Chương 23: Lòng Người Thời Tận Thế (14)

8.6K 378 16
                                    

Thân hình người đàn ông đè trên người cô thon dài mạnh mẽ, như núi cao khó lòng lay động, lại giống như ánh mắt giống đực nhìn chằm chằm vào con mồi tràn ngập tính xâm lược, khiến cho "mục tiêu" kia run sợ.


"... Lâu Điện, anh bình tĩnh một chút." Cô vội vàng kêu lên, có điều khi cảm nhận được thứ chọc vào bụng kia thì người cứng ngắc.


Mặc dù sờ qua, chơi đùa qua, nhưng mỗi lần tiếp xúc với nó khiến cô thấy xấu hổ, hận không thể đào lỗ chui xuống đất.


"Anh rất bình tĩnh." Anh cười nói, "Thực sự bình tĩnh! Cho nên Tiểu Linh không cần lo lắng, sẽ không làm em bị thương đâu."


Lâu Linh nhìn anh, cặp mắt đôi lúc vô tình để lộ sự lạnh lẽo, hờ hững nay đuôi mắt ửng hồng, khiến gương mặt tuấn tú thêm vài phần quyến rũ, trái tim của cô đập thình thịch. Từ trước đến giờ cô chưa từng nghĩ tới một người đàn ông cực kì nam tính sẽ có lúc quyến rũ, mê hoặc lòng người hơn cả yêu tinh như thế này.


Nhưng, trong đôi mắt kia dần dần nổi lên gió lốc, bàn tay ngày càng làm càn, da thịt ma sát với nhau nóng rực và cả thứ chỉa chỉa trên bụng cô, tất cả làm toàn thân cô bủn rủn.


Lâu Linh suýt nữa bật khóc. Cái này mà kêu bình tĩnh hả? Có mà thú tính sôi trào ấy!


Trong cơn khiếp sợ, Lâu Linh đột nhiên sử dụng hết sức lực của bản thân ôm chặt cổ anh, tránh nhìn vào gương mặt đó, để đầu anh tựa lên hõm cổ, cô lắp bắp nói: "Lâu, Lâu Điện, em cảm thấy chúng ta không nên như vậy..." Không thể lấy cớ em gái, Lâu Linh cũng không muốn lấy thân phận em gái trên danh nghĩa nói chuyện, đang nghĩ nát óc mà không biết nói gì thì buột miệng nói ra: "Em chưa chuẩn bị tốt!"


Câu nói này thành công làm động tác của anh đột nhiên dừng lại.


Anh dễ dàng kéo tay cô đang giữ chặt mình ra, vươn nửa người trên nhìn xuống cô, phát hiện khóe mắt cô hơi hồng hồng, khuôn mặt thanh tú dịu dàng có cảm giác yếu ớt thêm vài phần. Trong mắt cô không còn tính quật cường vĩnh viễn không chịu thua và tùy ý như trước đây. Hồi đó, dường như với cô đánh bại anh là chuyện đương nhiên, sau đó cô sẽ dùng ánh mắt nhìn một đứa trẻ chưa trưởng thành xem anh. Cô chưa bao giờ để anh trong lòng, thậm chí chưa bao giờ coi anh như một người đàn ông.


Mà lúc này, trong con ngươi đen láy kia phản chiếu hình bóng anh, hoàn toàn đặt anh trong tim với thân phận một người đàn ông, trong đó có khẩn cầu, có ngượng ngùng và cả sợ hãi.


Anh đột nhiên ngẩn ra, cúi đầu trán cụng nhẹ vào trán cô, tiếng hít thở gần trong gang tấc.


Anh nói, "Tiểu Linh, anh không nhịn được."


Trùng Sinh Mạt Thế Độc Sủng - Vụ Thỉ Dực (full)Where stories live. Discover now