Chương 28: Lòng Người Thời Tận Thế (19)

8.7K 365 2
                                    

Đám người Lâm Bảo Bảo vừa bước chân vào cửa thì nhìn thấy Lâu Linh ở trong phòng. Lâm Bảo Bảo hét toáng lên, ngay lập tức nhào qua. Hai cô bé ôm chặt lấy nhau.


Chẳng qua rất nhanh có một bàn tay kéo Lâu Linh tách ra. Đồng thời Lâm Bảo Bảo cũng bị một lực hất văng, nếu không nhờ Trần Khải Uy đứng bên cạnh, vừa vặn đỡ được, chắc chắn sẽ té ngã.


Lâm Bảo Bảo chả để bụng, phấn khởi nói: "Điện Hạ, Linh Linh, cuối cùng hai người cũng trở về! Thật là hù chết bọn mình! Hai mươi mấy ngày không có tin tức, còn tưởng cả hai đã xảy ra chuyện, hại chúng mình lo lắng gần chết..." Sau một hồi trách móc, Lâm Bảo Bảo sờ cằm, đánh giá Lâu Linh: "Có điều sao mình cảm thấy bạn hơi béo lên nhỉ?"


Lâu Linh đạp cho cô một cái, "Đi chết đi!"


Hai cô gái vừa cười vừa cãi nhau, hết sức ầm ĩ.


Cười đùa xong, thấy gần đến thời gian, ông Mạc đi chuẩn bị cơm chiều. Những người khác cũng theo phụ giúp tưng bừng náo nhiệt, dường như trong không khí cũng nổi lên khúc nhạc vui tươi.


Lâu Linh xem Lâm Bảo Bảo dễ dàng ngưng kết nước trong thùng, quan sát những người khác, phát hiện khí chất của bọn họ hơi thay đổi. Phỏng chừng hơn hai mươi ngày qua, nhiệm vụ cũng không dễ dàng, thui rèn họ rất tốt. Sắc mặt ai nấy đều trở nên kiên nghị hơn rất nhiều, thân thủ linh hoạt thêm không ít. Ngay cả người bình thường như Hoàng Chỉ Lăng, vẻ mặt lúc này cũng hơi tái nhợt...


Lâu Linh nghiêng đầu đánh giá Hoàng Chỉ Lăng, cô ấy đang tách cải trắng ra khỏi lá, cải trắng phải đi đổi ở căn cứ. Sau khi bọn họ tiếp nhận nhiệm vụ từ căn cứ, ngoài đổi điểm tích lũy, chủ yếu đổi lấy đồ ăn. Lớp lá bên ngoài cải trắng hơi héo, xem ra được tồn trữ lại trước mạt thế.


Trái lại, trong không gian của Lâu Điện có rất nhiều rau dưa xanh tươi, hơn nữa sau khi lấy ra đều tươi ngon mọng nước. Hiện tại khó giữ bí mật, nếu nhiều người biết, giữa bọn họ không thể hình thành tình bạn cùng vào sinh ra tử. Lâu Điện chẳng định lấy ra khiến người ta hoài nghi, cho nên bây giờ cả bọn muốn ăn rau xanh đều đi căn cứ đổi.


"Chị Hoàng, chị bị sao vậy? Khó chịu à?" Lâu Linh nhỏ giọng hỏi han.


Hoàng Chỉ Lăng ấp a ấp úng, khẽ trả lời: "Em Lâu, cái đó của chị vừa tới. Có thể cả ngày hôm nay đi ra ngoài gặp gió lạnh, làm bụng có chút khó chịu."


Lâu Linh hiểu ngay lập tức. Xưa nay cô là một cục cưng khỏe mạnh, trừ lúc có kinh mà ăn đồ lạnh sẽ phải chịu khổ thì chưa từng trải nghiệm qua loại đau bụng kinh này. Song chỉ trông vẻ mặt Hoàng Chỉ Lăng trắng bệch, mồ hôi lạnh chảy ròng ròng, đâu phải chỉ hơi khó chịu mà là đau quặn. Bản thân Lâu Linh chưa từng đau bụng kinh, dù vậy cô rất thông cảm với vài bạn học nữ thể chất không tốt, mỗi lần dì cả đến họ đều hết sức khó chịu.

Trùng Sinh Mạt Thế Độc Sủng - Vụ Thỉ Dực (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ