Chương 5: Tận thế ập đến (1)

14.2K 608 86
                                    

"A —— "

Tiếng thét chói tai đầy sợ hãi phá vỡ sự yên tĩnh của sáng sớm, Lâu Linh nhíu nhíu mày, dù âm thanh kia cách khá xa, nó vẫn thổi bay cơn buồn ngủ của cô. Cô mở mắt, bị ngơ ngác một lúc lâu.

Rất nhanh cô liên tục nghe thấy tiếng hét đầy hoảng sợ. Trong khu dân cư vườn hoa hồng cao cấp này mà nghe được tiếng kêu thảm thiết đúng là hiếm thấy, chắc chắn đã xảy ra chuyện gì đó. Lâu Linh hết buồn ngủ, vội vàng hất chăn đứng dậy, phát hiện mình vẫn trần trụi, hơn nữa trên làn da trơn bóng có nhiều dấu vết xanh tím ái muội nhắc cô nhớ tới chuyện xảy ra tối qua. Mặt cô tối sầm, nhanh chóng mặc bộ quần áo đặt sẵn trên tủ đầu giường vào, lao về phía cửa sổ trước mặt. Khi thấy cảnh tượng trong tiểu khu, máu trong người cô giống như lạnh ngắt.

Bên dưới tiểu khu đang xảy ra một màn cực kì máu me và man rợ: Một kẻ nửa bên mặt máu thịt be bét đè lên người một phụ nữ liều mạng cắn xé máu thịt cô ấy. Cô gái kia không ngừng hét nhưng không cách nào tránh thoát, chỉ có thể phát ra tiếng gào khóc vô cùng đau đớn. Còn kẻ ăn thịt người kia vội vàng nhét thịt người tươi mới vào miệng...

Lâu Linh bịt kín miệng, nhìn chằm chằm cảnh tượng này. Cô phát hiện hình như cả thế giới đã thay đổi. Dưới tiểu khu xuất hiện rất nhiều màn máu me giống vừa nãy. Đợi quái vật khủng bố mang hình người kia ăn xong người nọ, tứ chi nó cứng ngắc lảo đảo đi lang thang trong tiểu khu, tìm kiếm "thức ăn" tươi mới khác, công kích người sống, đập vào cửa các căn hộ. Trong một số ngôi nhà lần lượt vang lên hai, ba tiếng kêu thảm thiết. Cả thế giới đắm chìm trong sợ hãi.

Mùi máu tươi nồng nặc trong không khí bay tới làm cô suýt nôn.

Lâu Linh nhìn thật lâu, rõ ràng cảm thấy rất đáng sợ, nhưng vẫn bắt bản thân không dời mắt. Đến khi những quái vật kia ăn người xong, chúng lại tiếp tục lảo đảo quanh tiểu khu thì cô mới thất hồn lạc phách đóng cửa sổ, bước chân loạng choạng đổ ập xuống giường. Cô thấy cả người rét run, không khỏi ôm bản thân thật chặt.

"Tiểu Linh, dậy rồi à? Ăn điểm tâm đi." Giọng nam trong trẻo nhu hòa theo tiếng mở cửa vang lên.

Lâu Linh ngẩng đầu, hoảng sợ nhìn anh, thấy anh vẫn là dáng vẻ mang quý ông, không biến thành quái vật hình người như dưới kia, mừng đến nỗi phát khóc. Cô vội lao về phía anh, cầm tay anh, nói năng lộn xộn:"Phía dưới, phía dưới có quái vật, quái vật ăn thịt người... thật đáng sợ, chúng giống như zombie trong Resident Evil (1)..."

(1) Tựa Việt là Vùng đất dữ. Đây là một bộ phim khoa học viễn tưởng kinh dị năm 2002, kịch bản và đạo diễn: Paul WS Anderson. Diễn viên tham gia: Milla Jovovich, Michelle Rodriguez và Colin Salmon.

Lâu Điện im lặng nhìn cô đến khi tâm trạng cô bình tĩnh trở lại. Anh hơi cúi người hôn nhẹ lên mặt cô một cái, đỡ hờ phần eo bởi cô đã xụi lơ, bình tĩnh nói: "Tiểu Linh, những quái vật đó quả thật bị gọi là zombie."

"Zombie?" Cô lặp lại như vẹt, thẫn thờ nhìn anh.

"Tiểu Linh, tận thế đến rồi!" Anh dùng giọng điệu bình tĩnh nói.

Trùng Sinh Mạt Thế Độc Sủng - Vụ Thỉ Dực (full)حيث تعيش القصص. اكتشف الآن