trong nhà cũng không phải không có phòng!" Bác gái tức giận nói, trừng mắt nhìn chồng và con trai, cho rằng đây là ý kiến của bọn họ.

Vốn trong lòng Lâu Đường còn buồn rầu, không nghĩ tới năng lực làm việc con trai mình nhanh như vậy, mới nói buổi sáng, buổi chiều đã chuẩn bị xong, lúc này ông nghe vợ mắng, trong lòng càng bực, mơ hồ có chút hối hận hôm nay đáp ứng quá sớm.

"Bác gái đừng giận, đây là ý của chúng cháu." Lâu Điện mỉm cười trấn an, quy trách nhiệm vào mình, miễn cho cha con Lâu Đường bị mắng.

Chờ một bữa cơm qua đi, vợ bác cả không thể không đón nhận chuyện này. Biết là ý của bản thân Lâu Điện, hơn nữa không miễn cưỡng chút nào, bà đành chấp nhận chuyện này.

Sau khi ăn xong, Lâu Đường kêu ba người Lâu Triển, Lâu Điện, Nghiêm Cách vào thư phòng bí mật thảo luận, Lâu Nghiên tìm Lâu Linh so tài đánh nhau trong sân, Thu Dung mang con trai vây lại xem, nhân tiện chỉ điểm võ thuật cận chiến cho hai người.

Mặc dù Lâu Nghiên là người thường, nhưng cô rèn luyện từ nhỏ, thân thể nhẹ nhàng vô cùng linh hoạt. Điểm ấy Lâu Linh đánh không lại cô, sức mạnh suông cũng không bắt được cô. Song nếu Lâu Nghiên bị bắt lại, chỉ có con đường thua. Đó là do sức chiến đấu Lâu Nghiên đặt trên vũ khí tinh xảo của cô, thân thủ cô uyển chuyển nhanh nhẹn hợp với đủ loại vũ khí tinh xảo, nếu rời khỏi căn cứ, cũng có thể tự bảo vệ mình, điều kiện tiên quyết là vũ khí của cô không bị dùng hết.

Chờ hai người ngừng chiến đấu, nền chân trời đã chuyển sang màu tím, bầu trời thăm thẳm, khiến lòng người cũng cởi mở hơn.

"Bây giờ chị dâu quản lý một đại đội ạ?" Lâu Linh hiếu kỳ hỏi, không thể tưởng tượng được Thu Dung lúc này giống như người mẹ hiền hậu dịu dàng đang ôm con, lại là một nữ sĩ quan quân đội ý chí kiên cường và giàu lòng hy sinh.

Thu Dung cười nói: "Đúng vậy, không phải tất cả quân nhân đều có thể đột phá dị năng sau tận thế, tuy là người thường, sức chiến đấu của họ không hề thua kém với dị năng giả, điều quan trọng nhất là họ có kỷ luật nghiêm minh, nghe lệnh làm việc, mỗi lần làm nhiệm vụ thì không giống dị năng giả kiêu căng khó thuần, không ai phục ai, thường bởi vì không tuân theo mệnh lệnh, không hợp tác tốt theo đoàn đội, vì vậy mất mạng, thậm chí liên lụy những người khác..."

Trùng Sinh Mạt Thế Độc Sủng - Vụ Thỉ Dực (full)Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum