Chương 102: Thảnh thơi ở tận thế (5)

4.9K 182 1
                                    

Lâu Điện không thèm nhìn dáng vẻ cợt nhả của Lâu Thượng, kéo tay Lâu Linh, nói: "Anh Hai, chúng ta về trước đi."

Lâu Linh quay đầu nhìn về phía Lâm Bảo Bảo, Lâm Bảo Bảo thấy căn cứ không khác mọi ngày thì biết chuyện mình lo lắng không xảy ra. Cô lười xen vào việc của người khác, vẫy tay với bọn họ, kéo Đàm Mặc lưu luyến không rời đi mất.

"Bảo Bảo, ngày mai bọn tớ tới tìm cậu." Lâu Linh nói.

"Được."

Tạm biệt hai người Lâm Bảo Bảo, bốn người đi về phía nhà họ Lâu.

Sắp đến chạng vạng, nhưng bầu trời mùa đông tối đen. Hoàng hôn mà sắc trời đã âm u, tuyết mịn tung bay, nhiệt độ không khí lạnh như khác thường, khiến trên đường chẳng có mấy người qua lại, đường phố trống rỗng, rất nhiều người núp trong phòng sưởi ấm.

Bốn người trở về nhà thì ở nhà đã chuẩn bị sẵn nước nóng, dùng nước nóng rửa tay sau đó nhận một bát canh củ mài hầm với xương lợn. Sau khi chào hỏi bác gái, Thu Dung, Lâu Nghiên, bốn người ngồi xuống sì sụp uống canh, uống hết một chén canh nóng, cả thể xác và tinh thần đều ấm áp.

Lâu Đường và Lâu Triển rất nhanh trở về, cộng thêm tiếng cười lanh lảnh của trẻ con, cả nhà họ chìm trong không khí vui vẻ.

Sau bữa cơm chiều, mọi người ngồi trên sofa ở phòng khách, ngâm bình trà nóng, bắt đầu nói chuyện.

Lâu Thượng chụp lấy bả vai Lâu Điện, nói: "Thằng nhóc này giỏi thật nha, quả thật những người đó làm, may mắn bọn em không sao, nếu không, bằng không cho dù căn cứ yên bình, chúng ta cũng không an lòng." Càng là ở chung với Lâu Điện, càng hiểu biết năng lực của anh, họ càng không muốn anh xảy ra chuyện gì. Một người mạnh như thế ở lại căn cứ đã là một loại uy hiếp, có thể trấn áp các thế lực không an phận, quản lý căn cứ cũng bớt rắc rối.

Từ khi Lâu Điện đến căn cứ Tây Bắc, đám người Lâu Đường, Lâu Triển đã ý thức được sự tồn tại của anh có ích cho họ. Quả thật các thế lực tại đây an phận rất nhiều, rất nhiều mệnh lệnh ban hành cũng không gặp nhiều lực cản như ngày xưa, đó là hiện tượng tốt.

Lâu Triển nói: "Đội dị năng Phi Hổ hợp tác với nhà họ Phương – đội Lam Sắc Vi, đội Thần Hi cũng bị dụ dỗ. May mà chúng ta phát hiện kịp thời, sắp xếp thỏa đáng, căn cứ không xảy ra náo loạn. Anh biết họ sẽ tức giận rồi ra tay với bọn em nhưng không ngờ họ sẽ tạo ra động đất lúc cả đoàn xuống núi." Dứt lời, ánh mắt anh hung ác.

Có bốn đội dị năng giả được xếp hạng đầu trong căn cứ: đội dị năng Phi Hổ, đội Lam Sắc Vi, đội Thần Hi, đội Phong Cảnh, tiếp theo là mấy gia tộc, đều chiếm thế lực nhất định trong quân bộ. Trước tận thế, trùng hợp nhà họ Lâu đúng lúc chuyển thế lực đến căn cứ Tây Bắc, không chỉ tổn thất nhỏ nhất mà còn nắm trong tay tiếng nói có phân lượng nhất tại đây. Bởi vì tác phong quân nhân của gia đình họ, không thay đổi vì tận thế xảy ra, họ quá mức công chính, trung thực làm tổn hại đến ích lợi của nhiều người. Những người đó đại đa số muốn kéo gia tộc họ xuống bục danh vọng.

Trùng Sinh Mạt Thế Độc Sủng - Vụ Thỉ Dực (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ