Chương 78: Trải nghiệm ở tận thế (6)

5.3K 222 1
                                    

Lúc này sắc trời gần chạng vạng, nhưng đường hầm vẫn tối đen. Mặc dù nó chỉ dài 2 km nhưng không biết bên trong đường hầm có cái gì. Hơn nữa, mọi người sợ trời tối sẽ bị kẹt, không ra được, nên không ai dám mạo hiểm đi vào.

Nghiêm Cách kể hết tin tức nghe được cho đám người Lâu Triển, nói: "Em hỏi qua Lý Thượng, bọn họ nói tốt nhất đừng nên vào lúc buổi tối, vô cùng nguy hiểm, sau giữa trưa đi vào là tốt nhất."

Lâu Triển trầm tư một lúc lâu, nói: "Ngày hôm nay cứ tìm một nơi nghỉ ngơi một đêm trước, ngày mai lại xuất phát."

Những người khác không có ý kiến, nhóm Lý Thượng cũng không dám mạo hiểm đi qua, dĩ nhiên trong tình huống không biết gì bọn họ cũng không vào, đó là đi tìm chết.

Bàn bạc thêm một lúc, Lâu Triển hạ lệnh quay đầu, chọn một thôn nằm cạnh đường quốc lộ để nghỉ ngơi một đêm. Lúc trước khi bọn họ đi trên con đường này có phát hiện lố nhố các nóc nhà, chính là một thôn nhỏ. Tuy nhiên vì bao bọc giữa núi nên hình như không còn ai, thôn không lớn lắm.

Lý Thượng thấy bọn họ lựa chọn ngày mai mới vượt qua đường hầm, sau khi thương lượng với Lưu Hâm, nhóm đó cũng quay đầu. Lúc trước bọn họ đến bằng con đường khác, không biết phía trước có một thôn, hiện nay đã giải quyết được vấn đề chỗ ở buổi tối.

Rẽ xuống một con đường đầy bùn đất nhỏ cạnh quốc lộ, mấy phút liền đến thôn.

Trước thôn có một bãi đất trống đỗ xe. Sau khi tắt máy, mọi người xuống xe, phát hiện trong thôn yên tĩnh đến kỳ lạ, hình như không có zombie, chẳng lẽ người bản địa tự tiêu diệt zombie? Song nhìn kỹ thì phát hiện không có zombie và cũng không có cả một bóng người, thật cổ quái.

Mấy người Lý Thượng cũng lái xe tới. Phía họ có mười mấy chiếc xe, rất đông người. Đến khi người từ các xe lục tục xuống hết ngoài thanh niên trai tráng, còn có một nhóm phụ nữ tiều tụy, xanh xao vàng vọt, hơn nữa làn da những phụ nữ kia chi chít rất nhiều dấu vết xanh xanh tím tím, người trưởng thành ở đây vừa thấy đã hiểu ngay nó có ý nghĩa gì.

Lâm Bảo Bảo chán ghét ánh mắt của những người đàn ông kia, phát hiện nhiều người nhìn chằm chằm mình, cô mím môi, dời tầm mắt, nhắm mắt làm ngơ.

Tầm mắt Lâu Linh quét qua những người phụ nữ kia, chưa nhìn kỹ đã bị người khác xoay mặt trở về. Nhìn anh chàng túm tay cô rất chặt, Lâu Linh nhún nhún bả vai. Anh không thích cô nhìn thì thôi.

Tổng cộng bên Lý Thượng có năm mươi người, đông gấp đôi đội của họ. Sau khi xuống xe, nhóm phụ nữ có chút xấu hổ đứng tít cuối, vẻ mặt cánh đàn ông bất cần đời, rất đáng đánh đòn.

"Anh Lưu, anh Lý, nơi này quá an tĩnh, trong phòng lại khóa kín, không phải trong đó có cái gì chứ?" Một gã cao giọng nói, sau đó đưa ra một chủ ý 'ôi thiu', "Anh Lý, để ả này đi thăm dò tình huống xem." Nói xong, gã tùy tay đẩy một cô gái gầy gò bên cạnh về phía trước.

Cô gái kia gầy đến mức chỉ còn lại da bọc xương, vẻ mặt chết lặng, bị người đẩy một cái thì lảo đảo, thế nhưng chẳng có phản ứng, dường như chỉ là cái xác không hồn.

Trùng Sinh Mạt Thế Độc Sủng - Vụ Thỉ Dực (full)Where stories live. Discover now