Chương 89: Cứu viện ở tận thế (3)

5K 200 1
                                    

Nhìn từ xa, có thể trông thấy một hồ nước mặn tráng lệ như cũ, nhưng những bông hoa tu líp xinh đẹp vốn tôn lên phong cảnh bốn phía đã héo tàn, không còn sức sống, thỉnh thoảng có loài chim thật lớn bay qua trên mặt hồ, xem thân hình hẳn là loài chim biến dị sau tận thế.

Xe chạy trên quốc lộ, hiển nhiên sẽ hấp dẫn zombie chim đang bay trên trời, nhưng chưa kịp tới gần, đã bị người trong xe bắn một phát nát đầu. Thừa dịp lúc tập thể zombie chim bắt đầu tập hợp thì xe nhanh chóng mở đường.

Người trong xe cầm kính viễn vọng quan sát xung quanh, dò xét dị động trên bầu trời, tránh chạm trán zombie chim và đàn chim biến dị.

Mười ngón tay Lâu Nghiên lướt nhanh trên bàn phím gõ vào thông tin, trên màn hình xuất hiện các đường cong truy dấu vết phức tạp lộn xộn, cuối cùng hợp lại trên một chấm đỏ.

"Tìm được anh hai!" Trên mặt Lâu Nghiên lộ ra nụ cười vui mừng, "Anh hai còn sống!"

Thu Dung nghe xong, khẽ thở phào, chỉ cần người còn sống là tốt rồi, bằng không cô không biết lúc trở về sẽ trả lời bố mẹ chồng như thế nào, thậm chí không muốn nhìn thấy biểu cảm thất vọng khổ sở của chồng.

Lâu Nghiên lục lọi trong ba lô lấy ra hai cái máy nhỏ, chia ra đưa cho Thu Dung và Lâu Điện, nói: "Chị dâu, anh nhỏ, đây là máy phản ứng, em chỉ làm hai cái, anh chị đeo trên tai, chỉ cần cách nơi anh hai ở tương đối gần sẽ có chỉ dẫn, đến lúc đó sẽ dễ tìm kiếm hơn."

Lâu Điện nhận lấy, phát hiện bề ngoài vật này tuy xấu, nhưng được làm vô cùng tinh xảo, đeo trên tai giống như bông tai. Lâu Linh thấy trên vành tai trắng nõn như ngọc của anh đính một chiếc máy sắt nhỏ sù sì, cảm giác vô cùng mới mẻ, đúng là mang đến cho anh vài phần phong cách riêng biệt.

Lâu Điện thấy cô thích, nhân tiện nói: "Nếu em thích, khi trở về anh sẽ tìm cho em đồ nữ trang, cho em đeo vàng đeo bạc!"

Lâu Linh: "=__=! Miễn!"

Sau khi xe băng qua đoạn quốc lộ bằng phẳng, nhìn thấy một loạt công trình kiến trúc xây trên đồng bằng.

"A Thượng đã vào nội thành?" Thu Dung ngạc nhiên hỏi.

Lâu Nghiên nhìn màn hình trong tay, ngón tay lướt nhanh chuyển động trên màn hình, sau mấy giây, trả lời: "Phía trên hiển thị như thế, chắc là anh hai trốn vào trong thành phố này."

Sắc mặt Thu Dung có chút khó coi, "Người trở về kể lại, lúc trước họ gặp phải công kích của zombie chim, sau có zombie thú đánh úp, khiến họ tách ra. Theo lý thuyết, khi đó A Thượng bị thương, về sau không biết sẽ đụng phải tập kích của quái vật nào, làm sao có sức lực chạy vào thành phố này?" Nếu như nghỉ tạm ở gần hồ nước mặn, cô còn tin tưởng hơn.

"Có thể là ai đó đã cứu anh hai?" Lâu Nghiên có vẻ lạc quan, cô hi vọng bản thân anh hai gặp người tốt giúp đỡ.

Thu Dung xem xét zombie quanh quẩn trong thành phố, suy nghĩ một lúc rồi để người ta lái xe vào thành.

Lúc xe vừa vào thành thì lọt vào vòng tấn công của zombie, người trong xe trực tiếp dùng súng bắn bể đầu zombie tới gần xe, tốc độ cũng không chậm, nhanh chóng bỏ rơi lũ zombie. Khi đến một chỗ ít zombie hơn, Thu Dung truyền lệnh mọi người xuống xe.

Trùng Sinh Mạt Thế Độc Sủng - Vụ Thỉ Dực (full)Where stories live. Discover now